Tiêm filler má bao nhiêu cc? nên dùng filler nào tốt?

Ngày đăng: 2/1/2024 4:03:15 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 5141369] - Cập nhật: 15 phút trước

Trên thực tế, hình dáng khuôn mặt của mỗi người không hoàn toàn giống nhau nên lượng filler tiêm vào hai bên má cũng khác nhau. Dưới đây Viện thẩm mỹ DIVA giải đáp đến bạn “tiêm filler má bao nhiêu cc nhờ đó bạn sẽ dự trù chính xác được chi phí tiêm nhé!

Mục Lục Bài Viết

1. Tiêm filler má bao nhiêu cc?

Nhiều chị em thường thắc mắc rằng: “Tiêm filler má bao nhiêu cc?” Lượng filler thường được tiêm vào vùng má thường là 3cc đến 5cc cho một đợt điều trị. Nhưng do mỗi người sẽ có những đặc điểm riêng trên khuôn mặt như cấu trúc xương, mô, da, độ sâu của các nếp nhăn… nên vị trí và liều lượng tiêm ở má của bé cũng sẽ khác nhau. Lượng filler sử dụng sẽ được quyết định tùy theo nhu cầu và khuyết điểm cụ thể của mỗi người.


Cần bao nhiêu CC để tiêm filler má baby?

2. Loại filler nổi tiếng được sử dụng hiện nay?

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả sau khi sử dụng, ngoài việc xác định liều lượng tiêm filler má bao nhiêu cc thì chất lượng của chất làm đầy được lựa chọn sử dụng cũng quan trọng không kém.

  • Chất làm đầy Juvéderm: Thành phần chính là hyaluronic acid (HA), với hàm lượng cao tới 24mg/ml giúp HA tạo thành khối vững chắc và lâu dài trên mô da, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Những chất làm đầy này được sử dụng để làm đầy đặn vùng má, làm đầy vùng má hóp, giảm nếp nhăn hiệu quả.
  • Filler Danae: Độ bền cao, điều trị nếp nhăn, làm đầy hóp má, hiệu quả ngay sau khi sử dụng, đã qua chứng nhận an toàn và chất lượng EDQM và KFDA, đem lại làn da căng mịn tự nhiên.
  • Chất làm đầy Admedic Hàn Quốc: Với thời gian lưu trữ lâu và độ bền cao, chất làm đầy này có chất mềm mịn, độ bám dính tốt nên không bị vón cục, tạo hình chuẩn, tạo mẫu nhanh, đẹp tự nhiên.

Loại filler nổi tiếng được sử dụng hiện nay

>>>Xem chi tiết tại viện thẩm mỹ Diva: Tiêm filler má bao nhiêu cc? Nên dùng filler nào tốt?

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ