Thùng carton đựng tủ lạnh

Ngày đăng: 5/20/2020 9:51:54 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 151
Chi tiết [Mã tin: 2970429] - Cập nhật: 23 phút trước

1. Tiêu chí chọn thùng carton đựng máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh xuất khẩu

Máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh là những loại thiết bị điện tử dễ sử dụng, nhưng rất khó bảo quản, nếu như vận chuyển không đảm bảo, thì rất dễ bị móp và hỏng hóc về hình thức. Tất nhiên, điều này sẽ khiến doanh thu sẽ bị giảm đáng kể, người tiêu dùng sẽ không bao giờ lựa chọn những sản phẩm kém tính thẩm mỹ trong quá trình đến tay người sử dụng.

Trong đó, thùng carton, thùng giấy đựng máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh xuất khẩu là một loại bao bì bảo quản chắc chắn và tốt nhất cho các loại sản phẩm, kích thước khá to vì đây là những loại thiết bị điện tử lớn. Nhằm hạn chế tối đa việc hư hỏng, thì những mẫu thiết kế của thùng carton, thùng giấy đựng máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh xuất khẩu còn phải đáp ứng những yếu tố như:

  • Yếu tố chống ẩm và hút ẩm tốt của thùng phải theo tiêu chuẩn quy định.
  • Có khả năng chống thấm nước và không bị mục nát trong quá trình vận chuyển.
  • Chất liệu phù hợp, thân thiện với môi trường, an toàn với con người.
  • Nguyên liệu không có chất độc hại gây và không gây nguy hiểm đến sức khỏe người sử dụng.
  • Thùng carton, thùng giấy, hộp giấy đựng máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh xuất khẩu có nhiều kích thước và mẫu mã đa dạng sử dụng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Tái chế lại sử dụng nhiều lần và tiết kiệm được lợi nhuận cho các doanh nghiệp.

2. Đặc điểm của thùng carton đựng máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh xuất khẩu

Vật liệu chính làm nên thùng carton đó là giấy, bìa cứng. Các loại giấy này thường là giấy bìa sóng 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp. Tuy nhiên, với mặt hàng máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh xuất khẩu thì chúng khá nặng và cồng kềnh nên thường được các doanh nghiệp lựa chọn thùng 5 lớp và 7 lớp. Do nó có độ cứng phù hợp và giá thành hợp lý với chất lượng. Với loại thùng 3 lớp sẽ được sử dụng cho những loại thiết bị điện tử có trọng lượng nhẹ hơn và không quá cồng kềnh.

Hầu hết, những sản phẩm thùng giấy, thùng carton của Hoàng Phát đều có nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài, chủ yếu là Hàn Quốc, Nhật Bản nên cho chất lượng giấy khá tốt.

Bao bì được xử lý với các công nghệ phủ PE, UV,PP bóng mờ và dập nổi. Những nguyên liệu này giúp thùng luôn giữ được khả năng chống thấm, bền màu in và không trầy xước hay bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. Tất cả các loại thùng này đều được thiết kế bởi 4 loại sóng là A, B, C, E nhằm tạo ra các rãnh uốn lượn để giảm tình trạng va đập cho các thiết bị điện tử như máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh.

Xem thêm: >>> http://thanhhungvn.vn/san-xuat-thung-carton.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ