Thuốc lá gây rối loạn hoạt động thần kinh - dancing juices.

Ngày đăng: 9/8/2024 5:49:24 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5538044] - Cập nhật: 31 phút trước

Mua sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices, Huyện Đakrông, Quảng Trị - 0971.828.269. https://dancingjuices.com/bugatti-elite-9000-phong-cach-thoi-thuong/

Mỗi giai đoạn tiến triển của bệnh có thể kéo dài trong vài ngày, vài tuần hoặc lâu hơn rồi đến một giai đoạn không triệu chứng. Việc tiến triển bệnh có liên quan tới rất nhiều yếu tố, trong đó hút thuốc lá là một yếu tố đã được ghi nhận làm đẩy nhanh tốc độ bệnh.

Mua sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices, Huyện Đakrông, Quảng Trị - 0971.828.269.

Các triệu chứng của bệnh đa xơ cứng gây ra do giảm dẫn truyền hoặc tắc nghẽn thần kinh. Một số biểu hiện của bệnh có thể gặp như:

Mua sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices, Huyện Đakrông, Quảng Trị - 0971.828.269.

Cảm giác dị cảm vùng mặt, yếu hoặc liệt mặt.

Sụp mí mắt, lác trong, lác ngoài, rối loạn thị lực, giảm thị lực...

Yếu vận động ở tay hay chân, dễ bị vấp ngã.

Nói khó hay nói ngọng, khó khăn trong việc nói chuyện.

https://dancingjuices.com/wp-content/uploads/2023/10/Untitled-12-copy-600x360.jpg

Những bệnh nhân mắc bệnh này thường gặp các vấn đề liên quan tới tình dục.

Các triệu chứng khác như mệt mỏi, chóng mặt, khó kiểm soát cảm xúc...

Các triệu chứng có thể diễn ra rất khó phát hiện ở những giai đoạn đầu. Sau đó sẽ tăng dần ở những giai đoạn khởi phát tiếp theo. Đặc biệt, bệnh nhân thường nhạy cảm với nóng và có thể tiến triển bệnh sau khi tiếp xúc với môi trường năng nóng.

Hiện tại, người ta chưa tìm được nguyên nhân chính xác gây ra sự tấn công hệ miễn dịch đối với hệ thống thần kinh. Cho nên cũng chưa có biện pháp nào có thể điều trị tận gốc bệnh đa xơ cứng, các biện pháp điều trị thường là điều trị triệu chứng giúp thuyên giảm các triệu chứng, chống viêm, thay đổi thói quen và mục tiêu là giảm các đợt tái phát, nâng cao chất lượng cuộc sống.


Bệnh đa xơ cứng là bệnh lý gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh của người bệnh. Bệnh thường diễn biến nhiều đợt, những đợt đầu có thể kéo dài. Tuy nhiên, người ta nhận thấy rằng việc sử dụng thuốc lá sẽ làm tăng tốc độ tiến triển bệnh và rút ngắn thời gian tổn thương thần kinh.


Bệnh đa xơ cứng là gì?

Bệnh đa xơ cứng (Multiple Sclerosis - MS) là một chứng rối loạn của hệ miễn dịch gây ra tổn thương não bộ và tủy sống với chức năng thần kinh bị giảm sút. Bệnh thường gây ra tình trạng viêm tại các dây thần kinh, nếu như tình trạng này cứ lặp lại nhiều lần sẽ làm phá hủy bao myelin của dây thần kinh, tạo thành sẹo trên dây thần kinh. Dẫn tới chậm hoặc mất dẫn truyền của dây thần kinh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác