Thuốc xịt chống xuất tinh sớm điều trị hiệu quả nhất

Ngày đăng: 1/4/2021 9:53:44 AM - Lĩnh vực khác - Yên Bái - 62
Chi tiết [Mã tin: 3172437] - Cập nhật: 7 phút trước

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm nên dùng khi một người đàn ông có cực khoáisớm hơn anh ấy hoặc đối tác của anh ấy muốn. Xuất tinh sớm có thể xảy ra trước hoặc ngay sau khi thâm nhập.


Không có quy định về thời gian mà một người đàn ông nên “kéo dài” trong khi . Nhưng khi một người đàn ông đạt cực khoái trước khi anh ta muốn, anh ta sẽ mất khả năng cương cứng và không thể tiếp tụcgiao hợp. 


Xuất tinh sớm có thể gây khó chịu và xấu hổ. Bạn có thể cảm thấy mình không có đủ thời gian để tận hưởng tình dục. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc làm hài lòng đối tác của mình. 


Đối với một số nam giới, sự xấu hổ về xuất tinh sớm có thể gây ra các vấn đề về sự gần gũi và làm hỏng mối quan hệ của họ.


Xuất tinh sớm là một vấn đề phổ biến ở nam giới. Khoảng 30% đến 40% nam giới gặp vấn đề này vào một thời điểm nào đó trong đời.


Các triệu chứng của xuất tinh sớm


Thông thường, bạn sẽ không có triệu chứng nào khác ngoài bản thân xuất tinh sớm.


Nguyên nhân gây xuất tinh sớm?


Một số yếu tố tình cảm và thể chất có thể dẫn đến nên xịt chống xuất tinh sớm. Nó có thể xảy ra khi một người đàn ông trở nên quá phấn khích hoặc bị kích thích, hoặc nếu dương vật của anh ta rất nhạy cảm. 


Nó cũng có thể xảy ra nếu một người đàn ông lo lắng hoặc không thoải mái với một đối tác mới. Các nguyên nhân phổ biến khác bao gồm:


Lo lắng về hiệu suất


Cảm giác tội lỗi


Phiền muộn


Vấn đề về mối quan hệ


Những người đàn ông có một lượng thấp hóa chất đặc biệt được gọi là serotonin trong não của họ có thể có vấn đề về xuất tinh sớm.


Xuất tinh sớm có phải là dấu hiệu của một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng?


Không phải trong hầu hết các trường hợp. Hiếm khi xuất tinh sớm do một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, chẳng hạn như tổn thương hệ thần kinh do phẫu thuật hoặcchấn thương.


Xuất tinh sớm được chẩn đoán như thế nào?


Nếu thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt đang cản trở đời sống tình dục của bạn, hãy nói chuyện với bác sĩ. Người đó sẽ khám sức khỏe và hỏi bạn một số câu hỏi. Dựa trên câu trả lời của bạn, bác sĩ sẽ cung cấpchẩn đoán. Anh ấy hoặc cô ấy cũng sẽ có thể trả lời các câu hỏi của bạn và trấn an bạn rằng đây là vấn đề chung của nhiều nam giới.


Xuất tinh sớm có thể được ngăn chặn hoặc tránh được?


Xuất tinh sớm có thể được ngăn chặn hoặc tránh được, tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra nó. Hầu hết thời gian, sử dụng các phương pháp hành vi được liệt kê dưới đây sẽ có tác dụng ngăn chặn nó.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác