Thực tế ảo trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Ngày đăng: 8/24/2022 2:50:15 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 4058005] - Cập nhật: 58 phút trước


Trong thế giới thực tế ảo, VR được sử dụng chủ yếu xây dựng các loại phim ảnh, phát triển trò chơi, và những nội dung liên quan đến giải trí. Bên cạnh đó VR còn giúp hỗ trợ mảng bất động sản, khi chúng ta có thể sống trên một mảnh đất nào đó chúng ta thích mà chưa có cơ hội đặt chân đến. Tại đây bạn sẽ được thoải mái xây dựng các mảnh đất theo ý thích của mình. Đó có thể là phong trưng bày triển lãm, hay các trung tâm thương mại siêu hiện đại.


Nơi mà bạn có thể thoải mái thực hiện ước mơ của mình. Rồi đây sau 50 năm nữa, một thế giới tương lai ra đời, hay có thể là một nền cổ đại mà ta chưa được biết đến. Tất cả đều đang chờ bạn khai phá và xây dựng theo đúng ý tưởng của mình.

Có thể nói VR của 360 Virtual Tour – Bước tiến công nghệ vượt trội tiếp nối hình ảnh và video 360 là một trong những phát minh đột phá của nhân lại tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị thu hút mọi người. Hy vọng với những thông tin được Second World cập nhật sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích về nền tảng của 2 dòng công nghệ. Cùng đón chờ một xu hướng tương lai mới thật bùng nổ với vô vàn những tiện ích hấp dẫn nhé.


Tìm hiểu thêm tại: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/ 



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác