Thuốc dạ dày lợi phúc đường công dụng & liều dùng

Ngày đăng: 11/13/2020 2:37:05 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Thanh Hoá - 209
Chi tiết [Mã tin: 3122327] - Cập nhật: 10 phút trước

Thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường là thuốc được bào chế từ thành phần thiên nhiên nên rất lành tính, sở hữu những ưu điểm vô cùng nổi trội hỗ trợ điều trị đau dạ dày và giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc biết thêm về một số thông tin về thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường, công dụng, liều lượng sử dụng cùng với sự tương tác thuốc trong thời gian điều trị. 


Một số thông tin cần biết về thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường

Các loại thuốc có nguồn gốc từ Đông Y là một trong những biện pháp được rất nhiều người lựa chọn để điều trị bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng. Bởi vì, các loại thuốc Đông Y có ưu điểm vô cùng vượt trội, vừa an toàn, lành tính, đặc biệt không gây ra tác dụng phụ, dễ sử dụng và giúp cải thiện tình trạng bệnh nhanh chóng. Bài thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường được bào chế từ 100% nguyên liệu, thảo dược thiên nhiên với các loại thảo dược như: Nghệ, củ gai, hậu phác, lá khôi, bột ô tắc cốt, bột hoài sơn, bột quế nhục và một số thảo dược bí truyền khác.


Công dụng 

Thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường là sản phẩm thuốc có nguồn gốc từ Đông Y hỗ trợ điều trị giảm acid dịch vị, viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày – thực quản… Trong các thảo dược phát huy tác dụng dược tính giúp cho hỗ trợ điều trị vĩnh viễn tận gốc, không tái phát mà còn bổ tỳ, tăng cường miễn dịch, giúp hỗ trợ ức chế vi khuẩn của cơ thể và điều hòa hoạt động tiêu hóa. Ngoài ra thuốc còn có tác dụng trung hòa được lượng axit có trong dạ dày, gây ức chế hoạt động sống của vi khuẩn HP và chống viêm, thu nhỏ vết loét giúp lành vết thương trong dạ dày và tá tràng cải thiện nhanh chóng triệu chứng ợ chua, giảm nóng rát thượng vị hiệu quả.


Ngoài ra, thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư dạ dày, giảm căng thẳng, mệt mỏi và hỗ trợ cải thiện giấc ngủ hiệu quả hơn. Thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất lành tính sản phẩm được bào chế dưới dạng viên giúp thuốc khi đi vào cơ thể nhanh thẩm thấu vào thành dạ dày, tiêu diệt tế bào gây hại một cách tối đa. Sản phẩm được các Lương Y tăng giảm thành phần phù hợp với cơ địa của tất cả mọi người nên thuốc được sử dụng cho tất cả các đối tượng. Hiện tại thuốc được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và sử dụng mỗi ngày, được đánh giá cao về hiệu quả và cải thiện bệnh nhanh chóng.


cong-dung-thuoc-da-day-loi-phuc-duong


Công dụng vô cùng tuyệt vời từ thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường


Cách dùng và liều dùng sử dụng

  • Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3g ( tương đương 20 viên)
  • Uống sau ăn 60 – 90 phút để đạt hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng sản phẩm liên tục từ 1 – 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Bảo quản: Nên bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp nhiệt độ không quá 30 độ C.


Kiêng kỵ: Trong thời gian điều trị bằng thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường, người bệnh nên có chế độ ăn uống hợp lý, khoa học, kiêng kỵ những thực phẩm như sau: Thịt chó, cá mè, rau muống, đậu đỗ, chuối tiêu chín, rượu, bia, không ăn đồ chua khi đói, hạn chế những đồ uống có cồn, có ga, đồ ăn cay, nóng,…


Những điều cần lưu ý khi sử dụng thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường

Bệnh dạ dày khi mới phát hiện, nếu không được điều trị kịp thời kéo dài sẽ dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng như: xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, hẹp môn vị, loét xuyên thấu dính dạ dày, ung thư nửa mô dạ dày. Do đó, khi sử dụng thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường trong việc điều trị đau dạ dày người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau:


  • Thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường là thuốc Đông Y gia truyền hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, vì vậy người bệnh cần kiên nhẫn sử dụng thuốc trong thời gian dài để có thể chữa trị và hồi phục sức khỏe đạt hiệu quả cao.
  • Khi mua hàng cần xem xét kỹ tem mác, thời gian sử dụng và tình trạng sản phẩm để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Mua hàng tại nhà thuốc Đông Y gia truyền Lợi Phúc Đường là nơi mua hàng uy tín, tránh hàng giả, hàng nhái.
  • Nên dùng nước ấm hoặc nước đun sôi để nguội, tuyệt đối không dùng với nước ngọt hay các loại nước khác sẽ làm cản trở quá trình hấp thụ thuốc của cơ thể.
  • Nên thông báo cho thầy thuốc nếu dùng thêm bất cứ loại thuốc nào điều trị các bệnh lý nào khác.
  • Khi dùng sản phẩm Dạ Dày Lợi Phúc Đường không nên kết hợp với thuốc Tây hoặc bất cứ bài thuốc khác.
  • Cần thay đổi chế độ dinh dưỡng phù hợp để điều trị và ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Có cơ chế sinh hoạt phù hợp và tăng cường các bài tập thể dục mỗi ngay để tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Thuốc có khả năng tương tác với rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích. Trong thời gian dùng thuốc tuyệt đối không sử dụng rượu, bia, thuốc lá đây là những chất gây khả năng mất tương tác trong thời gian dùng thuốc. 

che-do-an-uong-hop-ly-lanh-manh-khoa-hoc


Chế độ ăn uống hợp lý, khoa học giúp cho việc chữa trị bệnh nhanh chóng có kết quả


Dạ Dày Lợi Phúc Đường là sản phẩm được kế thừa từ phương thuốc cổ phương, được nghiên cứu và gia giảm các liều lượng phù hợp với cơ địa, thể trạng của bệnh nhân ngày nay giúp tăng tối đa hiệu quả điều trị. Đồng thời các thảo dược tấn công vào các ổ viêm, ổ loét giúp phục hồi nhanh chóng và phòng ngừa bệnh tái phát trở lại. Do đó, thuốc thảo dược Dạ Dày Lợi Phúc Đường sở hữu những công dụng vô cùng tuyệt vời đó đã giúp cho hàng nghìn đã chữa trị thành công bệnh dạ dày cấp và mãn tính.


Để tiêu diệt được hoàn toàn vi khuẩn và khả năng gây ức chế hoạt động của chúng làm giảm thiểu các tác hại cho bệnh dạ dày. Một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh sẽ giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn, sản sinh thêm nhiều lợi khuẩn cải thiện hệ tiêu hóa và chức năng của dạ dày. Do đó, để thuốc phát huy hết tác dụng hiệu quả của thuốc người bệnh nên tuân thủ đúng sự hướng dẫn của thầy thuốc.


=>>>Để biết thêm thông tin về thuốc Đông Y Dạ Dày Lợi Phúc Đường xin vui lòng liên hệ Hotline: 0977.890.845

=>> Để đọc nhiều bài viết hay hơn nữa truy cập Website: chualanhbenh.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe