Thuốc hepariv 0,5mg - điều trị viêm gan b

Ngày đăng: 5/6/2021 11:36:43 PM - Khác - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 3265992] - Cập nhật: 51 phút trước

Thuốc hepariv có tốt không? Hiệu quả như thế nào?

Thuốc Hepariv 0,5mg đã khẳng định được hiệu quả của mình trong điều trị bệnh viêm gan B mãn tính dựa trên các kết quả nghiên cứu lâm sàng, là một trong số những loại thuốc điều trị bệnh gan phổ biến nhất hiện nay. Vì vậy, thuốc Hepariv 0,5mg hiện đang được sử dụng nhiều tại bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện K..

Entecavir đã được phê duyệt cho sử dụng y tế vào năm 2005. Nó nằm trong Danh sách các loại thuốc thiết yếu của Tổ chức Y tế Thế giới , loại thuốc hiệu quả và an toàn nhất cần có trong hệ thống y tế

Thuốc Hepariv là một loại thuốc chống virus, thuốc giúp ngăn chặn sự nhân lên của một số loại tế bào trong cơ thể.

Thuốc Hepariv 0,5 mg (Entecavir 0,5mg) được các Bác sỹ chuyên Khoa của Quốc tế và các Bác sỹ tại Việt Nam chỉ định trong điều trị virut viêm gan B mãn tính (HBV). Thuốc Hepariv là một loại thuốc chống virút, thuốc giúp ngăn chặn sự nhân lên của một số loại tế bào trong cơ thể.

Thành phần

  • Mỗi viên nén Hepariv chứa:0,5mg Entecavir
  • Tá dược vừa đủ 1 viên

Công dụng – Chỉ định

 

Điều trị chứng nhiễm virus viêm gan B mạn tính ở người lớn có bằng chứng về hoạt động sao chép của virus và hoặc là có sự tăng cao kéo dài các aminotransferase trong huyết thanh (ALT hay AST) hoặc có bệnh dạng hoạt động về mô Đối tượng sử dụng

Bệnh nhân nhiễm viêm gan B mãn tính( HBV) Một số hình ảnh của thuốc Hepariv

Thuốc Hepariv 0,5mg (Hộp 30 viên)thuốc hepariv giá bao nhiêuthuốc hepariv

Nếu còn thắc mắc về thuốc Hepariv 0,5mg hay bất cứ thuốc nào điều trị virut viêm gan B như: Thuốc Hepariv 0,5mg giá bao nhiêu tiền? Mua thuốc Hepariv ở đâu uy tín? Thuốc Hepariv là thuốc gì? Công dụng, thành phần của thuốc Hepariv 0,5mg là gì? Tác dụng phụ của thuốc Hepariv là gì? Biểu hiện khi bị tác dụng phụ của thuốc Hepariv? Thuốc Hepariv 0,5mg hiệu quả, an toàn? Vui lòng liên hệ với Thuốc kê đơn AZ theo số hotline 0923.283.003 để được các Dược sĩ Đại học tư vấn một cách chính xác nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác