Thuốc epclusa điều trị viêm gan c mua ở đâu giá bán bao nhiê

Ngày đăng: 3/5/2021 8:42:20 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 160
Chi tiết [Mã tin: 3212368] - Cập nhật: 59 phút trước
Thuốc Epclusa là thuốc được sử dụng trong điều trị viêm gan C mạn tính. Thuốc Epclusa là thuốc thế hệ mới. được bộ y tế thế giới cấp phép sử dụng là thuốc cần thiết trong điều trị viêm gan C. Thuốc Epclusa kết hợp 2 thành phần kháng virus viêm gan C Sofobusvir và Velpatasvir. Thời gian điều trị từ 12-24 tuần. Tỉ lệ khỏi hoàn toàn lên đến 95%.

Thuốc Epclusa điều trị viêm gan C.
Để tìm hiểu thuốc Epclusa điều trị viêm gan C như thế nào trước hết ta cần hiểu rõ một số vấn đề trong bệnh viêm gan C.

Viêm gan C
Viêm gan siêu vi C là bệnh truyền nhiễm, chủ yếu ảnh hưởng đến gan, do siêu vi viêm gan C (HCV) gây ra. Bệnh thường không có triệu chứng, nhưng viêm mạn tính có thể dẫn đến mô sẹo ở gan và cuối cùng là xơ gan. Nhìn chung, triệu chứng của xơ gan biểu hiện rõ sau nhiều năm mắc phải. Trong một số trường hợp, bệnh nhân xơ gan sẽ bị suy gan, ung thư gan hoặc thực quản và giãn tĩnh mạch dạ dày có thể gây tử vong.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, cả thế giới có khoảng 170 triệu người mắc bệnh viêm gan C, trong đó có khoảng 94 triệu người đang sống ở các nước châu Á. Viêm gan C có 6 kiểu gen chính đã được biết. Trong đó người Việt Nam chủ yếu mắc virus viêm gan C kiểu gen 1 và 6

Bệnh nhân cần làm những gì khi điều trị viêm gan C
Đánh giá xơ hóa gan

Xét nghiệm Anti HCV

Xét nghiệm HCV RNA

Đánh giá độ lọc cầu thận

Tầm soát viêm gan B HBV

Tầm soát HIV

Tầm soát viêm gan A HAV

Thuốc Epclusa
[​IMG]
Epclusa là sản phẩm thứ 3 sau Harvoni và Sovaldi của Gilead nghiên cứu trên cơ sở Sofosbuvir và được kết hợp thêm thuốc mới là Velpatasvir. Phối hợp này thể hiện hiệu quả cao và ổn định trên tất cả các kiểu gen kể cả kiểu gen 2 và 3 mà theo liệu pháp điều trị kiểu gen 2 và 3 yêu cầu sử dụng ribavirin hoặc phác đồ đa thuốc khác rất tốn kém và phức tạp.

Nghiên cứu thử nghiệm thử ngiệm Epclusa có tên Astral-1, Astral-2, Astral-3 trên 1.035 bệnh nhân có genotype từ 1 đến 6, không có xơ gan hoặc xơ gan nhẹ, sử dụng Epclusa trong 12 tuần thấy an toàn, 98% số bệnh nhân không có virus trong sau khi kết thúc điều trị.

Nghiên cứu Astral-4 trên 267 bệnh nhân có genotype từ 1 đến 6, xơ gan vừa đến nặng, sử dụng Epclusa 12 tuần, có hoặc không có RBV; hoặc 24 tuần đơn trị liệu. Kết quả nếu chỉ đơn trị liệu Epclusa trong 12 hoặc 24 tuần thì kết quả chỉ đạt được 83% hoặc 86% bệnh nhân tương ứng không phát hiện virus trong . Nếu phối hợp trị liệu Epclusa với RBV trong 12 tuần thì kết quả đạt 94% bệnh nhân không phát hiện virus trong .

Thông tin thành phần thuốc Epclusa
Sofosbuvir 400mg
[​IMG]
Thuốc Epclusa điều trị viêm gan C mua ở đâu giá bán bao nhiêu?
Thuốc Epclusa điều trị viêm gan C mua ở đâu giá bán bao nhiêu?
Sofosbuvir hoạt động bằng cách giảm số lượng virus viêm gan C trong cơ thể, giúp hệ miễn dịch của cơ thể chống lại nhiễm trùng và giúp gan phục hồi

Velpatasvir 100mg
[​IMG]
Thuốc Epclusa điều trị viêm gan C mua ở đâu giá bán bao nhiêu?
Thuốc Epclusa điều trị viêm gan C mua ở đâu giá bán bao nhiêu?
Cơ chế: Velpatasvir là một chất ức chế NS5A (một protein cần thiết cho sự nhân lên và lắp ráp virus viêm gan C) được sử dụng cùng với sofosbuvir trong điều trị nhiễm viêm gan C của cả sáu kiểu gen chính.

Chỉ định của thuốc Epclusa
Thuốc Epclusa được chỉ định trong các trương hợp viêm gan C ở người lớn của tất cả các kiểu gen 1đến 6 và còn được phối hợp với Ribavirin để điều trị ở đối tượng sơ gan mất bù.

Tác dụng phụ của thuốc Epclusa là gì?
Báo cáo về các tác dụng không mong muốn khi điều trị bằng Epclusa là nhức đầu, mệt mỏi. Khi phối hợp với RBV thì có thêm thiếu , buồn nôn, mất ngủ và tiêu chảy. Ngoài ra, sử dụng Epclusa có liên quan đến nhịp tim chậm, vì vậy không nên dùng chung với các thuốc chống loạn nhịp tim.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Việc điều trị với viên nén velpatasvir/sofosbuvir nên được khởi đầu và theo dõi bởi bác sỹ có kinh nghiệm trong điều trị viêm gan virusC.

Liều lượng

Liều dùng khuyến cáo của viên velpatasvir/sofosbuvir là uống 1 viên/ ngày, kèm hoặc không kèm thức ăn.

TƯƠNG TÁC THUỐC
Tránh dùng chung với các thuốc làm chậm nhịp tim

Không nên sử dụng kèm các thuốc PPI, Phenobarbital, Phenytoin, Rifabutin… vì có thể làm giảm nồng độ Epclusa trong .

Thuốc Epclusa giá bao nhiêu?
Thuốc Epclusa là thuốc gì? Thuốc Epclusa mua ở đâu chính hãng? Giá thuốc Epclusa bao nhiêu? Công dụng thuốc Epclusa là gì? Thuốc Epclusa có tốt không? Thuốc Epclusa trên đây là các câu hỏi mà bạn đọc hay gặp phải, để được tư vấn về giá, địa chỉ mua thuốc Epclusa chính hãng giá rẻ nhât xin LH Ds Dũng 0978.342.324 để được tư vấn.Thuốc Epclusa có bán tại hệ thống thuockedon24h.com, với giá rẻ nhất giao hàng toàn quốc.

thuốc epclusa giá bao nhiêu
thuốc epclusa giá bao nhiêu
Mua thuốc Myvelpa ở đâu tốt nhất tphcm
Chúng tôi có dịch vụ bán thuốc ở tất cả các Quận Huyện của Hà Nội, và tphcm

Danh sách các Quận huyện mà chúng tôi có dịch vụ cung cấp thuốc Myvelpa Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa, Quận Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Quận Bắc Từ Liêm, Huyện Thanh Trì, Huyện Gia Lâm, Huyện Đông Anh, Huyện Sóc Sơn, Quận Hà Đông, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Huyện Phúc Thọ, Huyện Thạch Thất, Huyện Quốc Oai, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Hoài Đức, Huyện Thanh Oai, Huyện Mỹ Đức, Huyện Ứng Hòa, Huyện Thường Tín, Huyện Phú Xuyên, Huyện Mê Linh, Quận Nam Từ Liêm: Liên hệ 0978.342.324, Ds Đại học Dược Hà Nội tư vấn sử dụng thuốc Myvelpa an toàn, hiệu quả.

Các quận tphcm gồm có quận nhất, các quận 1 đến quận 12, quận bình thạnh, quận tân bình,…

Địa chỉ tư vấn và bán thuốc Myvelpa uy tín chính hãng bạn hãy tham khảo

Hà Nội: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội 0978 342 324

HCM: Chung Cư Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Đà Nẵng: Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Nhà thuốc 24h: 31 Giai phóng Hà Nội 0923 283 003

Nhà thuốc 24h Học viện cảnh sát 90 Phạm Văn Nghị, Từ Liêm, Hà Nội. 0334 135 927

Thuốc Myvelpa phân phối toàn quốc
Chúng tôi có dịch vụ chuyển thuốc đến tất cả các tình thành của Việt Nam, bạn chị cần cung cấp thuông tin người nhận (Tên, Địa chỉ, số điện thoại), nhân viên tư vấn sẽ liên hệ và giao hàng tận nơi bạn.

Danh sách các Tỉnh, Thành Phố chúng tôi cung cấp thuốc Myvelpa: An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre. Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang. Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên.

Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu. Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải phòng.
 

#1


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác