Thuê xe limousine đi du lịch giá tốt nhất hiện nay!!!

Ngày đăng: 5/2/2023 5:58:03 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 101
Chi tiết [Mã tin: 4620517] - Cập nhật: 49 phút trước

Nói đến Limousine chúng ta sẽ nghĩ ngay đến dòng xe tiện nghi và hiện đại. Trước đây, Limousine chỉ dành cho giới thượng lưu nhưng giờ đây nó đã trở nên phổ biến. Nếu bạn đang muốn thuê xe Limousine đi Đà Lạt để du lịch thì đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây.


Tại sao nên thuê xe Limousine đi Đà Lạt?

Limousine là dòng xe cao cấp được trang bị với nhiều tiện nghi. Thuê chiếc xe này để đi Đà Lạt sẽ giúp bạn và mọi người có được giờ phút thoải mái và dễ chịu. Tương tự như các dòng xe khác, chiếc xe cao cấp này cũng có đầy đủ nội thất cơ bản phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người. Thêm vào đó, nó còn được trang bị nhiều tính năng cùng chỗ ngồi rộng rãi. Bạn hoàn toàn có thể nằm lên ghế nếu cảm thấy mệt.


[​IMG]


Thuê xe Limousine để được trải nghiệm chuyến đi riêng tư


Chưa dừng lại ở đó, dòng xe này khi hoạt động khá êm ái nên phù hợp với những ai sợ say xe. Đặc biệt, khi chọn thuê xe Limousine đi Đà Lạt để di chuyển, bạn không cần phải chen chúc hay đợi chờ bất kỳ ai. Chuyến đi này sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn nên rất tiện lợi. Bạn có thể chủ động về thời gian cũng như hành trình di chuyển. Mọi vấn đề rắc rối xảy ra như khi đi xe khách sẽ không còn xuất hiện khi bạn chọn thuê xe. Hơn hết, sự sang trọng của Limousine sẽ mang đến cho bạn đẳng cấp khác biệt khi ngồi trên xe.


Giá thuê xe Limousine hiện nay bao nhiêu?

Bởi vì, Limousine là dòng xe cao cấp nên nhiều người khi thuê thường khá e ngại. Đa số đều sẽ lo lắng về mức giá thuê xe cao nên sẽ làm tăng chi phí cho chuyến đi. Tuy nhiên, nếu bạn đã từng trải nghiệm hoặc ngồi lên chiếc xe này thì chắc chắn sẽ cảm thấy số tiền bỏ ra là xứng đáng.


[​IMG]


Thuê xe cao cấp nên mức giá sẽ hơi cao


Thay vì phải bỏ vài trăm nghìn đi xe khách thông thường với rất nhiều bất tiện thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể tự do di chuyển với chiếc xe cao cấp. Hơn nữa, nếu bạn đi đông người lấp đầy các ghế ngồi trên xe thì chi phí tính trên từng người sẽ không quá cao.


Hiện nay, mức giá thuê xe này chỉ giao động khoảng vài triệu đến vài chục triệu tùy theo số kilomet và thời gian thuê. Vậy nên, trước khi liên hệ với đơn vị cho thuê xe, bạn cần cân nhắc và xem báo giá chi tiết để quyết định.


Địa chỉ cho thuê xe Limousine đi Đà Lạt uy tín

Với những ưu điểm mà dòng xe này sở hữu, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi thuê xe để du lịch, công tác hoặc đưa đón ai đó. Tuy nhiên, để thuê xe chất lượng với giá tốt thì cần phải tìm kiếm nơi uy tín. Thảo My là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín, chất lượng tại Hồ Chí Minh.


[​IMG]


Nên chọn đơn vị cho thuê xe uy tín


Lý do bạn nên chọn thuê xe tại Thảo My

Sở dĩ nhiều khách hàng lựa chọn Thảo My khi muốn thuê xe bởi vì:

  • Hệ thống xe chất lượng cao: Tại đây không chỉ có Limousine mà còn rất nhiều loại xe với số chỗ khác nhau mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp. Đa số các loại xe đều được cam kết mặt chất lượng và được bảo trì đúng hạn để đảm bảo an toàn cho hành khách.
  • Mức giá ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn: Khi trải nghiệm dịch vụ của Thảo My, quý khách hàng sẽ được hưởng mức giá cạnh tranh. Chưa dừng lại ở đó, nếu bạn là khách hàng thân thiết thuê xe lâu dài thì sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn.
  • Ngoài ra, Thảo My còn cung cấp đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có chuyên môn được đào tạo bài bản sẽ hỗ trợ nếu bạn cần đến cho chuyến đi của mình.

>> Tìm hiểu thêm:

Lời kết

Trên đây là những thông tin chia sẻ về dịch vụ cho thuê xe Limousine đi Đà Lạt. Hy vọng sau khi tham khảo mỗi người sẽ dễ dàng tìm được cho mình loại xe phù hợp để du lịch, công tác,...


Đừng quên liên hệ ngay với Công ty TM & DV Thảo My để chúng tôi tư vấn, báo giá chi tiết từng dịch vụ thuê xe cho bạn.

  • Địa chỉ: 440/1B đường Phan Văn Trị, P.7,Q. 5, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903 705 493 - 0938 733 676


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ