Tiệm bánh sinh nhật ngon ở quận 2 - quận 9 - thủ đức

Ngày đăng: 8/16/2021 2:31:08 PM - Quà tặng - Toàn Quốc - 234
Chi tiết [Mã tin: 3397488] - Cập nhật: 6 phút trước

       Các mẫu bánh sinh nhật về nhân vật Minion trong phim Despicable Me - Kẻ cắp mặt trăng tại Cửa hàng Bánh sinh nhật Quận 2 với nhiều hình dáng ngộ nghĩnh đáng luôn, minion là một nhân vật được các bé vô cùng yêu thích

       Với những loại bánh sinh nhật hình chữ nhật, bánh gồm 3 lớp, vị kem theo yêu cầu như kem tươi vani, kem tươi chocolate, kem tươi sữa chua, kem tươi chanh leo, kem tươi trà xanh, kem tươi capuchino, kem tươi sữa dừa. v.v...(Các bạn xem bảng giá tại đây.)


bánh kem bắp

Mẫu bánh kem bắp hấp dẫn ở quận 2


       Bánh sinh nhật ở Cửa hàng Bánh bông lan trứng muối Quận 2 tổng hòa bởi các hương vị: Cốt bánh mềm, mịn, bông, mang hương thơm của loại bột hảo hạng; Vị tươi thanh mát và một chút ngọt nhẹ của kem tươi, nguyên liệu chất lượng hảo hạng nhập khẩu Mỹ, Anh, Singapore... nên mỗi một chiếc bánh là một hương vị, một màu sắc, sự riêng biệt, dành cho những người sành ăn. Tại tiệm bánh không có phụ gia và chất bảo quản. Cửa hàng chỉ làm bánh trước giờ giao 3-5 giờ nên đạt chuẩn bánh tươi.

       Bánh kem ở Cửa hàng Bánh kem Quận 2 nhận đặt các loại bánh ngọt theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc buffet, liên hoan….. . Khi đặt bánh vui lòng liên hệ trước 1 ngày.

bm8 bánh bông lan trứng muối

Mẫu bánh bông lan trứng muối ở quận 2

       

       Bánh sinh nhật Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Nếu nhắc đến Bánh ngọt ở , thì không thể bỏ qua quán Bánh sinh nhật Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon.

       Bánh sinh nhật Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Đây là quán bán Bánh kem online nổi tiếng nhất nhì tỉnh .

       

       Tiệm bánh kem Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Vì quán bán online, nên bạn phải đặt trước mới có bánh nhé. Quan trọng, Cơ sở làm bánh rất ngon và của thể đáp ứng hầu như mọi yêu cầu của khách hàng.

       Bánh sinh nhật Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Bánh bông lan ở đây được làm rất cẩn thận, đẹp mắt, với lớp kem mịn màng, thơm ngon nhưng không quá béo phủ bên ngoài.

       Bánh sinh nhật Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Lớp bánh bên trong thì mềm, ngọt thanh, không gắt kèm với hương thơm của sữa chắc chắn sẽ khiến bạn ngã gục trước sự quyến rũ của những chiếc bánh tại đây.

BNI20

Mẫu bánh kem in ảnh độc đáo tặng sinh nhật bé tại quận 2

       Bánh sinh nhật ngon Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Cửa Cơ sở có một công thức làm bánh riêng nên miếng bánh có vị thơm, lạ và rất hấp dẫn. Ăn vào là ghiền ngay.

       

 

       Bánh ngọt Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon

       Khi đến với quán, bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.

       Bánh sinh nhật Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon những khay bánh đủ loại, đủ màu sắc và kích cỡ , thoải mái cho bạn chọn lựa được những chiếc bánh ưng ý nhất. Bánh ở đây được chủ Chi Nhánh rất chăm chút, tỉ mỉ từng cái để đạt đến sự hoàn mỹ nhất.

Happy Birthday

Mẫu bánh kem socola tặng sinh nhật ba ở quận 2

       Bánh sinh nhật Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon là một trong những Cửa hàng Bánh gato nổi tiếng từ lâu ở , với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, để mang đến cho khách hàng những chiếc bánh hoàn hảo nhất.

       Bánh sinh nhật Quận 2 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Những chiếc bánh ở đây với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. 

♛Bánh kem quận 2 Banhngot.vn "Ngọt ngào hương vị Việt  

☎️ Hotline/ Zalo: 0901678212

 Website: https://banhngot.vn/banh-kem-quan-2

 Facebook: https://vi-vn.facebook.com/BanhKemQuan2HCM/

⏰ Giờ mở cửa: 7:00am - 21:30pm

 Ship bánh kem tận nhà (Khách hàng đặt trước tối thiểu 2 tiếng để bánh NGON - trang trí ĐẸP nhất)


Tin liên quan cùng chuyên mục Quà tặng