Tiệm bánh kem quận 2 - làm bánh đẹp & freeship tận tay

Ngày đăng: 5/11/2021 3:42:09 PM - Bánh kẹo, mứt - TP HCM - 342
Chi tiết [Mã tin: 3269902] - Cập nhật: 4 phút trước

TIỆM BÁNH KEM QUẬN - BANHNGOT.VN - BÁNH KEM HƯƠNG VỊ VIỆT

DỊCH VỤ ĐẶT BÁNH KEM ONLINE NHANH CHÓNG VÀ UY TÍN NHẤT

HỖ TRỢ GIAO BÁNH TOÀN QUỐC


          Sản phẩm tại Tiệm bánh kem Quận 2 - Bánh kem Hương vị Việt rất phong phú về mẫu mã, cách trang trí đẹp mắt và rất sẵn sàng - nếu bạn cần thì chỉ sau 1-2 tiếng, bạn sẽ có một chiếc bánh theo ý muốn. Bánh có nhiều kích thước phù hợp với giá cả: chỉ với 300 000 đồng, bạn đã có một chiếc bánh sinh nhật xinh xắn đảm bảo chất lượng và ngon miệng. Điểm khác biệt ở đây là khi đặt bánh, bạn đã được chủ Cửa hàng gửi gắm cả niềm tin nên không cần cọc trước như những nơi khác, chỉ cần bạn xứng đáng với niềm tin ấy.


DL44

Bánh kem socola thơm ngon trong từng lớp bánh


            Trong số các loại Bánh sinh nhật ở CN thì Bánh bông lan bắp là một mặt hàng gần đây được khá nhiều người lựa chọn - có lẽ vì hương vị mộc mạc của nó. Những lớp bắp có vị ngọt tự nhiên mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho khách hàng. Không chỉ có sự mềm mịn, từng hạt bắp len lỏi trong miếng bánh có vị sần sật, ngọt thanh tạo sự khác lạ độc đáo so với các loại Bánh bông lan truyền thống. Hòa quyện với hương vị Tiệm Bánh kem Bắp Quận 2 - bánh sinh nhật ngon béo của kem, hương thơm vị bắp nhè nhẹ tạo nên một hương vị vô cùng tinh tế lại càng khiến Bánh ngọt bắp thêm hấp dẫn.


FREESHIP BÁNH TOÀN KHU VỰC TP HỒ CHÍ MINH

Hotline: 0975.126.089 - 0901678212

 Zalo: 0961.393.009 

 Viber: 0945819579

 Website: https://banhngot.vn/banh-kem-quan-2

 Facebook: https://vi-vn.facebook.com/BanhKemQuan2HCM/

      

             Chi Nhánh Bánh ngọt Bắp Quận 2 - bánh sinh nhật ngon - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà chuyên kinh doanh các loại bánh như: bánh bông lan, Bánh kem, Bánh sinh nhật, bông lan trứng muối,bông lan phô mai đài loan,Bánh ngọt bắp,Bánh sinh nhật. Đặc biệt, Bánh kem bắp là loại khách hàng cực kỳ ưa chuộng và bán khá chạy. Về hình thức, Bánh gato bắp cũng giống như các loại Bánh gato khác nhưng có hương vị đặc trưng của bắp nên rất dễ ăn, không bị ngán. Ngoài ra, có loại Bánh bông lan bắp còn giữ nguyên hạt lẫn trong lớp kem tươi đủ để cảm nhận được hương vị ngô non mà không át vị kem và cốt gato. Nếu không quá xa, hãy ấn điện thoại gọi cho cô chủ, bạn sẽ được ship đến tận nơi nhé!


DL37

Mẫu bánh trái tim lãng mạn dành tặng chồng yêu


             Cơ sở Bánh sinh nhật Bắp Quận 2 - bánh sinh nhật ngon  - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà #vinhnghean là một địa chỉ chuyên về Bánh bông lan và kinh doanh online gần giáo xứ Bắc Hải, Hố Nai, Biên Hoà. Thợ làm bánh chính là cô chủ với niềm đam mê Bánh bông lan và sự sáng tạo. Vì vậy, khi có nhu cầu về Bánh gato, đặc biệt là Bánh ngọt bắp, bạn cần liên lạc và đặt hàng trước cho cô chủ ít nhất là 1 ngày để đảm bảo sự tươi, ngon nhé! Với bánh sốt pho mai tràn bờ, bạn chỉ cần 300 000 đồng là đã có thể sở hữu một chiếc bánh đóng hộp hợp vệ sinh và tiện dụng; với Bánh bông lan thì tuỳ thuộc size, mức giá sẽ từ mức 300 000 đồng/ chiếc.


             Tiệm bánh kem Quận 2 - bánh sinh nhật ngon - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà có nhiều loại bánh: Bánh ngọt phô mai vị dViệt tây, bánh sốt phô mai, bánh su nhiều màu, ...và Bánh gato bắp. Bánh sinh nhật bắp gần đây đang là lựa chọn số 1 của khách hàng bởi hương vị của nó. Tuỳ nhu cầu của bạn mà cô chủ sẽ thiết kế cho bạn chiếc bánh hương vị bắp hay nguyên hạt. Bánh hương vị bắp có đặc điểm bề ngoài hoàn toàn tương tự những chiếc Bánh ngọt bình thường khác. Tuy nhiên, màu sắc đặc trưng của nó mơ vàng như màu hạt bắp, cắn vào miếng bánh, hương bắp lan toả trong từng khoang miệng. Còn bánh bắp nguyên hạt có thêm sự pha trộn của những hạt bắp luộc tươi ngọt xen kẽ giữa các lớp bánh và kem tươi béo thơm.


DL30

Mẫu bánh siêu đáng yêu dành tặng bé


             Hiệu Bánh kem Bắp Quận 2 - bánh sinh nhật ngon - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà là một địa chỉ chủ yếu kinh doanh Bánh ngọt online. Nhưng tất nhiên, Bánh bông lan ở đây là bánh do chính chủ nhân của Facebook Tiệm Bánh gato Bắp Quận 2 - bánh sinh nhật ngon  - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà tự tay làm, không chỉ đảm bảo về chất lượng và thẩm Hương vị Việt mà còn phải nói là chất lượng rất tuyệt vời. Tuy giá thành của mỗi chiếc bánh có vẻ hơi cao một chút, nhưng thực tế chất lượng rất tương xứng. Các loại nguyên liệu sử dụng làm bánh được tuyển lựa rất kỹ càng, lấy chất lượng và an toàn thực phẩm làm yếu tố hàng đầu; còn cách trang trí bánh thì khỏi nói: đẹp, sang trọng, cá tính và chủ yếu là từ hoa quả cao cấp.


            Bánh kem bắp ở đây có hương vị miễn chê. Ai đã từng ăn thử chắc sẽ còn muốn nhiều lần nếm nữa. Điểm tạo nên sự đặc biệt của món bánh này là lớp bông lan mềm xốp hòa quyện nhẹ nhàng với lớp kem thơm ngọt, những hạt bắp Hương vị Việt vàng ngọt ăn sần sật và cuối cùng là lớp dừa,hạnh nhân bùi bùi được rắc một cách khéo léo bên ngoài mặt bánh. Cắn một miếng Bánh bông lan vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị kem tươi tan ngay trong miệng cùng hạt bắp mọng nước và giòn giòn cực kỳ hấp dẫn đấy!


DL28

Bánh kem bắt hoa đẹp say lòng


             CN Bánh sinh nhật Biên Hoà hay Chi Nhánh Bánh sinh nhật Bắp Quận 2 - bánh sinh nhật ngon  - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà là một địa chỉ chuyên Bánh kem với menu bánh cực kỳ phong phú. Đặc biệt, không gian Hiệu bánh tuy không rộng nhưng rất xinh xắn và ấm áp, là nơi các tín đồ sống ảo có thể check in để có những thước ảnh thật độc đáo. Một điểm nhấn của Hiệu bánh đó là đội ngũ nhân viên rất dễ thương, nhiệt tình, vui vẻ và rất chuyên nghiệp luôn tạo cho khách hàng sự thoải mái khi bước vào đây.


DL17

Bánh kem sữa tươi ngon ngất ngây


            Với hương vị ngọt dịu thơm lừng vị bắp cùng kiểu dáng đẹp, Bánh sinh nhật bắp đang là một trong những mẫu Bánh gato bán chạy số một tại cửa hàng. Bánh kem bắp có nhiều loại để lựa chọn như Bánh bông lan bắp in ảnh, Bánh bông lan bắp tạo hình ngộ nghĩnh dễ thương như ô tô, công chúa, búp bê, gấu, 12 con giáp,…hay nếu muốn đơn giản tinh tế thì chỉ cần Bánh sinh nhật bắp dạng tròn truyền thống. Đặc biệt, một trong những loại Bánh ngọt bắp đang được ưa chuộng hiện nay mà khách hàng nên đặt hàng thử đó là mẫu Bánh sinh nhật bắp phủ trái cây của CN. Các loại trái cây tươi được nhập khẩu được phủ lên chiếc Bánh sinh nhật như dViệt tây, xoài, kiwi, dưa hấu, mứt, cherry,… làm chiếc bánh thêm phần ngon miệng và hấp dẫn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Bánh kẹo, mứt