Thuốc lenvima 4mg – lenvatinib 4mg – công dụng – liều dùng –

Ngày đăng: 1/19/2021 1:00:54 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 180
Chi tiết [Mã tin: 3185633] - Cập nhật: 49 phút trước

Thuốc Lenvima 4mg là thuốc có chỉ định đơn trị liệu để điều trị cho bệnh nhân bị ung thư biểu mô tuyến giáp thể biệt hóa (thể nhú/ nang/ tế bào Hurthle) (DTC), không còn có thể điều trị bằng iốt phóng xạ và đang tiến triển, ung thư biểu mô tế bào gan (HCC) tiến triển hoặc không thể cắt bỏ, phẫu thuật, hoặc được sử dụng cùng với một loại thuốc khác gọi là everolimus để điều trị ung thư biểu mô tế bào thận tiến triển (RCC), một loại ung thư thận, sau một liệu trình điều trị bằng một loại thuốc chống ung thư khác ở người trưởng thành. Thuốc Lenvima có chứa thành phần chính Lenvatinib là một chất ức chế multikinase. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tác động vào tế bào ung thư. Tuy nhiên, mỗi tình trạng và bệnh nền của bệnh nhân sẽ phù hợp với những loại thuốc điều trị khác nhau.

[​IMG]


Thông tin cơ bản về thuốc Lenvima 4mg

Thành phần chính: Lenvatinib 4mg

Công dụng: Điều trị cho bệnh nhân bị ung thư biểu mô tuyến giáp thể biệt hóa (thể nhú/ nang/ tế bào Hürthle) (DTC), không còn có thể điều trị bằng iốt phóng xạ và đang tiến triển, ung thư biểu mô tế bào gan (HCC) tiến triển hoặc không thể cắt bỏ, phẫu thuật, hoặc được sử dụng cùng với một loại thuốc khác gọi là everolimus để điều trị ung thư biểu mô tế bào thận tiến triển (RCC), một loại ung thư thận, sau một liệu trình điều trị bằng một loại thuốc chống ung thư khác ở người trưởng thành.

Nhà sản xuất: Eisai Ltd – Nhật Bản

Số đăng ký:

Đóng gói: Hộp 20 viên

Dạng bào chế: Viên nang cứng

Nhóm thuốc: Thuốc chống ung thư và tác động vào hệ thống miễn dịch.


Thành phần của thuốc Lenvima 4mg

Mỗi viên nang của thuốc Lenvima có chứa 4mg Lenvatinib (dưới dạng mesilate) và một số với tá dược: Canxi cacbonat, Mannitol, Cellulose vi tinh thể, Hydroxypropylcellulose, Talc.

Vỏ viên nang là hỗn hợp của: Hypromellose, Titanium dioxide (E171), Oxit sắt màu vàng (E172), Oxit sắt đỏ (E172).


Dược lực học và dược động học của thuốc Lenvima 4mg


Dược lực học

Lenvatinib là một chất ức chế thụ thể tyrosine kinase (RTK), ức chế có chọn lọc các hoạt động kinase của các thụ thể yếu tố tăng trưởng nội mô mạch , ngoài các con đường gây ung thư, các RTK liên quan bao gồm các thụ thể là yếu tố tăng trưởng có nguồn gốc từ tiểu cầu.

Ngoài ra, lenvatinib có hoạt tính chống tăng sinh chọn lọc, trực tiếp trong các dòng tế bào gan phụ thuộc vào tín hiệu FGFR được kích hoạt, được cho là do lenvatinib ức chế tín hiệu FGFR.


Dược động học

Hấp thu: Hoạt chất Lenvatinib được hấp thu nhanh và chuyển qua đường uống. Nồng độ thuốc đạt đỉnh sau 1-4 giờ. Thức ăn không ảnh hưởng đến sự hấp thu nhưng khi dùng cùng thức ăn làm chậm độ hấp thu khoảng 2 giờ đến khi đạt nồng độ đỉnh.

Phân phối: Lenvatinib liên kết với protein huyết tương người cao và dao động từ 98% đến 99% (0,3 – 30 μg / mL, mesilate). Liên kết này chủ yếu là với albumin với liên kết nhỏ với α1-acid glycoprotein và γ-globulin.

Chuyển hóa: Lenvatinib được chuyển hóa chủ yếu qua đường tiêu hóa qua trung gian P450. Trong các microsome gan người, dạng khử methyl của lenvatinib (M2) được xác định là chất chuyển hóa chính.

Thải trừ: Thời gian bản thải thuốc khoảng 28 giờ.


Công dụng – Chỉ định của thuốc Lenvima 4mg

Thuốc Lenvima 4mg là thuốc chỉ định đơn trị liệu để điều trị cho bệnh nhân bị ung thư biểu mô tuyến giáp thể biệt hóa (thể nhú/ nang/ tế bào Hürthle) (DTC), không còn có thể điều trị bằng iốt phóng xạ và đang tiến triển, ung thư biểu mô tế bào gan (HCC) tiến triển hoặc không thể cắt bỏ, phẫu thuật, hoặc được sử dụng cùng với một loại thuốc khác gọi là everolimus để điều trị ung thư biểu mô tế bào thận tiến triển (RCC), một loại ung thư thận, sau một liệu trình điều trị bằng một loại thuốc chống ung thư khác ở người trưởng thành.


Hướng dẫn sử dụng thuốc Lenvima 4mg


Liều dùng

Liều dùng thuốc Lenvima phụ thuộc vào cân nặng, sức khỏe và độ tuổi của bệnh nhân. Liều dùng được sử dụng trên các bệnh nhân theo sự chỉ định của bác sĩ. Liều lượng có thể thay đổi theo các nhóm bệnh ung thư. Liều khuyến cáo cho bệnh nhân được đề nghị:


Ung thư tuyến giáp: Uống 24 mg mỗi ngày

Ung thư biểu mô tế bào thận: Uống mg kết hợp với everolimus 5 mg mỗi ngày

Ung thư biểu mô tế bào gan: Uống 8-12 mg mỗi ngày


Cách dùng thuốc hiệu quả

Sử dụng thuốc bằng đường uống. Nên uống cách xa bữa ăn

Nuốt cả viên nang và không nghiền nát, nhai, phá vỡ hoặc mở nó. Nếu bạn không thể nuốt cả viên nang, hãy hòa tan các viên nang trong nước


Chống chỉ định

Thuốc Lenvima không được sử dụng trong những trường hợp nào?


Không sử dụng thuốc Lenvima cho bệnh nhân mẫn cảm với thuốc

Không sử dụng thuốc Lenvima cho bệnh nhân dị ứng hoạt chất hay bất kì thành phần tá dược của thuốc.

Không khuyến cáo dùng thuốc cho Phụ nữ đang cho con bú.


Thận trọng khi sử dụng

Thận trọng khi sử dụng thuốc Lenvima:


Khi bắt buộc dùng thuốc Lenvima, bệnh nhân cần được theo dõi cẩn thận về tác dụng phụ bất thường hoặc tác dụng mạnh.

Phản ứng quá mẫn có thể xảy ra ở những người nhạy cảm.

Thận trọng khi sử dụng vì có thể gây tăng huyết áp, suy thận, nhiễm độc gan, protein niệu, phình động mạch và bóc tách động mạch.

Để xa tầm tay trẻ em.


Tương tác thuốc

Thuốc Lenvima chưa có báo cáo tương tác với các thuốc hay thực phẩm khác. Không có tương tác thuốc-thuốc đáng kể nào được mong đợi giữa lenvatinib và các chất nền CYP3A4 / Pgp khác.


Tác dụng phụ khi sử dụng

Tác dụng phụ khi sử dụng thuốc Lenvima là gì?


Các tác dụng không mong muốn trong quá trình sử dụng thuốc Lenvima trên lâm sàng được thống kê như: Nhiễm trùng, giảm bạch cầu, tiểu cầu, suy giáp, mất ngủ, chóng mặt đau đầu, khó thở,…


Qúa liều và xử lý

Trong các trường hợp sử dụng thuốc Lenvima quá liều so với liều được chỉ định, bệnh nhân phải được theo dõi chặt chẽ bằng chứng về độc tính, các triệu chứng và phản ứng của cơ thể và điều trị triệu chứng thích hợp được đưa ra. Liều lenvatinib cao nhất được nghiên cứu lâm sàng là 32 mg và 40 mg mỗi ngày. Không có thuốc giải độc cụ thể cho quá liều với lenvatinib.


Thuốc Lenvima 4mg giá bao nhiêu

Thuốc Lenvima 4mg được bán tại các bệnh viện với nhà thuốc do chính sách giá khác nhau. Giá thuốc Lenvima 4mg có thể biến động tùy thuộc vào từng thời điểm.


Liên hệ 0929 620 660 để được tư vấn Lenvima 4mg giá bao nhiêu, giá thuốc điều trị ung thư hoặc tham khảo tại website https://nhathuocaz.com.vn/. Chúng tôi cam kết bán và tư vấn Thuốc nhập khẩu chính hãng, giá bán rẻ nhất.


Mua thuốc Lenvima 4mg ở đâu uy tín Hà Nội, HCM

Nếu bạn vẫn chưa biết mua thuốc Lenvima nhập khẩu chính hãng ở đâu uy tín. Chúng tôi xin giới thiệu các địa chỉ mua thuốc Lenvima 4mg uy tín:


Nhà thuốc AZ – 202 Phùng Hưng, Hữu Nghị, TP Hòa Bình

Quầy thuốc Lê Thị Hải – Ngã ba Xưa, Xuất Hóa, Lạc Sơn, Hòa Bình

Văn phòng đại diện: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.


Sản phẩm tương tự

Ngoài ra, chúng tôi còn có các thuốc có hoạt chất Lenvatinib 4mg tương tự thuốc Lenvima như:


Thuốc Lenvaxen 4mg – Everest – Bangladesh

Chúng tôi có chính sách vận chuyển thuốc toàn quốc, khách hàng nhận thuốc, kiểm tra thuốc rồi mới thanh toán tiền.


Nếu còn thắc mắc về bất cứ thuốc điều trị ugn thư tuyến giáp hay về thuốc Lenvima 4mg như: Thuốc Lenvima 4mg giá bao nhiêu tiền? Mua thuốc Lenvima 4mg ở đâu uy tín? Thuốc Lenvima 4mg xách tay chính hãng giá bao nhiêu? Thuốc Lenvima 4mg có tác dụng phụ là gì? Cách phân biệt Lenvima 4mg chính hãng và thuốc Lenvima 4mg giả? Thuốc điều trị ung thư tuyến giáp có hiệu quả, có an toàn? Vui lòng liên hệ với nhathuocaz theo số hotline 0929 620 660 để được các Dược sĩ Đại học tư vấn một cách chính xác và tận tâm nhất. Nhathuocaz.com.vn xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác