Thuộc lòng những lưu ý sau để mua được bàn ăn phù hợp

Ngày đăng: 4/3/2020 5:45:48 AM - Dịch vụ - TP HCM - 203
Chi tiết [Mã tin: 2933828] - Cập nhật: 29 phút trước

Một trong những địa điểm kết nối các thành viên gia đình chính là bàn ăn. Vì thế, việc lựa chọn bàn ăn như thế nào phù hợp và tôn lên phong cách cho ngôi nhà là vấn đề quan tâm của nhiều người. Dưới đây là điểm qua những lưu ý khi mua sắm bàn ăn tại TP. Hồ Chí Minh mà có thể bạn chưa biết.

CHÚ Ý ĐẾN CHẤT LIỆU

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua bàn ăn mà các gia đình cần đặc biệt quan tâm. Chất liệu của bàn ăn như thế nào thì tốt nhất, bền mà vẫn đẹp và thoát lên vẻ đẹp theo đúng yêu cầu của gia đình? Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu bàn ăn khác nhau. Chính vì thế, việc lựa chọn bàn ăn như thế nào còn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi gia đình.

Theo đó, các mẫu bàn ăn với chất liệu mặt đá hay kính nhập khẩu vô cùng được ưa chuộng. Những loại chất liệu trên không chỉ bền, đẹp mà còn tạo nên vẻ sang chảnh và thanh thoát. Các loại đá và kính nhập khẩu bên cạnh khả năng chịu lực từ va đập lớn, độ bền cao. Độ bóng của mặt bàn không chỉ tô điểm cho không gian mà còn giúp các gia đình dễ dàng trong việc vệ sinh, lau dọn.

 

Lựa chọn bàn ăn cần chú ý đến chất liệu

Bên cạnh chất liệu đá, kính thì các mẫu bàn ăn làm từ gỗ tự nhiên cũng rất được yêu thích. Một số loại gỗ nổi bật thường được sử dụng như gỗ xoan, gỗ sồi hay các loại gỗ quý nhập khẩu từ nước ngoài. Bàn ăn làm từ gỗ cũng khá bền, chắc và có những ưu điểm nhất định. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi gia đình mà có thể lựa chọn chất liệu phù hợp. Tuy nhiên hãy chú ý đến việc xác định loại gỗ, kính, đá,... có đảm bảo không. có bền đẹp hay không? Bàn ăn vững chãi cũng phần nào thể hiện sự thịnh vượng và yên ấm cho gia đình.

PHÙ HỢP VỚI PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG

Tổng thể hòa hợp không chỉ làm nên sự thống nhất và tinh tế cho không gian của cả căn nhà mà còn thể hiện sự tinh tế và thu hút. Vì thế, việc lựa chọn bàn ăn phù hợp với phong cách kiến trúc, thiết kế nội thất trong ngôi nhà là đặc biệt quan trọng.


Bàn ăn cần phù hợp với không gian nội thất chung

Khi lựa chọn bàn ăn thì các gia đình nên chú ý đến việc chọn những tone màu sao cho phù hợp, phong cách thiết kế cũng như kiểu dáng hòa cùng nét đẹp của không gian. Tùy thuộc vào nội thất cũng như kiến trúc chung, mục đích sử dụng của gia đình có thể chọn bàn ăn hiện đại, truyền thống, các mẫu bàn ăn thông minh, kiểu cách, đơn giản hay tân cổ điển,... Đây cũng là một trong những vấn đề đáng lưu ý khi chọn bàn ăn mà các gia đình nên biết.

SỨC CHỨA CỦA BÀN ĂN

Nhu cầu sử dụng của gia đình bạn như thế nào? Cần bàn ăn nhỏ hay lớn, sức chứa của bàn là bao nhiêu? Trước khi mua bàn ăn cần xác định chính nhu cầu cụ thể của gia đình để có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đây cũng là một trong những tiêu chí đáng để mọi người quan tâm. 

Tùy mỗi gia đình với nhu cầu khác nhau mà có thể lựa chọn các mẫu bàn ăn thích hợp. Tuy nhiên, đừng quên quan tâm đến sức chứa của chúng. Bên cạnh nhu cầu thì cũng cần suy xét thật kỹ không gian của gia đình. Nếu không gian quá hẹp thì các mẫu bàn ăn nhỏ sẽ thích hợp hơn. Ngược lại, nếu không gian rộng rãi thì gia đình có thể thoải mái lựa chọn các mẫu ưng ý.

BÀN ĂN HỢP PHONG THỦY VÀ TIỆN DỤNG

Đối với những gia đình, những người làm kinh doanh thì bất cứ đồ nội thất nào cũng cần chú ý đến tính thẩm mỹ và phong thủy. Theo đó, màu sắc của bàn ăn, những chi tiết thiết kế, bố cục, kích thước cũng cần chú ý đến tính phong thủy. Hãy lựa chọn mẫu bàn ăn phù hợp với tuổi và mệnh của gia chủ để mang đến may mắn, bình an cho gia đình.


Quan tâm đến màu sắc, thiết kế cũng như sức chứa của bản ăn

Bên cạnh đó, đối với các gia đình hiện đại thì tính thuận tiện, các mẫu bàn ăn thông minh cũng khá được yêu thích. Để tiết kiệm không gian và thuận tiện trong quá trình sử dụng thì các mẫu bàn ăn đa năng, thông minh là một trong những tiêu chí mà các gia đình có thể cân nhắc lựa chọn. Hợp phong thủy và tiện dụng cũng là yếu tố mà người mua cần lưu ý đặc biệt.

CHÚ Ý LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ MUA BÀN ĂN UY TÍN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Những tiêu chí khi lựa chọn địa chỉ mua bàn ăn tại TP. Hồ Chí Minh

Trong những lưu ý mua sắm bàn ăn tại thành phố mang tên Bác thì việc lựa chọn địa điểm cũng rất quan trọng. Tuy nhiên, như thế nào mới là địa chỉ uy tín và đáng mua nhất? Một số tiêu chí mà các bạn có thể cân nhắc như:

  • Chất liệu bàn ăn tốt, bền, đẹp
  • Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước, sức chứa
  • Chi phí phù hợp với chất lượng
  • Dịch vụ tốt, bảo hành uy tín
  • Được nhiều người đánh giá cao và ưa chuộng

Bên cạnh đó, trong thị trường nội thất vô cùng đa dạng tại TP. Hồ Chí Minh thì việc lựa chọn bàn ăn mua ở đâu cũng nên quan tâm đến uy tín thương hiệu. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng mà các gia đình cần quan tâm.

Gợi ý địa chỉ mua bàn ăn bền đẹp, tốt nhất

Với những tiêu chí trên thì nên chọn bàn ăn ở đâu thì tốt nhất? Trong những lưu ý khi mua sắm bàn ăn tại HCM thì mua bàn ăn ở Living Home đang được nhiều người lựa chọn. Tại sao vậy? Đây là một trong những địa chỉ nhận được đánh giá cao từ khách hàng hiện nay. Uy tín cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây chính là yếu tố tiên quyết hàng đầu.


Living Home Vietnam là địa chỉ chuyên cung cấp bàn ăn nhập khẩu uy tín, chất lượng

Living Home là một nhà bán lẻ trực tuyến chuyên về đồ nội thất gia đình chất lượng hàng đầu cho khách hàng với sở thích về các thiết kế mới nhất và tốt nhất với giá cả tuyệt vời. Với hệ thống kho hàng ở nhiều  quận của thành phố Hồ Chí Minh, Living Home là địa chỉ hàng đầu, cung cấp các mẫu bàn ăn đa dạng, được nhập khẩu trực tiếp 100% từ nước ngoài. Đây là địa chỉ lớn nhất cung cấp nội thất bàn ăn cho khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm bàn ăn được nhập khẩu đảm bảo chất lượng từ mặt kính, mặt đá, gỗ,... Phong cách bàn ăn từ truyền thống đến hiện đại, từ tân cổ điển đến thông minh,... đáp ứng nhu cầu khác nhau của các gia đình. Với mức giá phù hợp và chất lượng dịch vụ tốt nhất, Living Home đang là địa chỉ uy tín hàng đầu, nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

XEM THÊM TẤT CẢ SẢN PHẨM TẠI ĐÂY:    BÀN ĂN NHẬP KHẨU CAO CẤP

 

CHƯA BIẾT LỰA CHỌN & BỐ TRÍ NỘI THẤT THẾ NÀO ĐỂ ĐẸP NHẤT - CHI PHÍ TỐT NHẤT?

  • Living Home Vietnam hiểu được rằng nhu cầu nội thất là rất đa dạng
  • Tùy thuộc vào không gian nơi ở, sở thích và mục đích sử dụng của từng khách hàng riêng biệt.
  • Vì thể chúng tôi luôn có lực lượng Đội ngủ tư vấn viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm hơn 11 năm trong ngành Thiết kế - Thi công - Trang trí Nội Thất chắc chắn sẽ giúp Quý khách hàng chọn được sản phẩm chính xác nhất

=============================

LIÊN HỆ CÁC KÊNH TƯ VẤN

=============================

 Hotline Tư vấn trực tiếp: http://tel:0898829779

 Tư vấn qua Zalo: 089 882 9779

 Tư vấn qua Facebook Messenger: Living Home Vietnam

 Chat trực tiếp trên Website: Chạm ở đây

 Tư vấn qua Email: info@livinghome.vn

 Địa chỉ: 216A Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM (Vui lòng liên hệ trước khi đến trực tiếp showroom để được đón tiếp nhé)

Nguồn: https://livinghome.vn/vi/tin-tuc/nhung-luu-y-khi-mua-sam-ban-an-tai-tp-hcm-co-the-ban-chua-biet

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ