Thuốc đông y, dành cho tâm linh,chiêu tài lộc

Ngày đăng: 9/24/2022 12:14:24 PM - Nội thất đồ thờ cúng - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 4133283] - Cập nhật: 32 phút trước

 

THUỐC XÔNG ĐÔNG Y,BẮC Y

 

+ Y học hiện đại chữa trị triệu chứng cho hiệu quả nhanh, nhưng lấy bệnh làm mục tiêu chữa,và gây ra nhiều phản ứng phụ lâu ngày như (gan yếu, thận suy,dạ dầy..) trong khi đó y học cổ truyền chữa trị từ gốc, lấy sức khỏe,sự phát triển PHƯỚC LỘC THỌ người làm tôn chỉ đi đầu.

+ Tức là Y học cổ truyền chú trọng vào xây dựng cân bằng âm dương, điều hòa ngũ tạng trong cơ thể, kết hợp bồi bổ, nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng cơ thể.

+ Và y học cổ truyền (Bắc, Đông y) là trong những dược liệu để mà điều chế ra những phương thuật cân bằng âm dương, tạo ra kết tinh của thiên địa âm dương, pháp thuật, dược thuật an toàn mà hiệu quả cao.

+ Hay người ta thường nói rằng Đông y chữa bệnh “CHẬM MÀ CHẮC- KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ”.

+ Cho nên với một người Đạo gia cần nắm rõ, Tinh,Bốc,Y,Tướng,Phong Thủy. đó là để giúp người Học có thể đạt được Đạo, thực hiện được trạng thái Thiên Nhân hợp nhất.

+ Bên cạnh việc ngộ đạo cho mình, ta còn có thể giúp đỡ những người yếu kém gặp khó khăn trong cuộc sống. Cái này gọi là nhất cử lưỡng tiện, một hòn đá trúng hai con chim, vừa giúp mình vừa giúp người.

+ Với sức hèn, tài mọn, BẢO QUANG TĨNH chúng tôi xin giới thiệu 1 số loại thuốc Đông, Bắc Y mà rất nhiều người trong cuộc sống cần dùng đến,để cho Quý vị

đạt được trạng thái dưỡng sinh cao nhất là Thiên Nhân tương ứng.

 

Chính vậy vậy nay chúng tôi xin giới thiệu đến Quý Đồng đạo, Quý đạo Hữu,Mọi gia đình những thứ thuốc mà BẢO QUANG TĨNH chúng tôi có như sau :

+ Thuốc xông hơ cảm cúng, phong nhiệt,Phong hàn + Phù ngật (đốt uống)

(1 bộ = 79 K,bao gồm 1 gói thuốc 28 vị + 1 lá phù )

+ Thuốc xông hơ Phòng long tử, xú uế tại Nhà, Gia trạch khi quán bán ế, có kèm Phù trị quỷ,hung thần (1 bộ = 89k ,bao gồm 2 gói thuốc 5 vị + 2 lá phù dán )

+ Nước Thuốc để hàn Long mạch, để kéo Long Mạch tại nhà, Gia Trạch.có kèm Phù chôn + Phù dán an long mạch. (1 bộ = 99k, bao gồm 1 gói thuốc 36 vị)

+ Thuốc đun,xông,kéo long mạch tại Mộ phần, Đình Miếu (Phù đốt + Phù dán an Long Huyệt) (1 bộ = 79k, bao gồm 2 gói thuốc + 1 lá phù dán hoặc chôn)

+ Thuốc trị Thập nhị hung thần, Trùng tang liên táng khi có người mới mất,Phù chôn + Phù dán trấn hung thần quấy nhiễu (1 bộ = 400k,bao gồm 1 gói thuốc, 3 phù dán ảnh,dán nhà,chôn ngã 3 đường)

+ Thuốc xông hơ trị khí tà ma nhập, người ốm yếu lâu ngày không khỏi.(Phù uống + dán để chống khí âm tà tăng dương khí cho người bệnh)

+ Thuốc xông hơ khi rối loạn tuần hoàn, nhà hay gặp nhiều vấn đề kinh dị, mơ mộng tâm không thỏa mái.(1 bộ = 99k, bao gồm 1 gói thuốc 28 vị)

+ Thuốc xông để kéo tài lộc, đốt tại bàn thờ Thổ địa tài thần để thu hút khách, kéo tài lợi về với Gia trạch,Phù dán + Phù xông kéo Ngũ lộ tài Thần.(1 bộ = 199k,2 gói thuốc + 2 phù )

* Lưu ý : Có một số thuốc sẽ kết hợp Phù chú của Đạo Gia, có bảo quang tĩnh đưa kèm, và hướng dẫn cách sử dụng riêng, có mật chú, bí chú cho từng loại.

* Địa chỉ liên hệ : 617/11b Lê Văn Hiến,Phường Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn,TP Đà Nẵng,

* Đạo sĩ – Pháp sư : thượng HUYỀN hạ Chức (Thầy.Đạo Quang )

* Zalo : 0935 055 520 – Điện Thoại : 0905 82 9397

* Xin được hoan hỷ ủng hộ !

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng