Thuốc xịt ky chống xuất tinh sớm có thời lượng phun thế nào

Ngày đăng: 1/22/2021 1:58:25 PM - Khác - Bình Thuận - 100
Chi tiết [Mã tin: 3188647] - Cập nhật: 52 phút trước

Nổi tiếng với thuốc xịt chống xuât tinh sớm tốt nhất KY Jelly, bạn có thể không nhận ra rằng KY là công ty sản xuất hàng loạt dụng cụ hỗ trợ tình dục dành cho người lớn, bao gồm một trong những loại thuốc xịt trì hoãn tốt nhất trong danh sách này. 


Theo nhiều đánh giá về thời lượng KY của người dùng trực tuyến , sản phẩm này hoạt động cực kỳ hiệu quả và tác dụng nhanh chóng, giúp quá trình giao hợp kéo dài hơn bao giờ hết.


KY đã sản xuất dụng cụ hỗ trợ tình dục trong gần 100 năm và thuốc xịt kéo dài thời gian của họ đã được FDA chấp thuận, điều đó thật tuyệt. 


==>> Xem ngay BÀI VIẾT liên quan: thuốc xịt chống xuât tinh sớm có hại không


Sau khi bạn đã cọ xát chất này vào dương vật của mình, hãy đảm bảo rằng bạn đã lau sạch những chất thừa trước khi giao hợp. 


Nhược điểm chính của sản phẩm này là bạn không thể sử dụng nó với bao cao su và bạn không nhận được nhiều trong chai nhỏ. Ngoài điều đó ra… thích!


Sản phẩm này được bán không cần kê đơn ở Anh và các khu vực ở Châu Âu, đó là một dấu hiệu tốt cho thấy nó không đầy rẫy những thứ rác rưởi sẽ giết chết bạn - họ có xu hướng đưa ra những quy định chặt chẽ hơn ở đó.


Chai xịt chống xuất tin sớm của nhật ForHims được biết đến với việc sản xuất nhiều loại sản phẩm ED dành cho nam giới và giờ đây họ đã phân nhánh sang phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc xịt làm tê dương vật của riêng mình!


Thuốc xịt chống xuât tinh sớm tốt nhất này hoàn toàn an toàn để sử dụng với tất cả các loại bao cao su, vì vậy nó hoàn toàn phù hợp cho những người bị dị ứng với latex và những người đang an toàn với bạn tình của họ. 


Được thiết kế để hoạt động trung bình trong vòng 5-10 phút sau khi phun của chai xịt kéo dài quan hệ tốt nhất Pej Spray là một công thức lidocaine mạnh, phù hợp cho qua đường âm đạo, hậu môn VÀ miệng.




Tin liên quan cùng chuyên mục Khác