Thuốc viread 300mg chữa bệnh gì? gía bao nhiêu, mua thuốc ở

Ngày đăng: 2/27/2021 9:19:16 AM - Lĩnh vực khác - Đắk Nông - 147
Chi tiết [Mã tin: 3206919] - Cập nhật: 20 phút trước

Hôm nay nhà thuốc xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mới của công ty STADA [URL="https://thuockedon24h.com/viread-thuoc-dieu-tri-virus-viem-gan-b-cua-an-do-gia-bao-nhieu-mua-o-dau/"][COLOR="#0000CD"]thuốc Viread 300mg[/COLOR] [/URL]với thành phần hoạt chất Tenofovir Disoproxil Fumarate hàm lượng 300mg. Thuốc Viread 300mg được sử dụng trong điều trị viêm gan C mạn tính ở người lớn. Nhà thuốc xin cung cấp đến các bạn hướng dẫn sử dụng của thuốc, giá thuốc và địa chỉ tin cậy để bạn mua thuốc chính hãng uy tín với giá rẻ nhất.

[URL="https://thuockedon24h.com/viread-thuoc-dieu-tri-virus-viem-gan-b-cua-an-do-gia-bao-nhieu-mua-o-dau/"]

[COLOR="#0000CD"]Thuốc Viread 300mg[/COLOR][/URL] là thuốc gì? Thuốc Viread 300mg mua ở đâu chính hãng? Giá thuốc Viread 300mg bao nhiêu? Công dụng thuốc Viread 300mg là gì? Thuốc Viread 300mg có tốt không? Thuốc Viread 300mg: trên đây là các câu hỏi mà bạn đọc hay gặp phải, để được tư vấn về giá, địa chỉ mua thuốc Viread 300mg chính hãng giá rẻ nhất xin LH Ds Dũng 0978.342.324 để được tư vấn.

[IMG]https://thuockedon24h.com/wp-content/uploads/2020/11/1QI7oST0fkvu2-1.jpg[/IMG]

[B]

Thuốc Viread 300mg chữa bệnh gì?[/B]

Thuốc Viread 300mg chữa bệnh gì, Thuốc Viread 300mg chứa thành phần hoạt chất Tenofovir Disoproxil Fumarate hàm lượng t300 một hoạt chất có tác dụng kháng virus được sử dụng để điều trị viêm gan B và kết hợp với các thuốc kháng virus khác để phòng và điều trị lây nhiễm HIV-1 ở người lớn

 

Thuốc Viread 300mg là một thuốc được sử dụng phổ biến trong điều trị viêm gan B mạn tính ở người lớn được sử dụng nhiều tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội như Viện 103, viện K,viện Bạch Mai…Thuốc Viread 300mg chữa bệnh gì

 

Với cơ chế ức chế sao chép ngược tương tự nucleotid thuốcViread 300mg có tác dụng ngăn cản sự nhân lên của virus trong cơ thể, giúp bệnh nhân giảm tải lượng virus viêm gan B về âm tính, cải thiện và phục hồi hệ miễn dịch cũng như là các tế bào và chức năng gan.

 

Tenofovir được cấp bằng sáng chế vào năm 1996 và được chấp thuận sử dụng tại Hoa Kỳ vào năm 2001. Nó nằm trong Danh sách các loại thuốc thiết yếu của Tổ chức Y tế Thế giới, loại thuốc an toàn và hiệu quả nhất cần thiết trong hệ thống y tế.

 

[B]

THÔNG TIN THUỐC[/B]

 

Thành phần: Tenofovir disoproxil fumarate 300mg

Dạng bào chế: viên nén

Đóng gói: hộp 30 viên

Xuất xứ: Mỹ

Nhà sản xuất: Gilead

 

[B]

Cơ chế tác dụng của thuốc Viread 300mg Tenofovir t300[/B]

Thuốc Viread 300mg chứa Tenofovir t300 với cơ chế ức chế men sao chép ngược tương tự nucleotide và hoạt động bằng cách giảm khả năng sao chép của virus giúp làm giảm tải lượng virus về âm tính.

 

Tenofovir disoproxil là một chất ức chế sao chép ngược tương tự nucleotide (NtRTI). Nó có chọn lọc ức chế virus sao chép ngược, một enzyme quan trọng trong retrovirus như vi rút suy giảm miễn dịch ở người (HIV) , trong khi hiển thị ức chế enzyme hạn chế về con người, chẳng hạn như polymerase DNA α, β, và mitochondrial DNA polymerase γ.

 

In vivo tenofovir disoproxil fumarate được chuyển đổi thành tenofovir, một chất tương tự acyclic của deoxyadenosine 5′-monophosphate (d-AMP). Tenofovir thiếu một nhóm hydroxyl ở vị trí tương ứng với 3 ‘carbon của d-AMP, ngăn chặn sự hình thành của 5 ′ đến 3 ′ phosphodiesterliên kết cần thiết cho kéo dài chuỗi DNA. Sau khi được kết hợp vào chuỗi DNA đang phát triển, tenofovir gây ra sự chấm dứt sớm quá trình sao chép DNA, ngăn chặn sự nhân lên của virus.

[B]

Hướng dẫn sử dụng của thuốc Viread 300mg[/B]

[B]

Liều dùng[/B]

Viêm gan siêu vi B mạn tính: 1 viên x 1 lần/ ngày, trong hơn 48 tuần.

 

Bệnh nhân (+) HBeAg không xơ gan: điều trị ít nhất 6-12 tháng sau khi chuyển hóa huyết thanh HBe được xác định hoặc đến khi chuyển hóa huyết thanh HBs hoặc mất hiệu lực.

 

Bệnh nhân (-) HBeAg không xơ gan: điều trị ít nhất đến khi chuyển hóa huyết thanh HBs hoặc có dấu hiệu mất hiệu lực.

 

Những trường hợp đặc biệt:

Bệnh nhân suy thận (Liều dùng nên được điều chỉnh) Dùng sau khi thẩm phân xong. Độ thanh thải creatinin ≥ 50 ml/ phút: dùng liều thông thường 1 lần/ ngày, Độ thanh thải creatinin 30 – 49 ml/ phút: dùng cách nhau mỗi 48 giờ, Độ thanh thải creatinin 10 – 29 ml/ phút: dùng cách nhau mỗi 72 – 96 giờ.

 

Bệnh nhân thẩm phân : dùng cách nhau 7 ngày hoặc sau khi thẩm phân 12 giờ.

 

Đối với bệnh nhân suy giảm chức năng gan: không cần thiết phải điều chỉnh liều.

[B]

Chống chỉ định của thuốc Viread 300mg[/B]

Viread 300mg chống chỉ định dùng đồng thời với các thuốc chống trầm cảm IMAO.

 

Chống chỉ định cho các đối tượng chưa đủ tuổi.

 

Không dùng thuốc cho bệnh nhân là phụ nữ cho con bú.

 

Bệnh nhân mẫn cảm với thuốc

 

Bệnh nhân suy thận nặng

[B]

Tác dụng phụ của thuốc Viread 300mg[/B]

Thuốc Viread 300mg có tác dụng điều trị hiệu quả nhưng vẫn gây ra một số tác dụng phụ như:

 

Rối loạn tiêu hóa: tiêu chảy, nôn nao, nôn mửa, đau bụng, chướng bụng đầy hơi, khó tiêu, táo bón, kém ăn

 

Rối loạn chuyển hóa: Amylase tăng cao và gây viêm tụy, phosphat giảm, tăng men gan, tăng TG , tăng đường huyết, nhiễm acid lactic

 

Tác dụng phụ trên da và niêm mạc: dị ứng mẫn cảm, nổi mề đay, ngứa…

 

Rối loạn thần kinh: nhức đầu, chóng mặt, mất ngủ, trầm cảm, suy nhược, ra mồ hôi

 

Tác dụng phụ trên xương và cơ: đau nhức cơ, loãng xương

 

Tác dụng phụ trên thận: Suy thận, suy thận cấp, hội chứng Fanconi.

 

Nếu bệnh nhân gặp phải các triệu chứng trên hoặc bất cứ biểu hiện bất thường nào cần thông báo với bác sĩ để được tư vấn giảm liều hoặc có hướng dẫn phù hợp nhất.

[B]

Tương tác thuốc Viread 300mg[/B]

Tenofovir tương tác với các thuốc ức chế protease didanosine và HIV-1. Tenofovir làm tăng nồng độ didanosine và có thể dẫn đến các tác dụng phụ như viêm tụy và bệnh lý thần kinh. Tenofovir cũng tương tác với các thuốc ức chế protease HIV-1 như atazanavir, bằng cách giảm nồng độ atazanavir trong khi tăng nồng độ tenofovir.

 

Ngoài ra, do tenofovir được đào thải qua thận, các loại thuốc làm suy giảm chức năng thận cũng có thể gây ra vấn đề

[B]

Sản phẩm tương tự thuốc Viread 300mg[/B]

 

Một số thuốc có thành phần Tenofovir Disoproxil Fumarate 300mg tương tự Viread 300mg

 

Thuốc Tenofovir-Bvp (Hộp 30 viên) – Công ty dược phẩm BVP – Việt Nam

Thuốc Tenofovir Disoproxil Fumarate hộp 30 viên của Mylan Ấn Độ

Thuốc Tenolam Atra 1X10 (Hộp 30 viên) – Công ty dược phẩm ATRA – Ấn Độ

Thuốc Nofovir (Hộp 30 viên) – Công ty dược phẩm Uphace – Việt Nam

Thuốc Savi Tenofovir (Hộp 30 viên) – Công ty dược phẩm SAVI – Việt Nam

Thuốc Tefostad t300 hộp 30 viên – Công ty Stada

Thuốc Ricovir 300mg Hộp 30 viên – Công tu dược phẩm Mylan Ấn Độ sản xuất

Thuốc Viread 300mg giá bao nhiêu?

Thuốc Viread 300 chứa thành phần hoạt chất Tenofovir Disoproxil Fumarate do hãng dược phẩm Stada Việt Nam sản xuất. Thuốc được phân phối tại thị trường thuốc Việt Nam. Thuốc Viread 300mg được phân phối tại các bệnh viện và một số cơ sở phân phối thuốc lớn tại Việt Nam.

 

Liên hệ 0978 342 324 để được tư vấn về giá thuốc Viread 300mg và các địa chỉ phân phối thuốc trên cả nước.

[B]

Mua thuốc Viread 300mg ở đâu?[/B]

 

Chúng tôi có dịch vụ bán thuốc ở tất cả các Quận Huyện của Hà Nội

Danh sách các Quận huyện mà chúng tôi có dịch vụ cung cấp thuốc Viread 300mg  Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa, Quận Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Quận Bắc Từ Liêm, Huyện Thanh Trì, Huyện Gia Lâm, Huyện Đông Anh, Huyện Sóc Sơn, Quận Hà Đông, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Huyện Phúc Thọ, Huyện Thạch Thất, Huyện Quốc Oai, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Hoài Đức, Huyện Thanh Oai, Huyện Mỹ Đức, Huyện Ứng Hòa, Huyện Thường Tín, Huyện Phú Xuyên,  Huyện Mê Linh, Quận Nam Từ Liêm: Liên hệ 0978.342.324, Ds Đại học Dược Hà Nội tư vấn sử dụng thuốc Viread 300mg  an toàn, hiệu quả.

 

Địa chỉ tư vấn và bán thuốc Viread 300mg  uy tín chính hãng bạn hãy tham khảo

 

Hà Nội: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội 0978 342 324

HCM: Chung Cư Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Đà Nẵng: Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Nhà thuốc 24h: 31 Giai phóng Hà Nội 0923 283 003

Nhà thuốc 24h Học viện cảnh sát 90 Phạm Văn Nghị, Từ Liêm, Hà Nội. 0334 135 927

                         [B]

Thuốc Viread 300mg phân phối toàn quốc[/B]

Chúng tôi có dịch vụ chuyển thuốc đến tất cả các tình thành của Việt Nam, bạn chị cần cung cấp thuông tin người nhận (Tên, Địa chỉ, số điện thoại), nhân viên tư vấn sẽ liên hệ và giao hàng tận nơi bạn.

 

Danh sách các Tỉnh, Thành Phố chúng tôi cung cấp thuốc Viread 300mg : An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre. Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang. Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên.

 

Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu. Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác