Thùng nhựa rỗng (sóng nhựa hở) hs0​

Ngày đăng: 4/16/2021 3:11:08 PM - Tổng hợp - Bắc Ninh - 10
Chi tiết [Mã tin: 3250224] - Cập nhật: 44 phút trước

Thùng nhựa rỗng (sóng nhựa hở) HS0​


1. Thông số kĩ thuật

- KT ngoài (outside): 525x370x215 mm​

- Trọng lượng : 1,05kg

- Chất liệu: 100% nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ Trung Đông + chất chống bay màu UV.

2. Ưu điểm

- Thùng nhựa rỗng (sóng nhựa hở) HS0​ được làm từ 100% hạt nhựa PP block nguyên sinh nhập khẩu Trung Đông, cứng cáp và bền bỉ, tính năng cơ học cao, chịu được nhiệt độ cao và chịu lực tốt, đựng được hàng nặng mà không bị cong hay gãy nan sọt. Nan sọt được thiết kế đan khít nhau, không thưa thớt cùng với các đường gân được gia cường thêm để tăng độ cứng và độ chịu lực, độ bền của sọt.

- Sản phẩm được thiết kế vô cùng linh hoạt với các đường gân tăng cứng chắc chắn giúp người dùng có thể đặt thùng trên các giá kệ một cách vững trãi, cầm nắm bưng bê thuận tiện.

- Sọt nhựa đan lưới có 2 tay cầm chắc chắn 2 bên, giúp tăng độ cứng cho sọt khi nhấc lên và thuận tiện cho việc di chuyển sọt.

- Sóng nhựa hở HS0 có màu sắc tươi sáng, góc cạnh nhẵn phẳng bóng đẹp, các chi tiết không bavia. Các công ty, nhà máy, xí nghiệp có thể dễ dàng in chữ – ký hiệu – logo – thương hiệu, cài card nhựa rất thuận tiện khi tác nghiệp.

- Sóng nhựa cao cấp được thiết kế thành hở đáy hở, các nan thưa, có nắp đậy giúp cho hàng hóa dễ dàng thoát hơi nước, thoát độ ẩm, thoát nhiệt độ ra ngoài, và có thể nhận dạng hàng hóa một cách dễ dàng.

3. Công dụng

Sóng nhựa hở KT 525x370x215 mm​​​ chất lượng cao thường dùng đựng rau củ quả xuất khẩu, quẩn áo, phụ kiện ngành may mặc, bát đũa trong gia đình, nhà hàng, khách sạn,...

Có 4 màu: xanh dương, xanh lá, đỏ, vàng


Tags: Sóng Nhựa Rỗng HS0thùng nhựa rỗng HS0sóng nhựa hở hs0sóng nhựa hởsóng nhựa hở giá rẻsọt nhựa hởsọt nhựa hở giá rẻsọt nhựa đansóng nhựa đansóng nhựa công nghiệpthùng nhựa rỗngthùng nhựa rỗng giá rẻ



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hotline/zalo: Thanh Linh – 0902.115.686

Mail: thanhlinh.bluesky@gmail.com

Công ty TNHH Phát Triển Bluesky Việt Nam

Đ/c: số 77, ngõ 157, phố Đức Giang, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP. Hà Nội

Website: http://lamsachmoitruong.com/thung-nhua-rong-2-1-169541.html



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp