Thương hiệu nón bảo hiểm chất lượng

Ngày đăng: 10/22/2021 11:48:30 AM - Phụ kiện thời trang - Hà Nội - 69
Chi tiết [Mã tin: 3487289] - Cập nhật: 15 phút trước

Khi sử dụng xe gắn máy, xe moto trong số những chuyến phượt, thì việc chọn lựa cho bạn những chiếc nón bảo hiểm tin cậy luôn là điều bắt buộc thiết. Sau đây là 3 Brand Name nón bảo hiểm chất lượng đáng tin dùng ở mỗi thời đại

1.  Thương hiệu nón bảo hiểm unique fullface.

Là 1 phượt thủ chính hiệu chắc hẳn ai ai cũng biết loại nón bảo hiểm này. Một loại nón chuyên dùng cho những phượt thủ quan trọng là những du ngoạn thủ sử dụng xe phân khối to.

Trong những chuyến du lịch không thể nào thiếu được cái mũ Fullface, một loại mũ đảm bảo an tòan xuất sắc nhất rất sở hữu thể bảo đảm xuất sắc được vùng đầu, và điều đặc biệt nó rất mang thể chống va đập và độ bền rất là cao. Hiện nay nó còn cách tân không hề ít về hình dáng vẻ và phong thái.

 

link

2. Thương hiệu nón bảo hiểm chất lượng lật cằm

Đây được coi là một trong những thương hiệu nón bảo hiểm chất lượng nhất hiện nay chính vì nó được đổi mới tương đối nhiều để tương thích với người tiêu dùng quan trọng đặc biệt là các phượt thủ.

C:\Users\admin\Downloads\mu-lat-ham-ls2-ff324-1.jpg

Đây là dòng sản phẩm của tên thương hiệu Việt Nam cung cấp theo tiêu chí quality Châu Âu. Sản xuất tại Việt Nam vì vậy giá của cả giỏi hơn các loại mũ nhập, phù hợp chi phí của anh em đi du ngoạn.

Nó có phong cách thiết kế khá đặc biệt quan trọng đó là chiếc cằm có thẻ lật được, rất tiện lợi cho việc đi xa hay đi trong thành phố đều thích hợp, Mũ phù hợp cho những loại xe phân khối to.

C:\Users\admin\Downloads\download (7).jfif

Nếu bạn từng sử dụng mũ bảo hiểm Fullface giữa những hành trình chuyển động bên dưới trời nắng cháy. Chắc hẳn sẽ cảm thấy đã ngay lập tức lúc mới tiếp cận mũ lật cằm. Với một thao tác đầy gần như hàm đảm bảo an toàn phía trước lên. Bạn sẽ cảm nhận thấy thoáng mát và dễ chịu hơn không ít.

Đây là một trải nghiệm khác biệt, một lý do lớn nhất mà chúng ta nên mua nón bảo hiểm lật cằm. Không chỉ giúp anh em mang được một hiệu ứng đội nón thoáng đãng hơn.

Mà ở trạng thái hàm đảm bảo an toàn được lật lên, lúc này mũ lật hàm sẽ thành mũ bảo hiểm 3/4. Giúp anh em hoàn toàn mang thể uống nước, ăn nhẹ một cách tiện nghi. Cũng như ví như mang công chuyện phải dừng lại bàn dọc đường. Anh em ko phải tháo bỏ nón ra, như phương pháp chúng ta phải khiến với mũ bảo hiểm Fullface trước đây.

Gía dao động từ 400k đến hàng chục triệu đồng.

Đây là một giữa những ưu điểm hay, quan trọng khi mũ bảo hiểm lật hàm được mua cho những cung đường. Luôn với mức gia nâng cao giá trị dễ chịu và thoải mái phải và đủ để trong tương lai.

3. Thương hiệu nón bảo hiểm quality ¾ đầu

Là sản phẩm nón bảo hiểm giúp bảo đảm an toàn và đáng tin cậy cho những người sử dụng khi tham gia giao thông đảm bảo được tính tiện nghi và thời trang. Hiện nay nón bảo hiểm ¾ thời gian nhanh chóng phát triển thành xu hướng nhờ họa tiết thiết kế đặc biệt, linh động cá tính và không kén người mang.

Các món đồ được nghiên cứu phù hợp nhất với thể chất người Việt từ kích thước vòng đầu tới trải nghiệm khách hàng như trọng lượng, màu sắc, mẫu dáng…nên rộng rãi model với sức mua bền vững qua lâu năm như Royal M139, Royal M20C, Andes 103D, GRS A27K, GRS A649K, Bulldog POM …Đây là những dòng món đồ rất được ưa chuộng trên thị trường.

Gía giao động từ 300k đến 5 triệu tùy theo từng loại.

C:\Users\admin\Downloads\779dc6049f50db773fbca78072f3fc0f.jpg

Đây được coi là 1 chọn lựa đáng tin cậy cho phượt thủ bởi nó mang những đăc điểm sau

Đặc điểm:

  • Trọng lượng nặng: nón có kết cấu chắc chắn, lớp vỏ đạt chuẩn chỉnh tin cậy.
  • Kính fullface: dòng kính bảo hộ chắn gió tốt, rất sở hữu thể tháo lắp dễ dàng trong hành trình phù hợp với thời tiết.

Trên thị trường còn tương đối nhiều các dòng nón khác nữa. Vì thế nên lựa chọn cho mình 1 thương hiệu nón bảo hiểm chất lượng để hoàn toàn với thể gửi gắm đáng tin cậy và tính mạng của tớ. Hoạc cũng đều có thể lựa chọn Biker Việt sẽ luôn tư vấn những gì tốt nhất cho bạn.

xem thêm: Mũ lật cằm họa tiết thiết kế thông minh ” 2 trong 1 ” cho Biker

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang