Thương hiệu nhà thông minh uy tín tại việt nam

Ngày đăng: 1/8/2021 4:01:52 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 216
Chi tiết [Mã tin: 3177381] - Cập nhật: 37 phút trước

Trên thị trường xuất hiện khá nhiều đơn vị cung cấp giải pháp nhà thông minh. Vậy đâu là thương hiệu nhà thông minh uy tín giúp bạn yên tâm chọn mặt gửi vàng?


Làm sao để biết thương hiệu smarthome uy tín?


Việc xuất hiện quá nhiều hãng cùng lúc sẽ làm người dùng bị rối loạn thông tin. Nhưng bạn có thể căn cứ vào nguồn gốc, giá cả và thâm niên trên thị trường để đánh giá.


Hiện nay thị trường chia thành 3 loại nhóm


Thương hiệu đến từ nước ngoài


Bao gồm các hãng như Legrand, Schneider, Leviton,… chủ yếu đến từ các nước như: Mỹ, Ba Lan hay Đức. Sản phẩm có ưu điểm chất lượng cao, công nghệ hiện đại. Nhưng các hãng này đa phần là nhà thông minh công nghệ có dây nên khá khó khăn trong việc thi công, lắp đặt và sử dụng.


Thương hiệu Việt Nam


Các doanh nghiệp Việt cũng khá đầu tư trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Khắc phục nhược điểm của doanh nghiệp nước ngoài, giải pháp của các đơn vị là nhà thông minh công nghệ không dây. Do đó, sẽ dễ dàng trong việc thi công, khi không cần phải c tường, đi dây hay khó kiểm soát sử dụng.


Thương hiệu Trung Quốc


Ưu điểm là giá rất rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo chất lượng. Tương ứng với giá thành thì các thiết bị điện trong nhóm này có tuổi thọ thấp, hay bị trục trặc hoặc bị đơ trong quá trình sử dụng. Đồng thời, nhóm sản phẩm này thường không có bảo hành, bảo trì sản phẩm


Hệ thống Nhà Thông Minh Uy Tín uy tín chất lượng nhất tphcmNhà thông minh smarthome Acis là giải pháp hệ thống nhà thông minh uy tín nhất TPHCM hiện nay


Giải pháp nhà thông minh uy tín


Hiện nay thị trường nhà thông minh ở Việt Nam nở rộ, với hàng chục đơn vị. Hầu hết các doanh nghiệp đều phát triển giải pháp nhà thông minh không dây.


Nhà thông minh cao cấp ACIS công nghệ không dây được hiểu là: các thiết bị phần cứng của giải pháp nhà thông minh được lắp đặt trong một công trình giao tiếp điều khiển (hay “nói chuyện”) với nhau dưới một dạng sóng và mỗi nhà sản xuất sẽ theo một chuẩn công nghệ không dây khác nhau (như chuẩn không dây zigbee, Z-Wave, Acis, Wifi…).

Việc sử dụng các nền tảng công nghệ không dây trên nên sự ổn định của hệ thống phụ thuộc rất nhiều vào nền tảng công nghệ không dây mà nhà sản suất thiết bị nhà thông minh sử dụng.


Nhà thông minh Acis hiểu rõ những nhược điểm trong việc sử dụng công nghệ zigbee, zwave, bluetooth,… khi đường truyền không ổn định, dễ bị hack. Acis đã nghiên cứu công nghệ giao tiếp không dây Mesh-Grid với chuẩn mã hóa độc quyền. Khách hàng hoàn toàn yên tâm dữ liệu sẽ được bảo mật hoàn toàn và không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.


Giải pháp nhà thông minh Acis đảm bảo uy tín về chất lượng sản phẩm khi linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ Japan, USA. Toàn bộ thiết bị đều bảo hành từ 3-5 năm. Đồng thời còn có chính sách bảo hành tận nơi, thu mua lại thiết bị cũ,.. Nhà thông minh Acis được đánh giá dễ sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi, không cần phải lập trình, thi công c tường.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số thương hiệu khác như Bkav, Thạch Anh,…

Nguồn: https://acis.com.vn/nha-thong-minh-uy-tin-tai-thi-truong-viet-nam/

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác