Thuốc myhep lvir là thuốc gì?

Ngày đăng: 5/10/2021 11:26:34 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 175
Chi tiết [Mã tin: 3269202] - Cập nhật: 7 phút trước

Thuốc Myhep Lvir là thuốc gì? Tác dụng cách dùng giá bán bao nhiêu? Thuốc Myhep Lvir chứa thành phần Ledipasvir 90mg và Sofosbuvir 400mg. Thuốc Myhep Lvir được sản xuất bởi công ty Mylan Pharmaceuticals Pvt. Ltd. Ấn Độ. Rất nhiều khách hàng quan tâm đến công dụng, cách dùng, giá bán và nơi bán thuốc. Thuốc Myhep Lvir là một loại thuốc được sử dụng trong điều trị viêm gan C mãn tính.

Thuốc Myhep Lvir là thuốc gì?

Thành phần: Ledipasvir và Sofosbuvir 

Hàm Lượng: Ledipasvir 90mg và Sofosbuvir 400mg

NSX: Công ty Mylan Pharmaceuticals Pvt. Ltd. Ấn Độ

SĐK: QLĐB-775-19

Cách đóng gói: Một hộp gồm 28 viên

Nhóm thuốc: Điều trị viêm gan C

Một số thuốc cùng thành phần khác: Maxxoni,…

Thuốc Myhep Lvir là thuốc gì? Tác dụng cách dùng giá bán bao nhiêu?Thuốc Myhep Lvir là thuốc gì? Tác dụng cách dùng giá bán bao nhiêu?

Thành Phần thuốc Myhep Lvir

Thuốc Myhep Lvir chứa thành phần Ledipasvir 90mg và Sofosbuvir 400mg có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và phát triển virus Hepatitis C (HCV- virus viêm gan C)

Công dụng và chỉ định

Thuốc Myhep Lvir có nhiều ứng dụng dược lí như:

Myhep Lvir có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và phát triển virus Hepatitis C (HCV- virus viêm gan C), nhờ vào tác dụng hiệp đồng của hai hoạt chất chính Sofosbuvir và Ledipasvir cho hiệu quả điều trị cao và đặc biệt là độc tính thấp.

Điều trị viêm gan C ở người lớn thuộc các type 1,4,5,hoặc 6, bệnh nhân xơ gan khi chưa điều trị hoặc đã điều trị bằng các biện pháp nhưng không hiệu quả.

Chỉ định

Điều trị cho bệnh nhân viêm gan C mạn tính loại 1. Thuốc này đã được thử nghiệm trên lâm sàng và cho thấy hiệu quả ở những bệnh nhân lâu năm và mới bắt đầu điều trị.

Điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh xơ gan nhưng không đáp ứng với liệu pháp điều trị trước đó hoặc điều trị lần đầu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác