Thuốc xịt chống xts và điều trị rối loạn chức năng tình dục

Ngày đăng: 1/14/2021 2:04:24 PM - Dịch vụ - Bình Thuận - 63
Chi tiết [Mã tin: 3182189] - Cập nhật: 24 phút trước

Nhiều điều kiện y tế và phương pháp điều trị từ thuốc xịt chống xuất tinh sớm góp phần vào điều trị rối loạn chức năng tình dục.


Các loại thuốc thường liên quan bao gồm thuốc điều trị tăng huyết áp, thuốc chống trầm cảm, thuốc chống loạn thần và thuốc kháng nội tiết tố nam.


Hiểu được khả năng xảy ra các vấn đề tình dục do thuốc gây ra và tác động tiêu cực của chúng đối với việc tuân thủ điều trị sẽ cho phép bác sĩ điều chỉnh phương pháp điều trị cho bệnh nhân và bạn tình của họ.


Khuyến khích thảo luận với bệnh nhân về chức năng tình dục và đưa ra các chiến lược để quản lý vấn đề là rất quan trọng để chăm sóc lâm sàng tốt.


Một số loại chai xịt kéo dài thời gian quan hệ kê đơn góp phần vào rối loạn chức năng tình dục ở nam giới và phụ nữ Bệnh nhân bị rối loạn chức năng tình dục do thuốc có nhiều khả năng không tuân thủ.


Điều này đã được tìm thấy với thuốc hạ huyết áp và thuốc chống loạn thần. Các tài liệu đã nhấn mạnh các vấn đề tình dục của nam giới với ít dữ liệu hơn về các vấn đề của phụ nữ hoặc cặp đôi.


Các loại thuốc tiêu khiển như rượu, ma tuý, chất kích thích và chất gây ảo giác cũng ảnh hưởng đến chức năng tình dục. 


Sử dụng rượu trong thời gian ngắn ảnh hưởng đến ham muốn tình dục bằng cách giảm ức chế, nhưng cũng làm giảm hiệu suất và trì hoãn cực khoái và xuất tinh. 


Nhiều người lạm dụng chất kích thích báo cáo chức năng tình dục tốt hơn, nhưng thường đối tác của họ báo cáo điều ngược lại. 


Chức năng tình dục bao gồm các giai đoạn ham muốn tình dục, kích thích và cực khoái. Cả nam giới và phụ nữ đều có thể gặp vấn đề trong bất kỳ giai đoạn nào trong số này. 


Ham muốn thấp, thiếu sưng và bôi trơn ở phụ nữ, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, ngược dòng hoặc không xuất tinh, thiếu khí huyết và đau đớn không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân mà còn ảnh hưởng đến bạn tình của họ.


Các bạn có thể tìm hiểu thêm chai xịt kéo dài quan hệ tốt nhất từ website: sinhly.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 093.93.71.423 để được tư vấn cụ thể nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ