Tiếng anh made in vn tham vọng vươn mình ra thế giới

Ngày đăng: 10/3/2022 6:58:30 PM - Dịch vụ - TP HCM - 41
Chi tiết [Mã tin: 4158012] - Cập nhật: 8 phút trước

Biến nguy thành cơ

Anh Lực xuất thân trong gia đình hiếu học nên việc học của anh ở cấp một và cấp hai luôn thuận lợi.

Thử thách bắt đầu khi anh Lực vào TP.HCM theo học lớp 10 tại Trường Phổ thông Năng khiếu (ĐHQG TP.HCM). Chàng trai phố núi lúc ấy không chỉ “choáng” với môi trường mới mà còn rơi vào nỗi sợ tột độ đối với môn tiếng Anh. “Ở tỉnh lẻ tôi học tiếng Anh cũng khá nhưng lại rất “căn bản” vì vậy khi vào TP.HCM tôi đọc bài kiểm tra không hiểu gì, đỉnh điểm là thi học kỳ đầu tiên chỉ được 3 điểm trong khi trong lớp có bạn đã lấy IELTS 8.0”, anh Lực kể lại.

Sốc và sợ, anh Lực bắt đầu học tiếng Anh ngay lập tức để theo kịp với bạn bè. Thay vì một ngày giải toán 14 tiếng như trước đây, anh giảm còn 6 tiếng/ngày, còn lại dành thời gian cho môn tiếng Anh. Nhưng đó là hành trình chưa từng dễ dàng.

Anh Lực phải mày mò tự học tiếng Anh rất nhiều, có lúc đeo tai nghe thâu đêm để học đến nỗi tai đau, đầu nhức nhưng vẫn học chật vật. Khó khăn là thế nhưng anh Lực không hề bỏ cuộc, càng thử thách, anh càng quyết tâm phải chinh phục ngôn ngữ trên cho bằng được.


Khóa học TESOL uy tín TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những giờ dạy nhàm chán: AIT TESOL Uy tín số 1 TAI HO CHI MINH mang đến hệ thống phương pháp và kỹ năng giảng dạy tiếng Anh đến từ các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp quốc tế bạn có thể mang tới bất kỳ đầu trên thế giới đối với quốc gia xem ngôn ngữ tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 bạn đều có cơ hội thể hiện, đã được cải tiến lại để phù hợp với giáo viên Việt Nam.

Thực hành chiếm 70% thời gian khóa học đào tạo tesol chuyên nghiệp tại TPHCMBạn sẽ được thực hành xuyên suốt trong quá trình học tất nhiên lý thuyết cũng cần bổ sung để phù hợp cũng như nâng cao kiến thức và được điều hướng bởi các giáo viên bản địa quốc tế đã có quá trình giảng dạy lâu năm tại nhiều trung tâm tiếng AnhĐiều này giúp bạn hiểu sâu sắc kiến thức được học và hoàn toàn tự tin khi giảng dạy sau này.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ