Tiệm cầm đồ dĩ an hiện đại thuộc hệ thống người bạn vàng chí

Ngày đăng: 6/13/2021 9:29:18 PM - Lĩnh vực khác - Bình Dương - 100
Chi tiết [Mã tin: 3301301] - Cập nhật: 5 phút trước

Nhân dịp xuân mới, Người Bạn Vàng khai trương thêm cửa hàng cầm đồ Dĩ An, mở ra thêm cơ hội cho quý khách hàng tiếp cận dịch vụ cầm đồ hiện đại.


Tuy mang nhiều định kiến, nhưng dịch vụ cầm đồ đang từng bước phát triển và ngày càng đáng tin cậy. Người Bạn Vàng là một trong số những hệ thống cầm đồ hiện đại, góp phần thay đổi cái nhìn của đông đảo khách hàng về dịch vụ tiện lợi này. Bởi dịch vụ mà Người Bạn Vàng mang đến là dịch vụ hoàn toàn khác với cầm đồ truyền thống, bạn có thể cầm đồ ngay trong cửa hàng trang sức PNJ sang trọng và hiện đại.


Tại Người Bạn Vàng, bạn có thể cầm các tài sản giá trị hàng tỷ đồng như trang sức, kim cương, vàng... Mức định giá lên đến 89% giá trị hóa đơn.


Thêm một địa chỉ cầm đồ Dĩ An tại PNJ Dĩ An Bình Dương

Vừa qua, cầm đồ Người Bạn Vàng vừa có thêm một địa chỉ mới tại cửa hàng PNJ Dĩ An ở địa chỉ 230 Nguyễn An Ninh, KP. Bình Minh 2, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương. 



Đây sẽ trở thành cái tên quen thuộc khi bạn có nhu cầu cầm đồ ở Dĩ An, Bình Dương. Vẫn với những ưu điểm về chất lượng dịch vụ và quy trình minh bạch, Người Bạn Vàng sẽ là điểm đến an toàn và uy tín khi bạn gặp khó khăn tài chính.


Vì sao bạn nên lựa chọn Cầm đồ Người Bạn Vàng

Ngoài vị trí thuận lợi và không gian sang chảnh, dịch vụ cầm đồ Người Bạn Vàng còn có nhiều ưu điểm nổi bật bạn không thể bỏ qua:

  • Lãi và phí cố định, luôn được công khai trên website, minh bạch, rõ ràng, không có phụ phí gì thêm.
  • Thủ tục nhanh chóng, chuyên nghiệp, nhận tiền ngay sau chỉ từ 15 phút.
  • Nhận cầm đa dạng các loại tài sản từ những tài sản giá trị hàng tỷ đồng như trang sức, kim cương, vàng… Đảm bảo định giá chính xác và bảo quản chuyên nghiệp, giải ngân ngay trong ngày.

Xem địa chỉ cầm đồ gần nhất tại đây.

Định giá ngay tại đây.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác