Tiện ích khi sử dụng ứng dụng chuyển tiền mà bạn không thể ngờ tới

Ngày đăng: 8/1/2023 3:39:43 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 4794345] - Cập nhật: 41 phút trước

Xu hướng thanh toán không tiền mặt ngày càng phổ biến trong thời đại ngày nay. Chỉ cần mang theo một chiếc điện thoại bên mình là có thể thanh toán mọi giao dịch dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu qua những tiện ích khi sử dụng ứng dụng chuyển tiền nhé.


Thế nào là ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại? Đặc điểm, tính năng nổi trội

Ứng dụng chuyển tiền là một hình thức ngân hàng điện tử hoặc ví điện tử được các ngân hàng trong nước hay các công ty ví điện tử phát hành, nhằm tạo ra dịch vụ số giúp khách hàng có thể thanh toán, giao dịch hay mua sắm trực tuyến mà không cần phải sử dụng tiền mặt. 


Phương thức thanh toán khi sử dụng các ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại cũng khá đơn giản và nhanh chóng, khách hàng có thể quét mã QR hoặc scan mã QR, nếu sử dụng ví điện tử. Chỉ cần xác nhận bằng mã OTP, khi dùng app chuyển tiền tại ngân hàng là có thể giao dịch thành công. Bên cạnh đó, các ứng dụng chuyển tiền còn có độ bảo mật cao với 2 lớp, nên khách hàng an tâm khi sử dụng mà không lo ngại về vấn đề thông tin cá nhân bị rò rỉ.


Những tiện ích nổi bật khi khách hàng sử dụng ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại

Một số tiện ích mà khách hàng có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ này được biết đến như:

  • Thanh toán và giao dịch trực tiếp tại hầu hết các cửa hàng, ngoài ra khách hàng còn có thể thanh toán các hóa đơn tiền điện, nước và internet trên các app.
  • Quản lý chi tiêu hàng tháng hợp lý, vì kiểm tra được số dư của tài khoản/ví điện tử ngay trên ứng dụng
  • Gửi tiết kiệm online nhanh chóng và an toàn
  • Nhận ưu đãi khi mua sắm tại các cửa hàng như giảm trực tiếp hoặc hoàn tiền vào ví 


Một số ứng dụng chuyển tiền được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay có thể kể đến như ZaloPay, MoMo hoặc các ứng dụng tại các ngân hàng như VCB Digibank (Vietcombank), F@st Mobile (Techcombank), LiveBank (TPBank),....nếu khách hàng còn chưa sử dụng dịch vụ này thì hãy nhanh chóng đăng ký để có thể giao dịch dễ dàng hơn bao giờ hết.



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác