Thuê bộ lưu điện 2023: giải pháp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp và tổ chức

Ngày đăng: 4/27/2023 1:47:57 PM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 93
Chi tiết [Mã tin: 4613472] - Cập nhật: 8 phút trước

Thuê bộ lưu điện được coi là một trong những giải pháp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh. Tại sao cần thuê thiết bị này? Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thế nào? Địa chỉ nào cung cấp dịch vụ đáng tin cậy?

thuê bộ lưu điện


Thuê bộ lưu điện – Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Nhu cầu sử dụng bộ lưu điện tăng lên tại các doanh nghiệp, tổ chức nhằm tránh tổn thất do sự cố lưới điện. UPS hay còn gọi với tên bộ lưu điện hoặc bình lưu điện được biết đến là thiết bị có khả năng tích trữ điện cung cấp ngược trở lại cho lưới điện khi không may gặp sự cố mất điện bất ngờ.


Do đặc tính này của thiết bị mà hiện có không ít công trình đã, đang và có ý định lắp đặt để sử dụng. Thị trường bộ lưu điện cũng vì vậy mà vô cùng đa dạng với nhiều chủng loại, thông số kỹ thuật cho đến thương hiệu sản xuất khác nhau. Phổ giá bộ lưu điện cũng trải rộng từ vài triệu cho đến hàng trăm triệu đồng.


Những bộ lưu điện công suất nhỏ giá rẻ không phù hợp công trình lớn. Ngược lại các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh sở hữu văn phỏng rộng, nhà xưởng cùng hệ thống dây chuyền sản xuất thì lại khác. Việc trang bị bộ lưu điện để tránh gián đoạn công việc là điều cần thiết.


Thế nhưng giá bộ lưu điện cho những công trình lớn lại khá đắt tạo áp lực chi phí không nhỏ cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức quy mô vừa và nhỏ. Nếu thuê bộ lưu điện thì mức chi phí sẽ thấp hơn rất nhiều. Khoản chi phí bỏ ra không chênh lệch quá nhiều với chi phí hao mòn mà lại không phải thanh toán cùng lúc. Như vậy sẽ có lợi hơn cho các doanh nghiệp.


Lợi ích khi thuê bộ lưu điện


Lợi ích khi thuê bộ lưu điện

Không chỉ có lợi khi giảm chi phí đầu tư ban đầu, các tổ chức, doanh nghiệp còn hưởng nhiều lợi ích khác khi thuê UPS. Cụ thể:

  • Doanh nghiệp, tổ chức có thể linh hoạt về thời gian thuê – dừng tùy theo thời vụ làm việc. Đơn cử như một số nơi chỉ mất điện vào mùa hè do lượng điện sử dụng tăng thì trang bị bộ lưu điện sẽ tốn kém hơn so với thuê theo đợt.
  • Đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức liên tục, không bị gián đoạn.
  • Ngăn ngừa sự cố, bảo đảm độ bền, tuổi thọ cho lưới điện nói chung và thiết bị điện trong công trình nói riêng.
  • Có thể cập nhật những bộ lưu điện mới nhanh nhất, công nghệ mới liên tục mà không cần siết chặt ngăn sách.
  • Không phải tốn thời gian, công sức hoặc chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì định kỳ.


Nên thuê bộ lưu điện ở đâu chất lượng?

thue bo luu dien giai phap tiet kiem chi phi cho cac doanh nghiep va to chuc 02


Lợi ích khi thuê bộ lưu điện là điều không thể phủ nhận. Thế nhưng nên thuê ở đâu mới đảm bảo chất lượng, hưởng nhiều lợi ích nhất? Nhu cầu sử dụng bộ lưu điện tăng dẫn đến số lượng các nhà cung cấp, địa chỉ cho thuê nhiều hơn. Khách hàng nhờ đó có thêm lựa chọn phù hợp với vị trí địa lý, loại thiết bị, giá thuê. 


Công ty Cổ phần LOBOTECH là một trong những địa chỉ uy tín có trụ sở tại Hà Nội. Nơi đây vừa phân phối UPS các loại vừa cho thuê với mức giá hấp dẫn. Khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi từ dịch vụ qua:

  • Chính sách tư vấn miễn phí bằng cách để lại tin nhắn trên website chính thức tại địa chỉ https://boluudiennhapkhau.com.vn hoặc gọi điện tới số Hotline 0968.293.392;
  • Chính sách báo giá chính xác, cập nhật kịp thời cho mọi khách hàng;
  • Mức giá sản phẩm, dịch vụ cho thuê cạnh tranh nhờ giảm tối đa khâu trung gian;
  • Cam kết bộ lưu điện chính hãng với chất lượng tốt, tuổi thọ cao, hiệu quả khi sử dụng;
  • Hỗ trợ dịch vụ vận chuyển tận nơi, lắp đặt tại chỗ, chạy thử trước khi bàn giao cho khách hàng;
  • Dịch vụ sửa chữa tận nơi, bảo trì, bảo dưỡng với khách hàng có nhu cầu thuê trong thời gian dài;
  • Thời gian sử dụng dịch vụ linh hoạt;
  • Nhiều lựa chọn với chủng loại bộ lưu điện đa dạng.

LOBOTECH hy vọng có thể trở thành bạn đồng hành giúp bảo vệ an toàn lưới điện cho mỗi công trình của Quý khách hàng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ