Thương hiệu uy tín - võng xếp duy lợi

Ngày đăng: 2/23/2022 12:20:19 PM - Tổng hợp - TP HCM - 116
Chi tiết [Mã tin: 3679470] - Cập nhật: 8 phút trước


Vì sao nên chọn Võng xếp Duy lợi?


DUY LỢI là thương hiệu quen thuộc đối với người dùng, là hãng sản xuất hàng đầu cộng đồng võng lưới. Sau gần 20 năm sản xuất và tiếp thị, . Duy Lợi ngày càng khẳng định được đáng tin của mình với thị trường .

Với tiền đề làm việc đặt quyền lợi của người dùng lên đầu, Duy Lợi nhận cam kết các các mặt hàng đưa ra thị trường là hàng chính hãng 100% ( tất cả các các mặt hàng đều được chọn lọc tem điện tử chống giả ), giá thành phù hợp.



Thiết kế của võng xếp Duy Lợi



Thiết kế tinh tế, kích cỡ phù hợp

Võng xếp Duy Lợi 

luôn lần tìm và nhìn thấy được tâm lý của người dùng. Vì thế các mặt hàng được xây dựng luôn đáp ứng mong muốn của người dùng, thân thiện hài hòa ở mọi lứa tuổi.

Võng xếp Duy Lợi

 có các kích cỡ không giống nhau nhau phù hợp với thể trạng và mức độ của người Việt. Các mặt hàng được bố trí dễ dàng tháo lắp phù hợp với nhiều không gian khác biệt, có thể đặt vào túi chuyên dụng khi cần thiết và đặc biệt là trong không gian chật hẹp, hơn thế có thể đem đến khi du lịch, dã ngoại mà không phải đắn đo về diện tích.


Kích thướt võng xếp Duy Lợi


– Chân đế cao su chống trầy giúp cho người sử dụng không cần phải phải lo lắng vì những vết trầy xước cho căn nhà.

– Phần lưới võng có lỗ thoáng khí nhỏ mở rộng mặt võng kết hợp với cấu trúc hai lớp đa chiều mang tới cảm giác dễ chịu mỗi khi sử dụng.


Giá thành phù hợp của chiếc võng xếp INOX, (Sắt) thép

Giá thành của 1 bộ võng xếp Duy Lợi là dưới 3 triệu đồng (tùy chất liệu khung võng). So với thị trường thì đây là giá thành hòa quyện nhưng tinh túy vô cùng cao mang tới cho người dùng cảm giác thanh thãn khi sử dụng.


Hệ thống tem điện tử chống giả thông minh

Các các hàng hoá đều được dán tem chống giả trên bề mệt khung võng và võng lưới. Giúp người dùng có thể biết được hợp lệ các hàng hoá chính hãng khi tiếp thị, các hàng hoá tránh trao đổi, phải hàng giả, hàng kém ưu điểm vượt trội.


Tem bảo hành sản phẩm


Địa chỉ và liên hệ

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:



Hotline: 0903.030.303 hoặc 0933.888.888


Website

www.duyloi.com

 hoặc 

www.vongxepduyloi.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp