Thùng rác giá rẻ/call ms thu:0988322916

Ngày đăng: 8/21/2019 12:02:12 PM - Hóa chất, khí CN - TP HCM - 248
Chi tiết [Mã tin: 2738244] - Cập nhật: 25 phút trước

Tính đến thời điểm này thì nước ta sử dụng link hầu như là trải dài trên toàn quốc trừ một số vũng miền xa hẻo lánh thì nhà nước vẫn chưa phố biến hết về vấn đề an toàn vệ sinh.

ở một số bài viết thì mình chỉ nêu thông tin thùng rác nhưng chưa đi xâu vào tính năng công dụng của chúng. Thường thì thùng rác sẽ được làm từ hai chất liệu chính là nhựa composite hay nhựa hdpe nguyên sinh, có người nói rằng nhựa hdpe tốt hơn, có người lại bảo là nhựa composite tốt hơn, nhưng theo cảm nhận của mình thì tùy vào mục đích sử dụng mà mình chọn loại nhựa cho phù hợp, như thế mới phát huy hết tính năng của chúng.

Thùng rác nhựa hdpe có dung tích phổ biến từ 60 lít đến 660 lít, là một loại nhựa có đặc tính mềm dẻo cộng thêm việc được sản xuất hàng loạt bằng dây chuyền hiện đại tạo ra một thùng rác có bề mặt trong ngoài đều bóng lán nhìn khá là bắt mắt.

link được thiết kế nắp đậy kín gắn liền với thân thùng bằng chốt nối rất chắc chắn, thiết kế nắp đậy kín có ưu điểm nhưng cũng có khuyết điểm. Tránh được rác tràn ra bên ngoài hoặc bốc mùi hôi nhưng mõi lần bỏ rác phải mở nắp lên dể làm bẩn tay.

Bánh xe được làm từ cao su đúc đặc cực kỳ chắc chắn sử dụng được trên mọi địa hình, giữa 2 bánh xe được nối vào thùng bằng một chốt sắt có khá cố định để không làm rơi bánh trong quá trình sử dụng.

Tay đẩy thùng liền được đúc đặt có vân chống trơn để người đậy thùng dể dàng sử dụng.

Giá thành của sản phẩm dao động từ 200k đến 4 triệu đồng.

Tuy nhiên sản phẩm được làm từ nhựa hdpe nguyên sinh có thể tái chế được nên khách hàng cũng nên cẩn thận kẻo mất trộm nhé!!!

 

Còn về thùng rác nhựa composite có dung tích khá linh hoạt vì đây là sản phẩm đặc biệt có thể sản xuất theo yêu cầu khách hàng nên rất dể dàng để khách hàng lựa chọn.

Ví dụ như link khách hàng có thể yêu cầu bất kỳ màu sắc nào cũng được, tuy nhiên do sản xuất bằng thủ công nên bề mặt thùng rác chỉ láng ở lớp ngoài còn bên trong khá xù xì.

Nắp thùng cũng được thiết kế đậy kín, bánh xe được bắt bằng ốc vít trực tiếp vào thùng không tháo rời ra được. Ngoài ra còn có thể gia công thêm đạp chân để dể dàng hổ trợ cho việc bỏ rác.

Giá thành giao động từ 850k – đến 5 triệu đồng tùy theo dung tích. Nhựa không tái chế được.

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CTY TNHH TMDV XNK PHƯỚC ĐẠT

ADD: 35-36, đường DD6,KDC An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Điện thoại:0913819238-0988322916

email:thunhuaphuocdat@gmail.com 

 

 

htpp:thungrac.net

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Hóa chất, khí CN