Thuê chú hề bong bóng cho tiệc sinh nhật khải anh

Ngày đăng: 8/9/2023 8:47:12 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 4808714] - Cập nhật: 41 phút trước

Vào một buổi chiều cuối tháng 7, chú hề bong bóng đến nhà hàng Ái Huê thật sớm để chuẩn bị dụng cụ. Tất cả phải sẵn sàng để đón sinh nhật lần thứ 3 của Khải Anh. Bố mẹ đã rất háo hức chuẩn bị cho con. Một bữa tiệc sinh nhật cùng người thân và bạn bè. Tất cả đã đến tham dự ngày vui của con. Trong không khí nô nức và tất bật chuẩn bị chú hề có thể thấy sự hạnh phúc của mọi người

Bữa tiệc sinh nhật chuẩn bị khai tiệc

Tích tắt đã đến 6 giờ, mọi người cũng đã đến gần đông đủ. Các anh chị và các bạn nhỏ cũng đã hoà cùng không khí vui tươi. Bạn nào cũng được chú hề bong bóng tặng cho những sản phẩm theo ý thích. Có bé thì yêu cầu chú làm hình trái tim thật to. Mà đặc biệt phải màu hồng chứ không phải màu đỏ. Các bé trai thì mạnh mẽ hơn. Với những thanh kiếm và khẩu súng bong bóng. Tất cả nhanh chóng hoá thân thành những nhân vật anh hùng. Những quân nhân chiến đấu chống lại “quái vật”.


link Thuê chú hề bong bóng tiệc sinh nhật

Các bé vui thích chơi với chú hề bong bóng

Không hiểu sao mà chú hề bong bóng rất thích thấy các con chơi đùa cùng nhau. Chắc cũng chính vì vậy mà chú mới có thể gặp mặt các con hằng ngày. Cái không khí tụ họp gia đình bạn bè. Không gian hối hả của bữa tiệc sinh nhật. Mọi người với trang phục đẹp mắt, nụ cười và tiếng chào hỏi như tô thêm sự náo nhiệt cho bữa tiệc. Có lẽ giữa bộn bề căng thẳng và áp lực của công việc và cuộc sống. Những bữa tiệc sinh nhật như là thời gian để chúng ta thư giãn thoải mái. Xua tan đi những mệt mỏi và tạm gác lại những lo âu của đời sống thường nhật.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ