Thuyền thả thính xa bờ

Ngày đăng: 10/17/2019 9:15:10 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 2317
Chi tiết [Mã tin: 2792471] - Cập nhật: 32 phút trước
THUYỀN THẢ THÍNH XA BỜ - THUYỀN CÂU ĐỜI MỚI Model: 2019
 
Phương thức bán hàng rất thuận tiện : nhận hàng rồi mới trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện ( người đưa thư).
 
KỶ NIỆM 15 NĂM SẢN XUẤT của CÔNG TY điện tử PHẠM GIA  
THUYỀN THẢ THÍNH - 10kg MỒI CÂU XA BỜ 100m
Siêu Bền - Giá Rẻ 2.200.000đ - Bảo Hành 12 tháng
Liên Hệ: Phạm Gia Tuấn - đt: http://tel:0913525357
 
 
NẾU MUỐN CÂU ĐƯỢC NHIỀU CÁ TO ĐỂ TRỞ THÀNH CẦN THỦ SÁT CÁ XIN HÃY XEM THÊM NHỮNG ĐỪỜNG link video NÀY:
 
 
 
Link tham khảo: 
 
 
[IMG] 
 
Nhằm mục đích phục vụ anh em cần thủ có cùng thú vui chơi câu lục. Thấu hiểu tâm lý của mỗi người đi câu cá luôn mong muốn có cho riêng mình một bộ đồ câu hoàn chỉnh để có thể chủ động trong mỗi cuộc vui. Việc có trong tay 1 chiếc thuyền thả thính là cần thiết. 
  Để đối phó với một số chủ hồ xấu chơi khi chúng ta nhờ họ chèo thuyền tôn ra thả hộ họ thường lén thả kèm một cục nhỏ bằng đầu ngón tay: DẦU CAO SAO VÀNG hoặc ĐẤT ĐÈN và PHÂN LÂN. Dân câu gọi là bị thuốc ổ, cá rất sợ mùi này chúng sẽ tránh xa mặc dù mồi thính có ngon cách mấy, đây là lý do khiến các cao thủ vẫn móm về không như thường và thường tự an ủi đổ lỗi do thời tiết.
Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời
 
Nhưng trước đây do nhiều lý do khách quan:
  • Các loại thuyền thả thính thường không tốt và giá thành lại quá cao.
  • Môn câu lục xa bờ mới phát triển khoảng 20 năm gần đây nhưng đã được các cần thủ đua nhau cải tiến để câu được nhiểu cá to.
Khiến phong trào nở rộ khắp các tỉnh thành trong toàn quốc. Thành một thú chơi tao nhã tốn kém nhưng cực kỳ đam mê. Chúng tôi nhận thấy do trước đây chưa có nhà sản xuất thuyền thả thính chuyên nghiệp, nên thuyền thường được làm thủ công và do một số anh em có sáng kiến cải tiến từ đồ chơi Ôtô trẻ em nên thường không bền + khó điều khiển và không được xa bờ.
 
Đặc biệt là hay gặp trục trặc hỏng hóc vì đây là mạch điện thu phát loại rẻ tiền, việc bảo hành thường cho có lệ. Bán ra là xong. Với những người có chuyên môn ngành điện tử nhìn vào nhận thấy rất nhiều chi tiết chưa khoa học kết cấu không hợp lý.
Nhưng vì thuyền cồng kềnh lại xa xôi nên không dễ gì đem đến để bảo hành - sửa chữa, nếu bị hỏng người mua ở gần có cố gắng đem đến bảo hành thì cũng bị hẹn hò đi lại nhiều lần mà vẫn không xong và cuối cùng là đành vứt bỏ. Rồi tự ngậm ngùi vì đã trót dại mua thuyền tưởng để vui chơi thành ra mất số tiền không nhỏ để mua sự bực mình!
 
Lý do chính xác bị khó khăn là: 
  • Vỏ thuyền thường được làm bằng Tôn - nhôm hoặc Inox các thiết bị điện lắp ở trong khiến rất khó cạy ra - phá nát để sửa chữa, do thường được gò hàn kín lắp 1 lần nên nhà sản xuất ra chúng cũng phải bó tay. 
  • Ngoài ra vỏ thuyền bằng kim loại thường khá nặng và hay bị móp méo do va chạm và sẽ bị hở thủng rò ngấm nước làm hỏng thuyền. 
Đây là chuyện thực tế đã xảy ra nhiều năm và trong quá trình phát triển. Môn câu lục chỉ có ở Việt Nam nên thuyền thả mồi có đặc thù rất riêng biệt: Yêu cầu phải thả tụt - thẳng - chính xác một lượng lớn mồi + thính ướt. Nước ngoải họ có làm thuyền thả thính nhưng không phù hợp với câu lục Việt Nam.
 
[IMG] 
 
Chúng tôi cũng xuất phát từ đam mê câu kéo lại có sẵn công ty chuyên ngành điện tử tham gia ngay từ đầu và có kinh nghiệm 15 năm liên tục sản xuất thử nghiệm nhiều loại thuyền câu. Nên đã từng trải qua và luôn có mong muốn:
  • Làm sao cải tiến để sản xuất ra loại thuyền thật tốt mang thương hiệu Việt Nam sử dụng bền bỉ trong nhiều năm. ( loại thuyền này tuổi thọ đạt trên 10 năm ).
  • Nhưng giá thành phải thật rẻ để mọi người dễ mua và đặc biệt là việc bảo hành + bảo trì sau này phải tìm cách đưa ra giải pháp khả thi thiết thực - dễ thực hiện và thật thuận tiện thì mới hiệu quả và hy vọng để  phát triển được, 
  • Chứ không nên đánh đố bắt anh em phải mang đến tận nơi sản xuất xa xôi để  bảo hành và sửa chữa sau này.  
Chúng tôi cũng rất hiểu và thông cảm phần đông anh em chúng ta vì trót đam mê - nghiện môn câu lục trời đày - tốn kém thời gian + tiền bạc này nên kinh tế không dư dả gì.
 
Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời
 
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trời
 
 
Và đây là loại thuyền đời mới một sản phẩm của CÔNG TY điện tử PHẠM GIA model: 2019 đáp ứng được các yêu cầu của người chơi với các tính năng ưu điểm vượt trội so với các loại thuyền khác:
  1. Mạch điện chuyên nghiệp điều khiển từ xa trên 100m với dòng điện lớn 12V - 15A cho 3 động cơ để độc lập đảo chiều tiến - lùi quay vòng tại chỗ với tay điều khiển thao tác rất dễ dàng độ bền cao.
  2. Mô tơ quay chân vịt loại mạnh mẽ được thử nghiệm kỹ đạt tốc độ cần thiết và siêu bền được đựng trong hộp nhựa được xử lý chống ngấm nước - chống rác làm kẹt hỏng với nhiều năm kinh nghiệm.
  3. Mô tơ thả Ben đổi tốc độ siêu mạnh để có thể thả 1 lần được 10kg mồi câu.
  4. Vỏ thuyền được làm bằng cao su xốp( đây là vật liệu mới ): siêu bền chịu va đập và đặc biệt siêu nổi để vĩnh viễn không bị chìm. Thuyền có hình dáng rất gọn đẹp - siêu nhẹ chỉ 2,8kg mà  chở được 10kg mồi câu.
  5. Ắc quy khô 12V - 1,3A/h siêu bền mỗi lẩn nạp đầy điện có thể thả được khoảng 30 ổ mồi.
  6. ĐẶC BIỆT: Các chi tiết điện - cơ được lắp hoàn toàn bên ngoài rất khoa học để những người không cần có chuyên môn + đồ nghề cũng có thể dễ dàng trong việc tháo ra để tự sửa chữa.
Từ tháng 1/ 2019 chúng tôi sẽ đưa ra thị trường các mẫu thuyền giá rẻ nhưng chất lượng cao cấp  siêu bền trong nhiều năm. Để thuận tiện trong việc bảo hành - bảo trì vĩnh viễn sau này thật chu đáo đúng lương tâm và trách nhiệm. Chúng tôi sẽ áp dụng sự phát triển mới của điện thoại và mạng xã hội.
 
Phương án bảo hành  - bảo trì rất cụ thể là:
  • Gửi phụ tùng lẻ ( hỏng phần nào gửi đúng phần đó  ) qua chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến tận nhà để các bạn có thể tự mình sửa loại chữa. 
  • Với sự hướng dẫn kỹ thuật trực tiếp qua điện thoại + Zalô - Facebook. Bảo đảm chỉ sau 15 phút thuyền sẽ chạy bình thường.
Đây chính là cách làm nhanh - tốt rẻ tiền rất hiệu quả và khoa học nhất. Chúng tôi đang sản xuất nhiều loại thuyền với số lượng lớn để bán buôn cho các đại lý - cửa hàng bán đồ câu cá với giá ưu tiên theo lũy tiến để phân phối nhanh sản phẩm. 
 
Theo kinh nghiệm nhiều năm trong nghề: Đảm bảo chắc chắn loại thuyền này sẽ được rất nhiều anh em cần thủ hoan nghênh và loan truyền mách bảo nhau cùng mua số lượng sẽ tăng nhanh vì tôi chính là người đã chơi và đam mê thú vui câu lục này suốt 50 năm nay nên rất am hiểu tâm lý các bạn câu cần gì?.Tôi hiện đã lớn tuổi là người coi trọng chữ tín vì có sẵn chuyên môn - máy móc - nhà xưởng nên làm cho vui thôi tiền bạc giờ không quan trọng nữa.
 
Vì vậy sàng hỗ trợ kỹ thuật - vật tư + kinh nghiệm sản xuất để các anh em trẻ phát triển ở các tỉnh xa. Nguyện vọng lớn lao là muốn nhanh chóng phổ biến rộng rãi để nâng tầm môn câu lục xa bờ độc đáo của Việt nam. Hy vọng sẽ có ngày vườn xa trở thành bộ môn câu cá thể thao giải trí quốc tế. Để thoả mãn niềm đam mê câu kéo của anh em chúng ta.
 
Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang đứng và ngoài trời
 
Cụ thể: Các bạn ở xa muốn mua thuyền hoặc phụ tùng lẻ  chỉ cần gửi tin nhắn qua điện thoại ghi rõ: họ tên + địa chỉ + sđt người nhận là sẽ được gửi bưu điện chuyển phát nhanh tới tận nhà nhận hàng kiểm tra chạy tốt thật ưng ý rồi mới trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện. Đây là cách mua mới thuận tiện nhất.
 
Ngoài ra: (chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn cách định vị (( đánh dấu )) ổ mồi thính và cách dùng thuyền đem lưỡi câu lục ra xa thả chính xác trúng ổ mồi dành cho các bạn mới tập câu).
 
Xin chân thành cảm ơn.
 
Mọi liên hệ qua đt:  http://tel:0913525357  
Gặp: Kỹ sư: Phạm Gia Tuấn. Sinh năm: 1955 
Xưởng sản xuất: 92 Minh khai - Từ sơn - Bắc Ninh.
Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp