Thương hiệu gạch ốp tường casagranda có ưu điểm gì

Ngày đăng: 3/18/2020 12:19:45 PM - Tổng hợp - TP HCM - 406
Chi tiết [Mã tin: 2921826] - Cập nhật: 12 phút trước

Là một thương hiệu mới ra đời trên thị trường nhưng thương hiệu gạch ốp tường Casagranda cũng nhanh chóng chiếm lĩnh được thiện cảm của người dùng và đã có được thị phần khách hàng riêng cho mình. Thương hiệu Casagranda có những sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi bật nên mới tạo thành điểm mạnh thu hút khách hàng sử dụng gạch ốp tường Casagranda.

 

 

CCasagranda là thương hiệu gạch ốp tường nhập khẩu độc quyền từ ba nhà máy của Italy là Casalgrande Padana, Mariner, DelConca. Bởi là những sản phẩm của Italy nên gạch ốp tường Casagranda mang vẻ đẹp sang trọng, độ bền cao mà không phải sản phẩm gạch ốp lát nào trên thị trường cũng có được.

 

Với gạch ốp tường, gạch lát nền, quý vị cần chọn các thiết kế gạch ốp lát đẹp, tinh tế và phù hợp với phong cách thiết kế của không gian. Không chỉ thế, quý vị cũng cần lưu ý lựa chọn gạch có thiết kế mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng khi bước vào trong không gian. Gạch ốp tường Casagranda lấy ý tưởng thiết kế từ tự nhiên, giữ được chiều sâu của tự nhiên để mang tự nhiên vào không gian để người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi di chuyển trong không gian.

 

1. Tiện tích

 

Gạch ốp tường Casagranda có khả năng chống bám bẩn, và công nghệ sản xuất đặc biệt tạo ra tính kháng khuẩn nên khi sử dụng gạch ốp tường Casagranda cho mọi không gian, quý vị sẽ dễ dàng vệ sinh, làm sạch. Đặc biệt, với ưu điểm nổi bật là không bị thấm nước, không bị bay màu nên gạch Casagranda có thể sử dụng cho mọi không gian khác nhau từ trong nhà đến ngoài trời. Tính kháng khuẩn của gạch sẽ giúp chống lại vi khuẩn trong phòng tắm, phòng vệ sinh.

 

 

2. An toàn

 

Gạch Casagranda được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Italy, ép bột đá tự nhiên ở nhiệt độ cao, hạn chế những tác động làm ảnh hưởng đến môi trường. Ngoài ra, gạch Casagranda cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi trong quá trình lọc bột đá đã loại bỏ thành phần kim loại nặng trong gạch, đảm bảo thoải mái khi di chuyển chân không trên sàn.

 

3. Thẩm mỹ cao

 

Bởi gạch Casagranda mang chiều sâu của thiên nhiên nên có tính thẩm mỹ tương đối cao. Gạch Casagranda được sản xuất theo công nghệ Ý - Âu nên thể hiện được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà khó có sản phẩm gạch nào có được. Bề mặt của gạch được in bởi công nghệ ink-jet hiện đại, tạo ra những sản phẩm gạch không bị lặp vân mang đến sự tự nhiên mà khi sử dụng chúng ta khó có thể phân biệt được nếu sử dụng mắt thường. 

 

Gạch ốp tường Casagranda đồng chất, đồng màu nên đảm bảo về độ bền màu, tính thẩm mỹ lâu dài theo thời gian. Bề mặt bóng của gạch được tạo ra bằng công nghệ mài bóng, đảm bảo được độ sang trọng của lớp bóng trong gạch. Gạch ốp tường Casagranda có các loại như gạch ốp tường vân đá, gạch ốp tường vân gỗ, gạch ốp tường vân Cement, gạch ốp tường vân kim loại... mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

 

Một số ưu điểm nổi bật của thương hiệu gạch ốp tường Casagranda trên đây sẽ giúp quý vị đưa ra dược lựa chọn về sản phẩm gạch ốp lát cho không gian của mình. Quý vị hãy đến với Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm gạch ốp tường chất lượng cao nhất, phù hợp với không gian sử dụng của mình nhất.

 

Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda

Số 51, đường số 10, khu đô thị Sala, quận 2, Hồ Chí Minh

0886699625

info@casagranda.asia

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp