Thùng rác tại đà nẵng có những loại nào?

Ngày đăng: 9/28/2022 3:31:09 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 59
Chi tiết [Mã tin: 4144475] - Cập nhật: 31 phút trước

Thùng rác tại Đà Nẵng có những loại nào?

Thùng rác Đà Nẵng là từ khóa mà hiện nay đang được rất nhiều người chú ý và quan tâm rất nhiều. Bởi thùng đựng rác là sản phẩm không thể thiếu ở thành phố xanh sạch đẹp này. Sản phẩm giúp chứa những loại rác thải bẩn một cách dễ dàng với số lượng lớn.

Nhu cầu sử dụng thùng rác nhựa công nghiệp hiện nay ngày càng cao nên các nhà sản xuất thi nhau thiết kế và cho ra những sản phẩm đa dạng với những chất liệu và dung tích khác nhau. Tuy nhiên, thùng rác tại Đà Nẵng vẫn đang và được sử dụng nhiều nhất vẫn là thùng đựng nhựa lớn. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu một vài mẫu thùng chứa rác bằng nhựa đến các bạn lựa chọn.

Thùng rác nhựa công cộng 60 Lít

Sản phẩm này thường có 3 màu là xanh lá, vàng và cam để chúng ta có thể phân loại rác thải. Thùng đựng rác có kích thước 480x420x600mm nên phù hợp với những nơi như văn phòng công ty, lớp học, bệnh viện,...Sản phẩm được cấu tạo với 4 bánh xe xoay rất dễ di chuyển cùng với đó là nắp đậy giúp rác không rơi ra ngoài đồng thời ngăn chặn mùi hôi của chất thải.

Thùng rác nhựa công nghiệp 120L tại Đà Nẵng

Được sản xuất với màu xanh chủ đạo cùng với dòng chữ Hãy bỏ rác vào thùng cùng biểu tượng vứt rác. Thùng rác 120l tại Đà Nẵng được sản xuất với kích thước là 48x57x93cm. Có 2 bánh xe gắn trên trục thép đặc. Bạn có thể lắp thêm phụ kiện đạp chân nếu muốn. Có nắp đậy cùng tay cầm chắc chắn.

>> Xem them: thùng đựng rác có nắp đậy

Thùng rác nhựa công nghiệp 240L tại Đà Nẵng

Thùng rác 240l tại Đà Nẵng có nhiều màu khác nhau như xanh lá, cam, vàng nên bạn có thể chọn theo sở thích của mình. Thùng có dung tích chứa lớn nên được các khách sạn, nhà hàng, siêu thị, bệnh viện rất thích. Nó có kích thước là 550x740x1010mm. Đế thùng được lắp 2 bánh xe trên trục thép mạ kẽm. Có nắp đậy thùng kín đáo. Ngoài ra bạn có thể thêm phụ kiện bàn đạp chân nếu thích.

Trên đây chỉ là 3 loại mà đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Còn trên thị trường còn có các loại với dung tích 38l, 75l, 121l, 190l,...

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây

Công Ty TNHH Thiết Bị Môi Trường Gia Huy – Cửa Hàng Gia Huy

Địa chỉ: 82 Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0914779775 – 0903845

Email: Levubaodlu@gmail.com

Website: https://thungracgiasi.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng