Thuốc cai thuốc lá hoa nam

Ngày đăng: 10/23/2020 10:38:57 PM - Tổng hợp - TP HCM - 17
Chi tiết [Mã tin: 3102606] - Cập nhật: 14 phút trước

Thời buổi hiện nay, nhu cầu hút thuốc ở đàn ông rất phố biến,ai cũng biết là hút thuốc có hại cho sức khỏe, những bỏ được thứ này thì không phải là dễ, nó là một quá trình dài và kiên trì.

Thực tế thì hiện nay đã dùng nhiều cách áp dụng để cai thuốc nhưng không hiệu quả, đều thất bại. Với sản phẩm cai thuốc lá Hoa nam ra đời là để giải quyết vấn đề mà các bạn còn quan tâm đây.

Vậy nước súc miệng hoa nam này có tốt không ? mua ở đâu ? giá cả ra sao ? tác dụng và cách sử dụng như thế nào ? Mọi thắc mắc và giải đáp sẽ có ở bài viết dưới đây.

Thuốc hoa nam là gì ?

Cai thuốc lá hoa nam được tạo ra là để nghiện thuốc lá bỏ được thuốc lá để bảo vệ sức khỏe

Sản phẩm được sản xuất trên nền công nghệ nano bạc, giúp việc bỏ thuốc thật dễ dàng hơn, thơm miệng hơn trước, và không còn mùi hôi thuốc lá nữa.

Thành phần

Quế: tinh chất của quế giúp Mất cảm giác với mùi khói thuốc, khiến người hút cảm thấy khó chịu khi tiếp xúc với mùi thuốc lá, ngoài ra mang lại một hơi thở thơm mát, xóa sạch mọi vi khuẩn và mảng bám bẩn do thuốc gây ra bên trong khoang, vòm miệng và họng.

Glycerine : là hợp chất có trong nước súc miệng, giúp thơm miệng và làm cho người hút không muốn hút thêm nưã

Nano ion bạc ; Giups diệt khuẩn hiệu quả, làm giảm nguy cơ mặc các bệnh như là ung thư, viêm phổi…tang sức đề kháng cho sức khỏe

Ngoài ra còn 1 số thành phần khác như là sorbitol, propylene glycol PEG-40, các dưỡng chất cực kì quán trọng trong quá trình giảm hút thuốc. Đây đều là những thành phần cần thiết hỗ trợ quá trình cai thuốc lá và đã được kiểm định đảm bảo an toàn với sức khoẻ người sử dụng.

Công dụng

·       Làm sạch miệng + chống mùi hôi miệng + phòng viêm lợi.

  • Cắt đứt mọi cơn thèm ThuỐc + hoàn toàn không tái lại nghiện Sản phẩm.
  • Không còn cảm giác nhạt mồm , nhạt miệng , bồn chồn
  • 90% cai được hoàn toàn dứt điểm chỉ (5-7 ngày ) với 1 liệu trình và 10% cai được sau liệu trình thứ 2
  • Sản phẩm sử dụng phương pháp làm thay đổi mùi vị của thuốc lá để làm mất đi vị ngon của thuốc lá khi hút. Từ đó, giúp chấm dứt mọi cơn thèm thuốc mà không lo bị nghiện thuốc trở lại
  • iúp làm sạch miệng, chống mùi hôi miệng do hút thuốc, trả lại bạn hơi thở thơm tho, sạch sẽ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp