Thuốc xịt chống xuất tinh sớm cao cấp mới nhất

Ngày đăng: 12/28/2020 1:45:40 PM - Lĩnh vực khác - Cà Mau - 87
Chi tiết [Mã tin: 3166908] - Cập nhật: 46 phút trước

Một loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm mới - PSD502 - để điều trị xuất tinh sớm đã cho kết quả đầy hứa hẹn. Trưởng nhóm nghiên cứu W. Wallace Dinsmore từ Royal Victoria cho biết: 


“Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng khi thuốc xịt PSD502 được áp dụng vào dương vật của người đàn ông 5 phút trước khi giao hợp, nó đã cải thiện cả hoạt động tình dục và sự hài lòng về tình dục, đây là những yếu tố chính trong điều trị xuất tinh sớm. 


Các loại kem gây tê tại chỗ có chứa lidocain và prilocaine thường được khuyên dùng để điều trị xuất tinh sớm; tuy nhiên, những loại kem này không được thiết kế đặc biệt để điều trị tình trạng này, và có thể cần phải được bôi lên dương vật trước khi giao hợp. PSD502 chứa các thành phần hoạt tính tương tự, nhưng ở dạng xịt tiện lợi. 


Dinsmore và Wyllie đã nghiên cứu ảnh hưởng của PSD502 đối với chỉ số xuất tinh sớm và thời gian trễ xuất tinh trong âm đạo (IELT) ở nam giới bị xuất tinh sớm suốt đời, đồng thời đánh giá độ an toàn và khả năng dung nạp của thuốc xịt ở nam giới và bạn tình của họ.


Các nhà nghiên cứu đã tuyển chọn 300 nam giới (trên tuổi) được chẩn đoán lâm sàng là bị xuất tinh sớm với IELT ≤1 phút (IELT trung bình ở mức ban đầu là 0,6 phút). 


Bệnh nhân được chỉ định ngẫu nhiên để nhận thuốc xịt PSD502 (7,5 mg lidocain, 2,5 mg prilocaine; 200 người đàn ông) hoặc thuốc xịt giả dược (100 người đàn ông) trong 3 tháng. 


Những người đàn ông được hướng dẫn xịt chống xuất tinh sớm dung dịch lên quy đầu dương vật 5 phút trước khi giao hợp. Sau khi thâm nhập, thời gian xuất tinh được đo bởi nam giới hoặc bạn tình của họ bằng đồng hồ bấm giờ.


Nam giới được điều trị bằng PSD502 có thời gian tăng trung bình từ lúc thâm nhập đến khi xuất tinh là 3,8 phút, tương đương với mức tăng trung bình hình học của IELT gấp 6,3 lần. IELT ở những người đàn ông được điều trị bằng giả dược chỉ tăng lên 1,1 phút, dài hơn 1,7 lần so với các phép đo ban đầu.


Tất cả bệnh nhân và bạn tình đã hoàn thành bảng câu hỏi về chất lượng cuộc sống tình dục đã được kiểm chứng tại thời điểm ban đầu và tại các lần khám lâm sàng hàng tháng. 


Những đánh giá này cho thấy những cải thiện đáng chú ý trong kiểm soát nhận thức, cảm giác đau khổ cá nhân và sự hài lòng với của bệnh nhân và bạn tình trong nhóm PSD502 so với những người trong nhóm giả dược.


Bình xịt chống xuất tinh sớm cao cấp không có tác dụng phụ nghiêm trọng nào được báo cáo. Dinsmore cho biết: “Nó [PSD502] được cả bệnh nhân và bạn tình của họ dung nạp tốt, không có tác dụng phụ toàn thân và tỷ lệ tác dụng cục bộ thấp, và được đa số người dùng đánh giá tốt.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác