Thuốc lá làm tăng nguy cơ bệnh động mạch vành ở nam giới.

Ngày đăng: 10/5/2024 8:37:38 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 5589858] - Cập nhật: 43 phút trước

Mua sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices, giao khắp nơi từ Nghệ An đến Đắk Song. https://dancingjuices.com/kado-bar-kb10000-puffs-pod-1-lan-dung-gia-re/

Sau 3 tháng bỏ thuốc, nam giới sẽ có lại một lượng tinh trùng mới khỏe mạnh. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất trong khắc phục các tác hại của thuốc lá đối với khả năng sinh lý của nam giới thì cần kết hợp cùng một số yếu tố như:

Mua sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices, giao khắp nơi từ Nghệ An đến Đắk Song.

Xây dựng thời khóa biểu trong sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi lành mạnh khoa học


Rèn luyện, nâng cao sức khỏe thông qua việc tập thể dục

Mua sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices, giao khắp nơi từ Nghệ An đến Đắk Song.

Bỏ thuốc lá sẽ cần cả một quá trình và ý chí quyết tâm cao độ. Hãy chia sẻ cùng gia đình, bạn bè để nhận về những lời khuyên, động viên chân thành.


Tác hại của thuốc lá đối với khả năng sinh lý của nam giới rất lớn. Hãy bỏ thuốc ngay hôm nay để tốt cho sức khỏe của bản thân cũng như người thân của mình.

Cách khắc phục các tác hại của thuốc lá đối với chức năng sinh lý ở nam giới

Bỏ thuốc lá là điều cần thiết để khắc phục các tác hại của thuốc lá đối với chức năng sinh lý ở nam giới. Khi cơ thể không còn bị ảnh hưởng từ thuốc lá sẽ dần dần phục hồi. Tinh trùng của nam giới sẽ được sản sinh liên tục và mất 3 tháng để trưởng thành.



Giảm ham muốn trong tình dục do lượng hormone testosterone ở nam giới không ổn định

Tác hại của thuốc lá đối với khả năng sinh lý của nam giới rõ rệt nhất chính là giảm ham muốn tình dục. Hormone testosterone càng cao thì nhu cầu càng lớn và ngược lại.


Khi nồng độ hormone testosterone suy giảm sẽ khiến nhu cầu về của đấng mày râu giảm theo. Bên cạnh các yếu tố do tuổi tác, bệnh lý, chế độ ăn uống, sinh hoạt,… thì hút thuốc cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng giảm ham muốn ở nam giới.


Khói thuốc lá sẽ làm giảm lượng hormone testosterone xuống nhanh chóng. Suy giảm ham muốn khi độ tuổi còn trẻ sẽ ảnh hưởng rất lớn tới đời sống tình cảm vợ chồng, tâm lý của nam giới.


 Tinh trùng yếu, dị tật xuất phát do nam giới hút thuốc

Nam giới hút thuốc sẽ khiến cho tinh trùng yếu đi, bị dị tật hoặc có nguy cơ cao vô sinh. Tinh trùng của nam giới có thể chịu tác động xấu từ khói thuốc.


Tinh trùng khỏe mạnh sẽ có đầy đủ các bộ phận, hoạt động nhanh nhẹn, linh hoạt. Tuy nhiên, việc hút thuốc trong thời gian tinh trùng “phát triển” sẽ gây ra những thay đổi tiêu cực về số lượng và chất lượng. Hình dạng tinh trùng bị dị tật, mất đuôi, không di chuyển. Số lượng có thể giảm xuống đến 23% so với nam giới không hút thuốc.


Ngoài ra, hàm lượng hormone testosterone suy giảm cũng khiến cho lượng tinh trùng được sinh ra giảm đi đáng kể. Tình trạng diễn biến nghiêm trọng có thể gây nên vấn đề vô sinh nếu không điều trị kịp thời.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác