Tiện ích của đầu đọc mã vạch không dây

Ngày đăng: 2/23/2022 8:47:52 AM - Thiết bị văn phòng - Toàn Quốc - 99
Chi tiết [Mã tin: 3679178] - Cập nhật: 46 phút trước

Sự ra đời của đầu đọc mã vạch mang lại nhiều tiện ích cho người dùng trong hoạt động nhận diện dữ liệu từ tem nhãn và hiển thị lên máy chủ. Hiện nay các dòng đầu đọc mã vạch không dây còn tăng cường hơn về các tiện ích mà bạn nên tham khảo và trang bị.

Đầu đọc mã vạch không dây sử dụng công nghệ truyền tin qua sóng vô tuyến mà không yêu cầu kết nối trực tiếp với máy chủ.


Các tiện ích của đầu đọc mã vạch không dây

  • Linh hoạt trong quá trình sử dụng

Không gặp phải rào cản về dây dẫn hay độ dài của dây người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị trong phạm vi lên đến 10 mét cách chân đế máy.

  • Tiết kiệm chi phí và thời gian vận hành

Nhờ sự linh hoạt mà người dùng có thể tăng cường tối đa hiệu suất quét mã, tiết kiệm thời gian làm việc.

Ngoài ra, có thể ứng dụng đầu đọc mã vạch không dây như một chiếc máy kiểm kho đối với các kho bãi có quy mô nhỏ tiết kiệm chi phí thiết bị. Hay sử dụng tính năng 

  • Làm việc chuyên nghiệp gây ấn tượng với khách hàng

Đặc biệt với quầy thanh toán, việc quét mã vạch các hàng hóa cồng kềnh không hề dễ dàng thêm vào đó là sự giới hạn của dây dẫn sẽ khiến tác phong làm việc của nhân viên trở nên rườm rà trong mắt khách hàng.

Thay vào đó, đầu đọc mã vạch không dây cho phép nhân viên tách thiết bị ra và hướng đến đối tượng cần quét một cách đơn giản, chuyên nghiệp.

  • Dễ sử dụng, an toàn

Loại bỏ triệt để tình huống dây dẫn vướng vào các vật dụng khác và kéo rớt gây hư hỏng.

Khi sử dụng đầu đọc mã vạch  không dây chỉ cần kết nối Bluetooth với máy chủ.


Một số dòng đầu đọc mã vạch không dây nên tham khảo:

Với các tiện ích vượt trội trên việc sử dụng đầu đọc mã vạch không dây cho cửa hàng, đơn vị kinh doanh của bạn sẽ là một quyết định đầu tư đúng đắn mà bạn có thể tham khảo một số model sau:

Đầu đọc mã vạch không dây 1D Zebra LI4278

Đầu đọc mã vạch không dây 2D Zebra DS2278

Đầu đọc mã vạch không dây bỏ túi Opticon OPN-3002


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối đầu đọc mã vạch không dây nhập khẩu chính hãng 100% với đầy đủ chứng từ CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.



Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị văn phòng