Thuốc diệt ve cho chó ,èo

Ngày đăng: 4/9/2021 2:42:13 PM - Chất tẩy rửa,diệt côn trùng - Đắk Lắk - 178
Chi tiết [Mã tin: 3244249] - Cập nhật: 50 phút trước

😱1 con ve, rận có thể gây ra 300-400 vết cắn cho thú cưng của bạn.

🌿Đó là tạo nên các vết thương cục bộ, mở đường cho vi khuẩn gây hại xâm nhập vào, gây nhiễm trùng cục bộ hay nhiễm trùng toàn thân, nấm, ghẻ,viêm da...

🌿Bên cạnh đó độc tố do ve tiết ra làm đầu độc cơ thể chó mèo. Khi chó nhiễm ve ở cường độ cao thì con vật bị mất và luôn luôn ở trong trạng thái bị kích thích, nên đôi khi chó có biểu hiện cắn táp những người xung quanh, thậm chí là chủ nhà khi bị tác động nhẹ.

🌿Ve, rận có thể cắn cả con người để hút , gây các triệu chứng; vết đốt đỏ, ngứa dai dẳng và lâu lành. (đặc biệt là những người nuôi và gần gũi với chó mèo)

✏️BIỆN PHÁP PHÒNG TRỪ TRIỆT ĐỂ

Do vòng đời ve rận tuần hoàn như sau: Trứng ve rận -> nở thành con và tìm kiếm vật chủ (chó mèo) -> hút màu vật chủ, giao phối -> đẻ trứng trên cơ thể vật chủ hoặc rời cơ thể vật chủ để đẻ trứng rồi chết -> trứng ve rận con sẽ nở và tìm vật chủ mới; nên để giệt trừ ve rân ký sinh phải xử lý vệ sinh toàn bộ khu vực xung quanh nơi vật chủ đã lưu trú:

💪Xịt thuốc bằng dung dịch pha loãng với nước xịt trên toàn bộ bề mặt, tường, sàn,.. khu vực chó mèo lưu trú. (sử dụng Hantock thể tích 50ml pha với 20 lít nước sạch)

💪Vệ sinh chăn màn, thàm, vải,… để giệt trừ tận gốc

💪Dùng thuốc nhỏ gáy Fronline để loại bỏ 100% trứng và ve rận,..

======= 😻😻😻

😽HAT3 chuyên sỉ lẻ phụ kiện thú cưng

LH: 0915531243

Website:

https://phukienthucung.net/


Ship COD toàn quốc

Tin liên quan cùng chuyên mục Chất tẩy rửa,diệt côn trùng