Tiệm bánh kem quận 3 - miễn phí giao toàn tphcm

Ngày đăng: 5/3/2021 3:42:29 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 600
Chi tiết [Mã tin: 3262878] - Cập nhật: 33 phút trước

Bánh kem ở quận 3 Bánh kem Hương Vị Việt 

Miễn phí giao toàn TP HCM

Tiệm Bánh kem quận 3 Hương Vị Việt nằm trong con hẻm của Đường Cao Thắng Quận 3 - Số 2/48 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TPHCM - khác với các tiệm bánh khách đầu tư mặt bằng bề thế, mặt tiền đường lớn, tủ trưng bày đủ loại bánh lớn nhở, mở rộng thêm các loại đồ ăn vặt, trà sữa, ...

Bánh kem Hương Vị Việt - cơ sở bánh kem chính ở quận 3 tập trung phân khúc bánh sinh nhật là chủ yếu để phục vụ tốt nhất, mang lại sản phẩm bánh kem ngon nhất, dịch vụ bánh kem tốt nhất cho khách hàng khu vực quận 3 và các quận của TPHCM.

Tiệm bánh kem quận 3 Hương vị Việt mang các dòng bánh đậm chất Việt: bánh kem bắp, bánh kem vị socola, bánh kem sữa tươi ít béo, bánh bông lan trứng muối, .... mang đến cảm nhận vừa quen thuộc vừa mới lạ cho thực khách trong và ngoài nước.

QT04

Mẫu bánh kem vị socola thiết kế ấn tượng có tại quận 3 


Tiệm bánh kem Quận 3 Hương Vị Việt là cửa hàng bánh kem uy tín và chất lượng, tâm huyết với ngành bánh sinh nhật, được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng để lựa chọn những chiếc bánh kem chất lượng và độc đáo dành tặng cho gia đình, bạn bè nhân dịp sinh nhật hay những ngày lễ kỷ niệm, hội nghị, khai trương, thôi nôi, cưới hỏi, ...

VT8 bánh bắp Vũng Tàubánh kem bắp

Mẫu bánh kem bắp thơm ngon, nhiều dinh dưỡng có tại quận 3  

Bánh kem Hương vị Việt luôn miễn phí ship bánh kem bán kính 15km, giá nhân viên tư vấn báo cho bạn là giá cuối cùng bạn phải thanh toán cho chiếc bánh, giá niêm yết trên website là số tiền bạn phải thanh toán cuối nếu bạn không đặt thêm Hoa tươi, bánh có phụ kiện đi kèm như: Bánh kem Vương miện, bánh kem bong bóng, ... kèm theo.

VM13 - Bánh kem vương miện

Mẫu bánh kem vương miện sang trọng tặng người thân tại quận 3


Sinh nhật của người thân đã đến gần nhưng bạn quá bận để mua quà? Ở Quận 3 giá cả đắt đỏ, làm sao tìm được cửa hàng bán bánh sinh nhật giá cả phải chăng?

Những chiếc bánh sinh nhật Quận 3 thơm ngon với những mẫu bánh kem được tạo hình vô cùng bắt mắt và sáng tạo sẽ mang đến cho bạn buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo và trọn vẹn cảm xúc.

CƠ SỞ TIỆM BÁNH KEM QUẬN 3 CỦA BANHNGOT.VN

Khung thời gian giao bánh kem - Bánh kem Hương vị Việt tại quận 3

Buổi tối: giao bánh kem tới 22h00 (đặt trước tối thiểu 2- 3 tiếng để sắp xếp giao hàng tốt nhất)

- Buổi sáng: bắt đầu giao bánh kem từ 7h00 sáng (Đặt trước 1 ngày để chuẩn bị bánh sinh nhật tốt nhất và sắp xếp giao hàng bảo đảm nhất)

♛ Bánh kem quận 3 "Ngọt ngào hương vị Việt 

ĐẶT BÁNH KEM QUẬN 3 TRÊN ZALO, VIBER, FACEBOOK

☎️ Hotline: 0901678212

 Viber: 0945819579

 Website: https://banhngot.vn/

Địa chỉ: 2/48 Cao Thắng, Phường 5 Quận 3, TPHCM

 Ship bánh kem tận nhà (Khách hàng đặt trước 3 tiếng để banhngot.vn làm bánh NGON NHẤT - TRANG TRÍ BÁNH ĐẸP NHẤT- trong trường hợp khách cần gấp banhngot.vn có thể giao nhanh trong vòng 40 phút)

Tiệm bánh kem Quận 3 – Thơm ngon, chất lượng trong từng chiếc bánh sinh nhật

Những chiếc bánh kem sinh nhật được cửa hàng bánh kem Quận 3 Banhngot.vn sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên tinh túy kết hợp với công thức làm bánh hiện đại cùng với tay nghề khéo léo và tỉ mỉ. Banhngot.vn bánh gato sinh nhật quận 3 mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh kem độc đáo hoàn hảo và ấn tượng nhất.

Real loveHạnh phúc ngập tràn

Mẫu bánh kem quận Hương vị Việt quận 3 tặng vợ - chồng yêu

Bánh kem quận 3 Banhngot.vn là thương hiệu bánh ngọt Việt được xây dựng từ tình yêu qua những thông điệp ngọt ngào trong mỗi chiếc bánh kem, bánh sinh nhật thơm ngon nhất.

Tiệm bánh sinh nhật Quận 3 – Mẫu mã đa dạng nhiều dòng bánh mới thơm ngon


Những sản phẩm bánh kem tại Tiệm bánh kem quận 3 Hương vị Việt Banhngot.vn với nhiều mẫu mã độc đáo và ấn tượng đem đến cho quý khách sự hài lòng về hình thức lẫn chất lượng bánh sinh nhật.

Những tạo hình từ lớp kem thơm ngon mềm mịn với nét chấm phá độc đáo cùng sự phá cách của các nghệ nhân làm bánh đã tạo nên những dòng bánh kem mới lạ và hấp dẫn, những kiểu mẫu bánh kem độc đáo có 1 không 2 tại Banhngot.vn.

Bánh sinh nhật quận 3 - Bánh kem chocolate hương vị của tình yêu ngọt ngào lãng mạn

Những chiếc bánh sinh nhật chocolate ngọt ngào lãng mạn tặng người yêu, tặng cho ba mẹ hay vợ chồng, …là những món quà vô cùng ý nghĩa và độc đáo trong dịp sinh nhật người thân yêu.

Chocolate Love

Mẫu bánh kem phủ socola tặng chồng tại quận 3

link

Bánh kem gắn trái tim chocolate ở quận 3 

link

Bánh kem socola đẹp - bánh kem ngon quận 3 tặng người yêu

link

Bánh kem socola trắng - bánh sinh nhật trái tim in hình ảnh đẹp

Và đừng dừng lại nếu bạn còn muốn xem nhiều mẫu bánh sinh nhật hương vị Chocolate ngon và đẹp ... còn nữa!

 Bấm xem nhiều: Mẫu bánh socola

Sản phẩm tại Tiệm bánh kem quận Hương vị Việt - Với lớp nhân bánh mềm xốp hòa quyện vào hương bánh thơm lừng cùng vị ngọt ngào của socola và sốt kem béo ngậy sẽ làm bạn thích mê ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Bánh sinh nhật chocolate quận 3 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ mê ngọt và ưa vị béo quyện với chocolate ngọt ngào tại tiệm bánh sinh nhật quận 3.

Bánh sinh nhật quận 3 ngọt thanh với dòng Bánh kem bắp hương vị đồng quê

Bánh kem bắp dần trở thành loại bánh kem quen thuộc trong các buổi tiệc hiện nay. Cửa hàng bánh kem Quận 3 mang đến cho bạn những chiếc bánh kem mang hương vị ngọt ngào đặc trưng quyện vào sự giòn giòn sần sật của những hạt bắp non mát lành, đậm đà hương vị tự nhiên và mùi vị ẩm thực đồng quê thanh mát.

link

Mẫu bánh kem hấp dẫn với những hạt bắp vàng ươm - đặt nhanh tại bánh sinh nhật quận 3 banhngot.vn

link

Bánh kem bắp truyền thống (bánh đặt hàng tháng của khách hàng Sinco)

link

Mẫu bánh kem bắp mừng sinh nhật sếp tại quận 3

 Bấm xem nhiều: Mẫu bánh kem bắp

Bắp là loại cây lương thực được trồng nhiều ở vùng quê nông thôn, với vị ngọt lành tự nhiên, bắp đã được các nghệ nhân làm bánh biến tấu thành loại bánh kem bắp thơm ngon và tuyệt vời.

Quyện vào những lớp kem thơm lừng là những hạt bắp non ngọt ngào sần sật những chiếc bánh kem bắp vừa thơm ngon thanh mát lại vừa hấp dẫn và tinh túy mang đậm nét ẩn thực đồng quê.

Tiệm bánh sinh nhật quận 3 độc đáo với Bánh kem in ảnh (ăn được) đầy ấn tượng

Chiếc bánh kem in ảnh đã trở nên quen thuộc và trở thành trào lưu trong các buổi tiệc sinh nhật ngày nay. Bánh sinh nhật in hình ảnh tại quận 3 như thước phim ghi lại giây phút yêu thương hoặc khoảnh khắc bá đạo của bạn bè, tạo không khi vui nhộn cho bữa tiệc sinh nhật.

link

Mẫu bánh kem tặng người yêu in ảnh ở quận 3

link

Bánh kem in ảnh trái tim ấn tượng tại quận 3

>>>Xem nhiều hơn mẫu bánh kem in hình ảnh bánh kem in hình


Những chiếc bánh kem sinh nhật với nhiều hình dáng khác nhau như hình tròn, hình vuông, trái tim, … quyện với những hương vị đặc trưng như socola, van đều in ảnh được. Đến với thế giới bánh sinh nhật của Banhngot.vn tiệm bánh kem gato quận 3 bạn có thể tha hồ lựa chọn kiểu bánh kem in hình quận 3 mà bạn thích với những hình dáng độc đáo và kiểu mẫu khác nhau.

NEW014NEW013

Bánh sinh nhật in hình ảnh, logo công ty có tại quận 3

Cửa hàng bánh sinh nhật Quận 3 hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh kem thơm ngon hảo hạng nhất. Loại giấy in ảnh được chúng tôi sử dụng là loại giấy cao cấp, có thành phần từ bột gạo, bột khoai nên cực kỳ tốt cho sức khỏe (không phải loại giấy viết được làm từ gỗ bạn nhé)! Vì thế, khi đặt bánh kem in ảnh quận 3, khách hàng đều hoàn toàn yên tâm và tin tưởng thưởng thức.

Những lý do "khác biệt" để bạn chọn mua Bánh kem Quận 3 Hương Vị Việt

Bạn còn ngại nắng, bạn còn ngại nữa, bạn chưa sẵn sàng với bụi đường, bạn thường ở yên trong phòng lạnh, bạn cứ ngồi yên đấy khi Thấy Facebook thông báo sinh nhật bạn bè, vì Banhngot.vn không chỉ ship bánh quận 3 mà còn ship cả ở cả quận của TPHCM: ship bánh sinh nhật quận 1, quận 2, quận 3, bánh sinh quận 4, quận 5, .... quận Tân Phú, Bánh kem Bình Tân, ... 

bm8 bánh bông lan trứng muốibm12 bông lan trứng muối phô mai

Mẫu bánh bông lan trứng muối thơm ngon, cốt bánh mềm mịn có tại quận 3

Ngoài giao bánh tận quận 3, các quận TPHCM, cửa hàng bánh kem ngon và đẹp quận 3 còn khiến khách hàng hài lòng bằng những lý do sau đây. Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Bánh kem quận 3 là bánh TƯƠI



Nguyên nhân giúp bánh kem quận 3 "giữ chân" khách hàng chính là nhờ vào bánh thành phẩm tại shop luôn tươi mới. Bên cạnh bánh ngon ở mùi vị, còn ngon ở độ tươi được ra lò. Chúng tôi không có bánh gato được làm sẵn tại tiệm, chỉ khi khách đặt hàng, các đầu bếp tiệm mới tiếp nhận và xử lý đơn bánh đó. Bánh được làm và trang trí, tạo hình theo đúng sở thích người đặt, mang đến cho bạn chiếc bánh ưng ý nhất.

Mẫu bánh kem mừng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa tại quận 3

Bánh sinh nhật ngon ở quận 3 hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản khi làm bánh. Bởi bánh tại tiệm được làm và bán ra hết trong ngày, không có hiện tượng giữ bánh cũ trong tủ mát để bán cho khách.

Từ bỏ phụ gia, chất độc hại - tiệm ưu tiên hàng đầu sử dụng nguyên liệu chiết xuất từ trái cây để tạo màu, công thức làm bánh truyền thống tạo nên những chiếc bánh thơm ngon. Vì thế, bạn hãy yên tâm thưởng thức bởi mình đang nếm qua món bánh kem "tươi" nhất.

Cửa hàng bánh kem đẹp quận 3 nhận đặt bánh theo mẫu


Tại Bánh sinh nhật quận 3, quý khách có thể vô tư chia sẻ với nhân viên tiệm về mẫu bánh của mình mong muốn. Cửa hàng nhận làm bánh thiết kế theo yêu cầu, nếu bạn đã có sẵn mẫu của riêng mình, đừng ngần ngại, hãy nói ngay với chúng tôi nhé.

Bằng đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp lành nghề, chiếc bánh sinh nhật được biến hóa sống động thành vô số hình dáng từ ngộ nghĩnh đến sang trọng, từ lãng mạn đến hài hước, ... Chắc chắn khi nhìn thấy, bạn sẽ "không nỡ lòng" ăn mất những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt ấy.

DN7 bánh kem hũ vàng khai trươngbk31

Mẫu bánh kem chúc mừng khai trương độc đáo có tại quận 3

Cửa hàng bánh sinh nhật quận 3 nhận đặt bánh làm theo mẫu, giống như thật!

 

Trên đây là câu trả lời lý giải vì sao có thể mang đến sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng dành cho Bánh kem ngon quận 3. Nếu có nhu cầu giao bánh trên địa bạn này cho bạn hay cho bạn bè đồng nghiệp, người thân trong gia đình, tin vui cho bạn là BanhNgot.Vn luôn miễn phí giao bánh gato đúng giờ sinh nhật!

BanhNgot.Vn hoàn thiện là trách nhiệm, tiết kiệm để thành công!

Tiệm bánh sinh nhật BánhNgọt.Vn quận 3 - Mẫu mã sản phẩm bánh gato phong phú - Dịch vụ giao bánh kem quận 3 nhanh chóng


Với sự sáng tạo của những nghệ nhân làm bánh gato sinh nhật lành nghề của tiệm bánh kem quận 3 Hương vị Việt chiếc bánh kem ngày nay không còn bó buộc trong những khuôn khổ truyền thống, thay vào đó là những tạo hình độc đáo mới lạ và hấp dẫn.

Những chiếc bánh kem tại hệ thống tiệm bánh kem quận 3 Hương vị Việt Banhngot.vn đặc biệt là ở tiệm bánh kem sinh nhật Quận 3 của chúng tôi luôn được khách hàng tin cậy bởi luôn cho ra lò những sản phẩm mới lạ, độc đáo thơm ngon và an toàn cho sức khỏe.

link

Mẫu bánh kem cho bé trai tại quận 3 ngộ nghĩnh


Bánh kem sinh nhật quận 3 với nhiều mẫu mã sản phẩm phong phú, những dòng bánh kem sinh nhật luôn được chúng tôi đầu tư đi đôi với chất lượng, đem đến cho người tiêu dùng những chiếc bánh kem gato hoàn hảo ngọt ngào và thơm ngon nhất.

Bánh kem quận 3 Banhngot.vn hướng đến dịch vụ trọn gói về bánh kem sinh nhật TPHCM để phục vụ các tín đồ dòng bánh ngọt, không ngừng sáng tạo để đưa hương vị rau củ quả truyền thống đậm chất Việt vào từng chiếc bánh kem: bánh bắp, bánh kem trái cây Việt.

Hoa hồng tình yêuCombo 02 Sắc hồng tươi

Bánh kem màu hồng đẹp mắt ở quận 3

Cửa hàng miễn phí giao bánh kem tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, ...., quận 12, quận Bình Thạnh, Gò Vấp, ... hỗ trợ 50% phí giao bánh (tính theo phí dịch vụ giao hàng nhanh ở Sài Gòn) nếu quý khách quan tâm đặt bánh đi các huyện Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, ...

Cửa hàng Bánh kem quận 3 với đội ngũ thợ làm bánh lành nghề khéo léo và sáng tạo


Với đội ngũ thợ làm bánh lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm cửa hàng bánh sinh nhật Quận 3 Hương vị Việt đã cho ra đời những dòng bánh kem mới lạ và độc đáo nhất.

Tuổi xuân - bánh kem bạn gái

Bánh kem bắt hoa tươi tắn tại quận 3

 

Với đôi bàn tay khéo léo và tài hoa những nghệ nhân làm bánh tại

tiệm bánh kem quận 3 Hương Vị Việt đã tỉ mỉ và sáng tạo nên những chiếc bánh kem độc đáo, được trang trí tinh tế ngọt ngào và cuốn hút sẽ làm cho buổi tiệc sinh nhật của bạn thêm hấp dẫn độc đáo và trọn vẹn niềm vui.

Tiệm Bánh kem quận 3 sử dụng nguyên liệu tự nhiên thơm ngon và có lợi cho sức khỏe


100% các sản phẩm bánh kem gato tại hệ thống Banhngot.vn bánh kem quận 3 được làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn và đảm bảo cho sức khỏe.

QT55QT38

Mẫu bánh kem trái cây quận 3 được chọn lọc từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn

Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm bánh kem chất lượng và thơm ngon nhất chúng tôi đã áp dụng công nghệ làm bánh sinh nhật hiện đại kết hợp với những nguyên liệu thiên nhiên vừa tinh sạch vừa an toàn và có lợi cho sức khỏe.

>>> Banhngot.vn bánh kem sinh nhật quận 3 cam kết mang đến cho bạn những chiếc bánh kem thơm ngon và chất lượng nhất. 


 MẪU BÁNH MỚI NHẤT NGÀY HÔM NAY

Bánh kem ngon quận 3 nhận đặt kèm combo hoa tươi và bánh tiện lợi

Bánh kem quận 3 banhngot.vn - luôn nỗ lực quy trình để quý khách hàng có bữa tiệc sinh nhật ấm áp nhất [ảnh thông điệp - thời gian phục vụ giao hàng]

Combo 33 Rose rực lửa 

 Combo 26 Dễ thương Combo 31 Trái tim tình yêu

Combo Bánh kem hoa tươi quận 3 TPHCM

Tiệm banhngot.vn quận 3 TPHCM chuyên cung cấp, chế biến các dòng bánh kem bắp, socola, bông lan trứng muối ... thiết kế đa dạng, 2 tầng, 3 tầng và in ảnh cựcđộc đáo. Bánh kem quận 3 - không chỉ bánh ngon mà còn thiết kế hoa tươi sinh nhật đẹp tạo nên combo Hoa tươi - bánh sinh nhật hoàn hảo cho món quà của bạn tặng người thân yêu.

>>> BẤM XEM: COMBO BÁNH KEM HOA SINH NHẬT

Đặt mua bánh kem bắp Quận 3 - an toàn, chất lượng, hài lòng về sản phẩm

 Với hệ thống tiện ích thuận lợi và tiết kiệm cho khách hàng Banhngot.vn nhật đặt bánh kem online, bạn chỉ cần nhấc điện thoại hoặc click chuột vào website Banhngot.vn chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu cho bạn từ kiểu dáng, hình dạng màu sắc cũng như hương vị bánh kem, …

Mẹ tuyệt vời nhất

Mẫu bánh kem tặng mẹ quận 3 tạo hình đơn giản nhưng rất ngọt ngào

Bánh kem quận 3 - Banhngot.vn giao hàng nhanh chóng trên website, đặt biệt miễn phí giao bánh kem gato quận 3 và các quận nội thành, hỗ trợ giao bánh sinh nhật nhật các huyện của TPHCM, siêu tiện lợi và tiết kiệm cho khách hàng.

Hãy tạo bất ngờ cho những người mà bạn thương yêu bằng những chiếc bánh kem ngon và độc đáo nhất tại Banhngot.vn nhé, chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ và thú vị đang chờ bạn đó!


Review của khách hang về tiệm bánh kem quận 3 Hương vị Việt

Hình ảnh Review của khách yêu đặt bánh cho con gái

Bạn băn khoăn không biết mua bánh kem bắp ở đâu ngon hay bất kỳ dòng bánh kem nào khác, thì hãy đến ngay với Tiệm bánh kem Quận 3 của chúng tôi, với đội ngũ đầu bếp lành nghề, đôi tay người thợ khéo léo và tỉ mỉ sẽ cho ra những sản phẩm bánh kem bắp thơm ngon, chất lượng và an toàn phù hợp với mọi gia đình.

♛ Bánh kem quận 3 TPHCM Banhngot.vn "Ngọt ngào hương vị Việt 

☎️ Hotline: 0901678212

 Zalo: 0961.393.009 

 Website: https://banhngot.vn/

 https://vi-vn.facebook.com/banhngotsinhnhat/ 

 Ship bánh kem tận nhà ở quận 3 và các quận huyện thuộc TPHCM

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống