Thùng carton in offset là gì? địa chỉ in ấn uy tín nhất hiện nay

Ngày đăng: 3/9/2020 10:24:56 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 187
Chi tiết [Mã tin: 2915473] - Cập nhật: 53 phút trước
Thùng giấy carton in offset là gì?
Bao bì carton carton in offset được hiểu đơn giản là phương pháp sử dụng kỹ thuật in ấn offset in lên bao bì giấy carton, có thể là bao bì carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp, bao bì giấy carton âm dương hoặc hộp bế...
 
- In ấn offset là kỹ thuật in, trong đó các hình ảnh sẽ được dính mực in rồi sau đấy ép lên những tấm offset (cao su), sau đó được ép thẳng lên giấy (ở đây là giấy carton) và tạo nên sản phẩm như mong muốn.
 
- In offset giúp những nhà phân phối hoặc doanh nghiệp gán những hình ảnh, logo nhãn hiệu của mình lên các tấm carton như 1 hình thức tiếp thị thương hiệu.
 
>>> Tham khảo ngay một số mẫu thùng offset được ưa chuộng nhất tại link: https://baobianhduong.vn/thung-giay-carton-offset
 
Thùng carton in offset
 
Tính năng vượt trội của thung carton được in ấn offset
- Khách hàng chỉ mua sản phẩm của bạn khi họ ấn tượng từ cái nhìn trước tiên. Vì vậy vấn đề thiết kế in ấn bao bì hoặc bao bì carton cất giữ quan trọng hơn bao giờ hết. Do vậy thùng giấy in ấn offset luôn luôn đáp ứng được các yêu cầu trên
 
- 1 mặt hàng thùng giấy được in offset chất lượng phải bảo đảm 2 yếu tố sau:
 
Bảo vệ hàng hóa an toàn trong mọi điều kiện và lúc vận tải (yếu tố này thường một bao bì giấy carton chất lượng đã có sẵn).
 
Truyền tải những thông điệp của nhà cung ứng đến người sử dụng 1 cách chuẩn xác và hấp dẫn (Điều quan trọng khi thiết kế và in ấn offset).
 
In thùng giất offset chất lượng
 
Điểm khác biệt và vượt trội của kỹ thuật in ấn offset
- Kỹ thuật in ấn offset tạo nên những thành phẩm có chất lượng hình ảnh đẹp sắc nét, sống động và hấp dẫn người tiêu dùng.
 
- Chất lượng in có tuổi thọ lâu bền.
 
- Giá cả ưu đãi và thích hợp với những doanh nghiệp.
 
- Khả năng giới thiệu và tiếp thị rất tốt.
 
=> Thùng carton in offset thành lập là 1 tất yếu để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dùng.
 
Hãy là doanh nghiệp đón đầu thị trường
Nắm bắt được thị yếu của người tiêu dùng ngày nay, doanh nghiệp Bao bì Ánh Dương chúng tôi đã chú trọng đầu tư vào các thiết bị kỹ thuật in ấn hiện đại nhất trên thị trường với kinh nghiệp thiết kế và sản xuất bao bì nói chung và bao bì carton in offset nói riêng sẽ mang đến cho người sử dụng các sản phẩm bao bì carton chất lượng nhất, đẹp nhất, hoàn thiện nhất với chi phí tiết kiệm nhất.
 
 
Hiện ở bạn đang phân vân hay câu hỏi các vấn đề liên quan đến thùng giấy carton hoặc các loại thùng giấy chứa đựng sản phẩm khác, đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi để nhận được những lời tư vấn tốt nhất:
 
CÔNG TY BAO BÌ ÁNH DƯƠNG VINA
 
Văn Phòng: 320/22, Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
 
Nhà Máy: 152/4Z, ấp Dân Thắng hai, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
 
Điện thoại: 028 36362884
 
Hotline: 0932 133 797 - 0906 297 767
 
Email: baobianhduongvina@gmail.com
 
Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác