Thuốc acriptega tld là thuốc gì, có tốt không, giá thuốc bao

Ngày đăng: 1/20/2021 12:18:53 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 3186936] - Cập nhật: 40 phút trước

Acriptega là PEP thuốc thế hệ mới được sử dụng trong phòng điều trị sau khi xét nghiệm HIV. Thuốc Acriptega là sự kết hợp của virus 3 hoạt chất kháng trong cùng một bộ nén bao gồm Tenofovir Disoproxil Fumarate, Lamivudine, Dolutegravir. Thuốc Acriptega giải pháp mới an toàn và hiệu quả phụ trợ cho người sử dụng. 

Thuốc Acriptega là thuốc gì? 

Thuốc Acriptega là thuốc cảm kháng virus kết hợp 3 thành phần trong cùng một viên nén Dolutegravir / Lamivudine / Tenofovir disoproxil fumarate. 

Thuốc Acriptega được sử dụng trong bản đồ virus HIV gây suy giảm miễn dịch ở người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên.

Acriptega là kháng vi rút HIV do công ty Mylan sản xuất và đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép chính thức vào tháng 11/2019 

Thuốc Acriptega có tốt không? 

Acriptega cũng như TLD nói chung thường ít có tác dụng phụ; Ổ chí, một số bệnh nhân còn lo lắng rằng thuốc có thể không có tác dụng vì họ không thấy biểu hiện gì cả, nhưng điều này là bình thường và bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Một viên Acriptega chứa ba thành phần cảm ứng siêu virut phối hợp: Tenofovir Disoproxil Fumarate (TDF) 300mg, Lamivudine (3TC) 300mg và Dolutegravir (DTG) 50mg. Ba thành phần này được gọi tắt là TLD. 

Thuốc Acriptega làm giảm lượng virus HIV nhanh hơn và có ít tác dụng phụ hơn với các loại thuốc khác. Số lượng mới 2/3 khoảng với đồ họa có Dolutegravir (DTG) ức chế vi rút sau 1 tháng.

Viên Acriptega nhỏ hơn các loại thuốc khác, dễ uống hơn– vì DTG hàm lượng chỉ 50 mg. Nhưng nó lại có công dụng mạnh hơn các sản phẩm khác - DTG rất khó kháng thuốc. 

Dolutegravir DTG là một loại thuốc hiệu quả hơn, dễ uống hơn và ít tác dụng hơn các loại thuốc thay thế đang được sử dụng. DTG cũng có ngăn cản chuyển đổi cao đối với thuốc phát triển kháng, điều này rất quan trọng đối với xu hướng kháng thuốc EFV và đồ họa dựa trên nevirapine ngày càng tăng. Năm 2019, 12 trong quốc gia được tham khảo WHO cho biết thuốc cảm ứng trước khi khuyến khích 10%. 

Thuốc Acriptega không phải là điều trị duy nhất HIV mà là phương pháp tốt nhất và an toàn nhất hiện nay. 

Chỉ định thuốc Acriptega

Thuốc Acriptega được chỉ định trong các trường hợp sau:

Dự phòng nhân sự sau khi nhiễm HIV. 

Bệnh nhân bắt đầu với HIV 

Bệnh nhân trị liệu đang sử dụng các điều kiện khác HIV không tối ưu hóa. 

Tác dụng của thuốc Acriptega TLD

Thuốc Acriptega tác dụng là sự kết hợp 3 thành phần siêu virus được định nghĩa chỉ trong đồ họa HIV cơ chế virus sẽ được cộng hưởng từ 3 phần của thuốc.

  1. Tenofovir Disoproxil Fumarate TDF 300mg

Tenofovir disoproxil là một chất ức chế đàn ông sao chép ngược nucleotide (NtRTI). Nó ức chế có bộ lọc men sao chép ngược của vi rút, một loại tạp chất quan trọng trong retrovirus như vi rút suy giảm miễn dịch ở người (HIV), đồng thời cho biết chế độ đối với nhiều người, chẳng hạn như DNA polymerase α, β, và DNA polymerase γ của ty thể.

  1. Lamivudine 300mg

Lamivudine là một chất lượng tương tự của cytidine. Nó có thể ức chế cả hai loại (1 và 2) của HIV phiên mã ngược.Lamivudine ức chế độ nghịch mã của HIV và hoạt động như một kết thúc tổng hợp DNA. Nhóm 3'-OH bị thiếu trong nucleoside là các liên kết nucleoside giống nhau để ngăn chặn hình dạng với liên kết photphodiester từ 5 'đến 3' cần kéo chuỗi DNA và làm điều đó, sự phát triển DNA của virus kết thúc.

  1. Dolutegravir (DTG)

Dolutegravir as a chất ức chế chuyển động tích hợp HIV thế hệ thứ hai (insti) và kháng virus kháng thuốc gần đây nhất được phê duyệt để kiểm tra HIV-1 điều trị 

dựa trên bảng chứng nhận mới đánh giá lợi ích và nguy cơ, WHO khuyến khích đề nghị sử dụng thuốc HIV Dolutegravir (DTG) như là phương pháp điều trị hàng đầu và hàng thứ hai được ưu tiên cho mọi người, bao gồm cả phụ nữ mang thai và những người có khả năng sinh con. 

Hướng dẫn sử dụng thuốc Acriptega Sử

dụng thuốc Acriptega 

Bệnh nhân dự phòng sau phơi nhiễm: 1 viên / lần / ngày uống liên tục 28 ngày sau khi tiếp xúc với nguy cơ nhiễm HIV. Thời gian vàng uống thuốc là 72h sau khi tiếp xúc. 

Bệnh nhân dự phòng phơi nhiễm làm nghề nghiệp: 1 viên / lần uống liên tục, chu kỳ kiểm tra 3 tháng

Bệnh nhân nhiễm HIV bắt đầu Điều trị HIV: Use 1 viên / lần uống liên tục 3 tháng kiểm tra định lượng 1 lần. 

Cách sử dụng thuốc Acriptega TLD 

mỗi ngày một lần, khi no hoặc khi đói đều được. 

Lưu ý khi sử dụng 

Đúng giờ : Trước khi bắt đầu điều trị ARV (lần đầu tiên uống thuốc), hãy chọn địa điểm trong ngày dễ nhớ và tiện ích nhất để bạn có thể uống Thuốc, có thể thảo luận cùng with bác sĩ, chuyên viên tư vấn. 

Đặt định dạng trên đồng hồ hoặc điện thoại di động để nhắc nhở việc uống thuốc nếu cần thiết. 

Ghi nhớ uống thuốc với một thói quen nào đó diễn ra hàng ngày gần với thời gian uống thuốc để bỏ quên thuốc. 

Sử dụng một ứng dụng nhắc nhở uống thuốc trên điện thoại di động nếu cảm thấy thoải mái và thuận tiện.

Nếu bạn có thể được chia sẻ về HIV HIV và việc kiểm soát ARV của bạn đối với cơ thể, hãy nhờ họ nhắc nhở bạn uống thuốc đúng giờ. 

Đúng loại : đúng loại thuốc ARV mà cơ sở cấp quyền sử dụng cho bạn hoặc mua ở nơi khác nhưng vẫn đảm bảo đúng định dạng của bác sĩ. 

Tái khám / lấy đúng hẹn, trong trường không thể lấy đúng hẹn, hãy đi sớm hơn để tránh trạng thái còn thuốc để uống. 

Đúng số lượng : Đúng số lượng thuốc theo toa thuốc, không nhiều hơn hoặc ít hơn. 

Có thể sử dụng hộp chia thuốc theo ngày. 

Đúng cách : Nếu là thuốc cần uống cả viên thuốc, không tự ý bẻ viên, nghiền thuốc.

Đúng hẹn và làm các thử nghiệm cần thiết: Ghi chú lại ngày, hẹn khám vào lịch, lịch trên điện thoại di động, sổ tay hoặc bất kỳ công cụ nào, bạn có thể xem khi cần. 

Hãy sử dụng các ứng dụng nhắc nhở trên điện thoại di động nếu bạn cảm thấy thoải mái và thuận tiện. 

Thực hiện các thử nghiệm cần thiết theo yêu cầu của bác sĩ, bao gồm tất cả các tiêu chuẩn trước về chất lượng và tài chính cho mỗi lần trước khi kiểm tra. Các báo cáo kết quả kiểm tra thời gian sẽ giúp bác sĩ theo dõi trạng thái sức khỏe của bạn chính xác hơn, ra quyết định thời gian giúp tăng hiệu quả của công việc. 

Tác dụng phụ của thuốc Acriptega

Acriptega có thể cung cấp cho các ứng dụng phụ bao gồm khó ngủ và tăng cân.

Mặc dù có những lo ngại mà việc sử dụng trong thời kỳ mang thai sẽ tăng 0,2% nguy cơ bỏ ống thần kinh ở trẻ, nhưng điều này không loại trừ việc sử dụng. Việc sử dụng đồng thời, acriptega 

first 

không được khuyến khích, nên không được sử dụng với dofetilide. 

Sử dụng thuốc Acriptega cho phụ nữ có thai   

thuốc Acriptega là ức chế nhanh chóng tải lượng HIV trong cơ thể và điều này làm giảm khả năng lây truyền HIV cho em bé và chồng / tình yêu của bạn.

Acriptega có thể liên quan đến một loại khuyết tật sinh ra gọi là “ống khuyết tật kinh” ở trẻ sinh ra từ những bà mẹ sử dụng Acriptega khi họ có thai, nhưng nguy cơ này rất thấp (3 trong 1000 trẻ sinh ra từ bà mẹ có HIV). Các nghiên cứu vẫn tiếp tục làm rõ vấn đề này. Khuyết tật ống thần kinh là một đặc biệt liên quan đến hình thành não và sống trong giai đoạn 28 ngày đầu tiên của thai kỳ - là khoảng thời gian mà hầu hết phụ nữ không biết là họ mang thai. 

If you are Thai in when using Acriptega, thì đừng ngừng thuốc; hãy trở lại phòng khám để thảo luận với bác sĩ. 

Nếu bạn đang có kế hoạch mang thai và không muốn sử dụng Acriptega, bác sĩ trung tâm PK có thể thảo luận các phương pháp thay thế.

Nếu bạn không muốn mang thai thì nên sử dụng biện pháp tránh thai an toàn (có thể sử dụng đồng thời thuốc tránh thai có nội dung gốc tiền tố và TLD). 

Thuốc Acriptega giá bao nhiêu? 

Thuốc Acriptega được bán tại các bệnh viện với các nhà thuốc làm chính sách khác nhau. Thuốc Acriptega có thể thay đổi tùy chọn thành từng điểm. 

LH: 0978 342 324 để được tư vấn thuốc Acriptega bao nhiêu tiền. Chúng tôi cam kết bán và tư vấn thuốc Acriptega nhập khẩu chính hãng. 

Thuốc Acriptega giá bao nhiêu, có tốt không Thuốc Acriptega ở đâu? 

Liên hệ 0978.342.324, Ds Đại học Dược Hà Nội tư vấn sử dụng thuốc Acriptega an toàn, hiệu quả. 

Địa chỉ tư vấn và bán thuốc Acriptega uy tín chính hãng bạn hãy tham khảo 

Hà Nội: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội 0978 342 324

HCM: Chung Cư Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP Hồ Chí Minh 

Đà Nẵng: Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng 

Nhà thuốc 24h: 31 Giải phóng Hà Nội 0923 283 003 

Nhà thuốc 24h Học viện cảnh sát 90 Phạm Văn Nghị, Từ Liêm, Hà Nội. 0334 135 927

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe