Tiệm bánh kem quận 3, đặt bánh online, freeship

Ngày đăng: 8/2/2021 10:34:41 AM - Quà tặng - Toàn Quốc - 121
Chi tiết [Mã tin: 3375856] - Cập nhật: 4 phút trước

       Bánh sinh nhật Quận 3 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Quán trang trí kiểu cổ điển, rất thích hợp để tụ tập nhóm bạn trong những ngày Đông. Về giá cả thì khá hợp lí, chỉ từ 300.000 đồng đến 600.000 đồng là bạn đã ăn bánh đến no bụng, có rất nhiều loại bánh khác nhau phù hợp sở thích của từng người như bánh mè đen, bánh việt quất, bánh Velvet, bánh lưỡi mèo...


Hình bánh kem trái tim matcha trà xanh thơm ngon


Đồ uống đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn. Bánh sinh nhật khoảng từ 300.000 đồng trở lên tùy cỡ cho bạn thoải mái lựa chọn. Đây là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý.

    

 

       Những chiếc bánh của Tiệm bánh kem Quận 3 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tiệm bánh trang trí rất bắt mắt, những chiếc bánh mẫu cực kì xinh đẹp, làm cho mọi người phải chú ý khi đi ngang qua đây. 


Combo 33 Rose rực lửa

Combo hoa và bánh kem quận 3 lãng mạn


CN có catalog các mẫu bánh đẹp, độc đáo cho các bạn có thể thỏa thích chọn lựa hoặc cũng có thể đặt theo ý của mình. Giá hơi cao tùy theo mẫu mã và kích thước nhưng rất đẹp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và cảm thấy xứng đáng với số tiền đã bỏ ra. Ngoài ra, Chi Nhánh còn làm sẵn một số mẫu bánh rất đẹp và sang chảnh, bạn có thể mua ngay mà chẳng cần phải đắn đo chọn lựa thêm nữa.


       Những chiếc Bánh sinh nhật nhiều màu sắc với thiết kế tinh tế, đẹp và nhiều ý nghĩa luôn là món quà đắt giá nhất trong các dịp lễ. Quán luôn giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương Quận 3 và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, Bánh sinh nhật Quận 3 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Quán nằm trong top những CN Bánh bông lan Bắp Quận 3 - bánh sinh nhật ngon , ngon và chất lượng tại Quận 3 mà bạn có thể tìm mua.


Mừng tuổi Mẹ yêu

Mẫu bánh kem tặng mẹ quận 3 đẹp

 

       Bánh ngọt Quận 3 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon là CN Bánh gato uy tín được nhiều người yêu thích bởi chất lượng bánh vừa thơm ngon, hình thức rất bắt mắt. Bánh sinh nhật Quận 3 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh cưới, Bánh sinh nhật theo yêu cầu…


Tại Hiệu luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho Bánh sinh nhật tại Tiệm luôn thu hút một lượng lớn khách hàng.


       Bánh sinh nhật Quận 3 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Cách trang trí bánh vô cùng dễ thương và tinh tế với một mức giá phải chăng, đây hẳn là một lựa chọn tuyệt vời, đầy mới lạ cho chiếc bánh sinh nhật của bạn.


Mẫu bánh kem bắp quận 3


Chuyên dòng Bánh sinh nhật lạnh và các dòng bánh phong cách Hiện đại, không phụ gia, tạo xốp và chất bảo quản. Hương vị tươi ngon tự nhiên từ nguyên liệu cao cấp và trái cây tươi. Hiệu cũng rất nổi tiếng với các loại bánh Bánh bông lan 3D độc đáo, bắt mắt cho bạn lựa chọn phá cách hơn.

       

 

       Bánh sinh nhật Quận 3 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon


 ♛ Bánh kem quận 3 "Ngọt ngào hương vị Việt 

ĐẶT BÁNH KEM QUẬN 3 TRÊN ZALO, VIBER, FACEBOOK

☎️ Hotline: 0901678212

 Viber: 0945819579

 Website: https://banhngot.vn/

Địa chỉ: 2/48 Cao Thắng, Phường 5 Quận 3, TPHCM

 Ship bánh kem tận nhà (Khách hàng đặt trước 3 tiếng để banhngot.vn làm bánh NGON NHẤT - TRANG TRÍ BÁNH ĐẸP NHẤT- trong trường hợp khách cần gấp banhngot.vn có thể giao nhanh trong vòng 40 phút)


Tin liên quan cùng chuyên mục Quà tặng