Tiến độ thi công căn hộ mt eastmark city

Ngày đăng: 5/19/2022 1:01:12 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Toàn Quốc - 351
Chi tiết [Mã tin: 3842851] - Cập nhật: 36 phút trước

Dự án căn hộ MT Eastmark City là dự án do chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Điền Phúc Thành triển khai thực hiện vào cuối năm 2021 với tổng quy mô diện tích lên đến 20 hecta dự kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng vào Quý III/2024. Cùng điểm qua tiến độ đã thi công căn hộ MT Eastmark City tính đến thời điểm hiện tại.

Tiến độ thi công căn hộ MT Eastmark City từ tháng 11/2021

Tại thời điểm tháng 11/2021, dự án căn hộ MT Eastmark đã hoàn thiện 100% bước san lấp mặt bằng, mặt pháp lý hoàn thiện, xung quanh khu vực xây dựng được quây tôn che chắn.

tiến độ thi công MT Eastmảk CityKhu vực xung quanh khu xây dựng đã được quây tôn

Ngoài ra, cây cầu nối liền 1700 căn hộ của dự án cũng được xây dựng xong. Đường vào dự án đã được trải nhựa và hoàn thiện toàn bộ.

Với vị trí xung quanh căn hộ chung cư là view 3 mặt sông xanh thông thoáng, mát mẻ chắc chắn sẽ mang lại cảm giác yên bình, thư thả, hòa mình vào thiên nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng cho cư dân sinh sống tại nơi đây.

tiến độ thi công MT Eastmảk CityView sông thoáng mát

tiến độ thi công MT Eastmảk CityẢnh chụp từ trên cao toàn khu dự án

Tiến độ thi công căn hộ MT Eastmark City đến tháng 5/2022

Không chỉ là cơn sốt nhất thời, dự án căn hộ MT Eastmark City xứng đáng là dự án hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản. Khi chỉ vừa bắt đầu thi công vào quý III năm 2021 nhưng chủ đầu tư đã không ngừng đôn đốc thi công. Và tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã được xây dựng phần móng.

tiến độ thi công MT Eastmảk CityPhần móng đã được xây dựng

Mặt khác, một khi phần móng đã được xây dựng xong chính là bàn đạp thúc đẩy quá trình xây dựng ngày một nhanh chóng hơn. Vì mục tiêu xây dựng một điểm an cư lý tưởng bậc nhất TP Thủ Đức, đội ngũ kỹ sư, công trình vẫn đang miệt mài ngày đêm làm việc. Với tiến độ này, đến quý III năm 2024 chắc chắn sẽ là thời gian bàn giao căn hộ chính thức thay vì chỉ là thời gian dự kiến.

tiến độ thi công MT Eastmảk CityBên ngoài khu vực xây dựng

tiến độ thi công MT Eastmảk CityẢnh chụp từ trên cao

Có thể thấy, dự án xây dựng căn hộ MT Eastmark City vẫn đang theo đúng tiến độ đã đặt ra mang đến cho các khách hàng sự hài lòng, tin tưởng. Do đó, việc lựa chọn chọn mua căn hộ ở giai đoạn đầu với mức giá thấp hơn so với khi căn hộ đã được xây dựng hoàn thiện chính là giải pháp giúp tiết kiệm tài chính đối với cá nhân mua căn hộ để ở. Đối với cá nhân, tổ chức mua để đầu tư thì đây cũng là một kênh đầu tư vô cùng tiềm năng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê