Thùng carton đựng gà con

Ngày đăng: 5/20/2020 9:47:16 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 276
Chi tiết [Mã tin: 2970419] - Cập nhật: 28 phút trước

Bán Thùng Carton Đựng Gà Con Giá Rẻ Tại TPHCM

Để đáp ứng cho ngành chăn nuôi đang khởi sắc, có rất nhiều các đơn vị cung cấp giống gà tốt. Bạn là người phân phối giống gà và đang tìm giải pháp vận chuyển tốt nhất? Bạn biết tới phương pháp sử dụng thùng carton để đựng gà con nhưng chưa rõ thực hư về tính hữu ích của chúng? Bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn.

Sử dụng thùng carton đựng gà con có phải phương án tối ưu?

Để có một nguồn giống ổn định cung cấp cho thị trường chăn nuôi, các doanh nghiệp đã đầu tư rất nhiều về cơ sở vật chất, cũng như kỹ thuật. Nhưng đáng tiếc, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể duy trì số lượng con giống tốt. Trong quá trình vận chuyển, nhiều con giống do không chịu được sự va đập nên số lượng giảm.

Với phương pháp vận chuyển truyền thống là sử dụng g gà bằng thép. Gà con bị để chung vào một g với số lượng lớn, gây nên sự đè nén. Chưa kể trong quá trình vận chuyển, nhiều gà con hoảng sợ, giẫm đạp lên nhau. Một số con do ngạt thở hoặc bị va đập chết. Số lượng cung cấp thâm hụt. Mỗi con gà con đều mất công sức chăm sóc trong thời gian dài. Chưa kể được tuyển chọn khắt khe theo dây truyền. Nên việc bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển là cần thiết.

 

Khác với việc sử dụng g thép, thùng carton tỏ ra ưu thế hơn. Thùng giấy đựng gà đảm bảo việc vận chuyển số lượng lớn gà con trong từng đợt. Tạo sự thoải mái và dễ dàng khi vận chuyển. Thùng carton đảm bảo an toàn cho gà con và cho môi trường. Rất nhiều đơn vị cung cấp đã lựa chọn sử dụng thùng carton đựng gà con thay cho các biện pháp khác. Chúng tỏ ra ưu việt và giảm được gánh nặng cho các nhà phân phối giống.

Đặc điểm của thùng carton đựng gà con

Một vấn đề nan giải của những người mua bán kinh doanh gà giống, là làm sao vận chuyển an toàn cho gà con từ cơ sở chăn nuôi của mình đến tay người mua. Chính vì vậy thùng giấy đựng gà được lựa chọn là vật liệu tốt nhất bởi những lý do sau:

  • Thùng carton là chất liệu cứng cáp, chịu được lực tác động trong quá trình di chuyển, giúp gà con trong thùng tránh được va đập mạnh.
  • Chất liệu giấy đảm bảo môi trường vận chuyển thông thoáng, với nhiệt độ an toàn cho gà con.
  • Kích thước vừa đủ lớn để không làm tổn thương gà con. Khiến chúng cảm thấy thoải mái, không hoảng sợ.
  • Trên thùng có nhiều lỗ thông hơi giúp kiểm soát được nhiệt độ bên trong, đồng thời bổ sung oxy cho gà.
  • Chất liệu giấy có thể duy trì độ ẩm thích hợp với gà con.
  • Bên trong hộp có thể lót thêm cỏ khô, giấy báo vụn để gà con cảm thấy dễ chịu và thân quen như ở nhà của chúng.
  • Nhân viên có thể dễ dàng kiểm soát bằng cách nhìn thông qua các ô thông khí. Nắm bắt tình trạng của gà con.

>>> http://thanhhungvn.vn/san-xuat-thung-carton/mua-thung-carton-chuyen-nha-hcm.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác