Thuốc trị hói đầu ở nam giới

Ngày đăng: 8/13/2019 9:34:03 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 1837
Chi tiết [Mã tin: 2731439] - Cập nhật: 24 phút trước

Nếu bạn nhận thấy tóc của mình ngày càng mỏng hơn, hoặc đường chân tóc đang có dấu hiệu thu hẹp dần. Thì đó chính xác là những dấu hiệu rõ ràng cuả chứng hói đầu ở Nam giới.

 

>>>  link

 

>>>  link

 

Điều gì gây ra loại rụng tóc này?

 

Chứng hói đầu ở nam giới (tên y tế: Androgenic Alopecia) được gây ra bởi sự kết hợp giữa androgen (nội tiết tố nam) và gen (những đặc điểm mà bạn thừa hưởng và truyền lại cho con cái). Ở nam giới, androgen có tác dụng phát triển các đặc điểm tình dục nam như tăng trưởng dương vật, phát triển cơ bắp và tăng trưởng tóc. Các gen  được thừa hưởng là những đặc điểm được truyền lại từ cha mẹ, và rụng tóc, hói đầu cũng nằm trong số này. 

 

Mất cân bằng nội tiết tố dẫn đến rụng tóc

 

Testosterone là một loại hormon mà tất cả những người đàn ông đã từng nghe đến. Nó chịu trách nhiệm lớn cho tăng trưởng cơ bắp, và tình dục, trong số những thứ khác. Khi cơ thể chuyển đổi testosterone thành dihydrotestosterone ít hữu ích hơn (DHT), bạn có thể bị rụng tóc. DHT tấn công và co lại nang tóc và có thể dẫn đến loãng tóc hoặc rụng tóc.

Vấn đề về tuyến giáp

Bệnh nhân cường giáp hoặc suy giáp thường bị rụng tóc do tăng tốc độ chuyển hóa testosterone thành DHT. Ngay cả những người đang trải qua điều trị tuyến giáp không được miễn dịch khỏi rụng tóc liên quan đến tình trạng của họ.

Stress

Nếu bạn chịu nhiều áp lực trong công việc hoặc ở nhà, bạn có thể đổ lỗi cho tình trạng rụng tóc của bạn khi bị căng thẳng. Căng thẳng về thể chất hoặc cảm xúc quá mức có thể khiến tóc ngừng phát triển bình thường, rơi xuống hai hoặc ba tháng sau đó. Tuy nhiên rụng tóc  do căng thẳng thường không phải là vĩnh viễn, tóc có thể tái phát triển khi bạn thả lỏng cơ thể và thư giãn tốt hơn.

thuốc trị hói đầu ở nam giới

 

Tại sao hói đầu chỉ xảy ra với nam giới?

 

Hói đầu kiểu nam có tên của nó bởi vì tóc rơi ra từ da đầu trong cùng một kiểu ở hầu hết các chàng trai.

Khi gặp phải tình trạng rụng tóc, các cô gái thường rụng theo hướng mỏng dần đều trên khắp da đầu, nhưng đối với nam giới rụng tóc thường tập trung ở những địa điểm nhất định như 2 bên thái dương, vùng trán và đỉnh đầu.

 

Hói đầu có phổ biến ở nam giới?

 

Khoảng 16% bé trai trong độ tuổi 15-17 bị hói đầu kiểu nam. Một nghiên cứu cho thấy 30% nam giới da trắng (da trắng) có dấu hiệu hói đầu ở nam giới ở tuổi 30, 50% ở tuổi 50 và khoảng 80% nam giới bị rụng tóc khi họ 70. Hói đầu ở nam giới ít hơn phổ biến ở đàn ông châu Á và châu Mỹ hơn đàn ông da trắng.

 

Kaminomoto Nhật Bản

Số 24 Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Hotline :  0939.24.99.95

 

Email : moctocchuyennghiep@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo