Thuê chú hề bong bóng cho tiệc trung thu tại công ty

Ngày đăng: 10/2/2023 4:02:36 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 4913088] - Cập nhật: 41 phút trước

Lên kế hoạch tổ chức trung thu cho công ty

Trung thu đang sắp đến gần với sự nô nức của các cháu. Năm nay trăng rằm nhăm tối thứ sáu cuối tuần. Các con ai nấy cũng nô nức mùa lễ hội. Những câu chuyện cổ tích mẹ vẫn thường hay kể. Chú cuội chị hằng đêm trung thu, bé thỏ ngọc xinh xắn. Những mong chờ như một phần động lực giúp các đơn vị lên kế hoạch tổ chức một buổi trung thu cho các con.

Cách tổ chức trung thu tiết kiệm với chú hề bong bóng

Năm nay với kinh tế khó khăn chung, các đơn vị đều thắt lưng buộc bụng. Chi phí dành cho đêm trung thu sẽ hạn hẹp hơn mọi năm. Nhưng quà bánh, kẹo ngọt là những phần phải có. Bên cạnh có thể thuê chú hề bong bóng tạo hình cho các con. Chi phí thấp nhưng mang lại niềm vui tràn đầy. Vi vậy năm nay các công ty đều ưa chuộng thuê chú hề.


link dich vu to chuc trung thu

Lưu dấu trải nghiệm vui hội trăng rằm 

Ngoài ra còn có cả chú cuội chị hằng dẫn chương trình cho đêm trung thu. Với hóa thân gần gũi, tất cả giúp các con như hòa mình vào lễ hội. Một nét văn hóa bao đời nay của người Việt. Giữa tiết trời dịu mát trời mùa thu, các bé tung tăng trong tay với chiếc g đèn. Rước đèn cùng chú cuội chị hằng là một kỷ niệm quý giá. Bố mẹ các con cũng rất vui vì được cùng con đón trăng rằm trung thu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp