Thuê bộ lưu điện chất lượng cao, giá cả hợp lý

Ngày đăng: 5/18/2023 2:54:40 PM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 93
Chi tiết [Mã tin: 4651160] - Cập nhật: 8 phút trước

Thuê bộ lưu điện được đánh giá là một trong những giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo lưới điện công trình hoạt động ổn định, không gián đoạn. Lợi ích khi thuê UPS là gì? Thuê UPS ở đâu để vừa có chất lượng tốt vừa hưởng giá hợp lý?

 

Thuê bộ lưu điện


Tại sao cần thuê bộ lưu điện?

Bộ lưu điện hay bình tích điện, UPS là một trong những thiết bị được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình ngày nay. Nó làm nhiệm vụ nạp, lưu trữ điện sau đó cung cấp ngược trở lại lưới điện khi có sự cố bất ngờ. Tùy thuộc vào từng công trình mà người ta có thể chọn bộ lưu điện có công suất, tính năng, chủng loại khác nhau.


Tuy nhiên dù bộ lưu điện loại nào cũng sẽ giúp bảo đảm lưới điện ổn định, thiết bị điện hoạt động trơn tru, không gián đoạn. Chính vì nguyên nhân này mà nhiều công trình đã, đang và tiếp tục trang bị bộ lưu điện. Đối với những công trình nhỏ như hộ gia đình, văn phòng quy mô không lớn thì việc trang bị bộ lưu điện không quá tốn kém.


Mức giá chỉ vài triệu đồng một bộ lưu điện không gây áp lực kinh tế cho chủ công trình. Ngược lại, những công trình quy mô lớn như nhà xưởng, bệnh viện, trường học, văn phòng… lại khác. Yêu cầu về công suất bộ lưu điện sẽ cao hơn. Công suất càng cao, hiển nhiên giá của bộ lưu điện cũng sẽ tăng lên đáng kể.


Mức giá của bộ lưu điện có thể lên đến hàng trăm triệu đồng tùy từng công trình. Khoản chi phí này không phải nhỏ mà lại còn phải cộng thêm phí bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa hoặc thay linh kiện nếu có hỏng hóc. Thay vì trang bị mới, nhiều chủ công trình đã chọn sử dụng dịch vụ thuê bộ lưu điện do vậy.


thue bo luu dien chat luong cao gia ca hop ly 03


Hai mặt của dịch vụ thuê bộ lưu điện

Không thể phủ nhận thuê bình tích điện giúp tiết kiệm chi phí đầu vào cho công trình. Thế nhưng liệu dịch vụ này chỉ có duy nhất lợi ích? Đáp án là không. Bất cứ sự việc nào cũng có hai mặt của nó, dịch vụ cho thuê UPS cũng không ngoại lệ.

Xem thêm: LOBOTECH – CHUYÊN SỬA CHỮA BỘ LƯU ĐIỆN CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO


Hạn chế khi thuê UPS

Điểm hạn chế lớn nhất khi thuê bình tích điện nằm ở chất lượng dịch vụ. Dịch vụ uy tín không nói, nếu không may chọn phải nhà cung cấp kém chuyên nghiệp đồng nghĩa với khách hàng chịu “thiệt”. Thiệt có thể ở chỗ:

  • Không được thuê bộ lưu điện chính hãng, chất lượng đúng theo mong muốn;
  • Không được thuê bình tích điện với đúng số lượng, tính năng mong muốn;
  • Không được thuê bình tích điện các mẫu mới nhất, hiệu quả hoạt động cao nhất, độ mới không cao dẫn đến tình trạng hỏng hóc thường xuyên;
  • Không được tư vấn để thuê thiết bị đúng với nhu cầu sử dụng;
  • Không được hỗ trợ các chính sách kèm theo như vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa…;
  • Dịch vụ nhập nhèm về thời gian, phương thức cho thuê, giá cả…

Tất cả đều có thể ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng, hao tổn thời gian, công sức, tác động không nhỏ đến công việc. Đặc biệt khách hàng thuê bình tích điện đa phần đều là các doanh nghiệp, tổ chức sản xuất, kinh doanh. 


thue bo luu dien chat luong cao gia ca hop ly 02


Lợi ích khi thuê UPS

Tuy còn tồn tại nhiều điểm hạn chế nhưng không thể không nhắc tới những lợi ích nổi bật của dịch vụ thuê bộ lưu điện. Dĩ nhiện lợi ích có được còn tùy thuộc vào từng đơn vị cung cấp. Đơn cử tại Công ty Cổ phần LOBOTECH, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như:


  • Hỗ trợ dịch vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí qua nhiều kênh hỗ trợ như chat trên website https://boluudiennhapkhau.com.vn/, gọi điện tới số Hotline 0968.293.392, nhắn tin qua Zalo, Messeger, để lại tin nhắn trên Gmail…;
  • Thông tin chi tiết về dịch vụ, bao gồm báo giá chính xác, cạnh tranh để khách hàng lựa chọn;
  • Thời gian thuê linh động tùy thuộc vào phía khách hàng;
  • Hỗ trợ dịch vụ vận chuyển tận nơi, giao hàng tận tay, lắp đặt tại chỗ giúp khách hàng sử dụng bộ lưu điện hiệu quả nhất;
  • Tiết kiệm tối đa chi phí, nhiều lựa chọn với các bộ lưu điện mới nhất, cập nhật công nghệ nhất.


Hy vọng những thông tin trên đã giúp Quý vị lựa chọn được dịch vụ thuê UPS phù hợp với nhu cầu của mình. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ