Thuốc dạ dày lợi phúc đường có ức chế được vi khuẩn hp không

Ngày đăng: 11/30/2020 4:03:17 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Thanh Hoá - 128
Chi tiết [Mã tin: 3139457] - Cập nhật: 28 phút trước

Bài thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường là bài thuốc Đông Y gia truyền có dược chất giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP. Sử dụng các thảo dược ấy để tiêu diệt vi khuẩn HP cũng rất an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ. Có nhiều câu hỏi như sau: " Thuốc Dạ dày Lợi Phúc dường có ức chế được vi khuẩn HP không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc đó!


Thành phần thảo dược thiên nhiên giúp ức chế vi khuẩn HP


Thành phần của thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường được bào chế 100% nguyên liệu thảo dược quý từ thiên nhiên như: Bột nghệ, củ gai, hậu phác, lá khôi, bột ô tặc cốt, bột hoài sơn, bột quế nhục, đường cùng một số thành phần bí truyền khác, áp dụng khoa học công nghệ vào việc bào chế thuốc thành dạng viên hoàn giúp người bệnh dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều. Các loại thảo dược đều tốt trong việc điều trị viêm loét dạ dày.


Trong lá khôi có thành phần kiềm tính cao, tác dụng trung hòa được lượng axit có trong dạ dày, gây ức chế hoạt động sống của vi khuẩn HP. Và một số loại thảo dược khác có công dụng hoàn toàn nổi bật trong việc chống viêm, thu nhỏ vết loét giúp lành vết thương trong dạ dày và tá tràng cải thiện nhanh chóng triệu chứng ợ chua, giảm nóng rát thượng vị hiệu quả.


Khi sử dụng thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường để tiêu diệt vi khuẩn HP tận gốc, đây là thuốc Đông Y nên người bệnh sử dụng lâu dài mới thấy được tác dụng tuyệt vời của thuốc. Ngoài ra để tiêu diệt, loại trừ căn nguyên của bệnh sử dụng thuốc Đông Y đòi hỏi người bệnh cần hết sức kiên trì, tránh nóng vội, vỏ giữa chừng. Để tiêu diệt được hoàn toàn vi khuẩn và khả năng gây ức chế hoạt động của chúng làm giảm thiểu các tác hại cho bệnh dạ dày. Một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh sẽ giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn, sản sinh thêm nhiều lợi khuẩn cải thiện hệ tiêu hóa và chức năng của dạ dày.


Vi khuẩn HP là một trong những loại vi khuẩn gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho dạ dày như: Xuất huyết đường tiêu hóa, hẹp môn vị, thủng dạ dày, ung thư dạ dày. Để phòng ngừa và hạn chế các biến chứng nguy hiểm trên người bệnh nên học cách điều trị và tiêu diệt tận gốc vi khuẩn HP, giờ đây đã có thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường giúp bạn đẩy lùi hết các triệu chứng nguy hiểm do da dày gây ra.


Cơ chế điều trị vi khuẩn HP độc nhất, khác biệt với bài thuốc Đông Y thông thường


Giai đoạn 1: Kháng viêm


Thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường khi đi vào dạ dày có tác dụng làm ức chế và diệt sạch vi khuẩn HP nguyên nhân chính gây ra bệnh và gây ung thư dạ dày. Thuốc làm tăng cường sự tiết dịch nhầy bảo vệ lớp niêm mạc của dạ dày, giúp đào thải màng viêm ra ngoài và đi theo đường tiêu hóa.


Giai đoạn 2: Làm lành

Khi tiêu diệt được các vi khuẩn gây bệnh, thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường các thành phần được bào chế từ thảo dược thiên nhiên có tinh chất làm thẩm thấu vào thành dạ dày, làm lành các ổ viêm, làm lành vết loét. Ngoài ra giúp cân bằng dịch vị acid, thanh lọc và làm sạch dạ dày.


Giai đoạn 3: Phục hồi và ngăn ngừa tái phát

Sau khi điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh, thuốc sẽ phát huy tác dụng giúp dạ dày được phục hồi và tái tạo lại lớp niêm mạc dạ dày giúp dạ dày khỏe mạnh và hoạt động ổn định trở lại. Đặc biệt thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường còn hỗ trợ giải độc gan mật, giúp ăn ngon, ngủ ngon, bổ tỳ cơ thể và tăng sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh dạ dày tái phát.


Đây được coi như ” cứu tinh” của những bệnh nhân mắc bệnh đau dạ dày nhiều năm, chữa trị ở nhiều nơi và dùng nhiều loại thuốc khác nhau mà không khỏi. Dạ Dày Lợi Phúc Đường là một trong những sản phẩm gia truyền của nhà thuốc Lợi Phúc Đường, với 8 đời làm thuốc gia truyền đã chữa trị cho hàng nghìn người ở khắp mọi nơi trên mọi miền Tổ Quốc.


=>>>Để biết thêm thông tin về thuốc Đông Y Dạ Dày Lợi Phúc Đường xin vui lòng liên hệ Hotline: 0977.890.845

=>> Để đọc nhiều bài viết hay hơn nữa truy cập Website: chualanhbenh.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe