Tiếp địa di động an toàn

Ngày đăng: 5/18/2023 10:38:15 AM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 4650658] - Cập nhật: 52 phút trước

Đặc điểm sản phẩm


Tiếp địa di động là một hệ thống tiếp địa động chất lỏng được sử dụng trong các ứng dụng điện lực nhằm đảm bảo an toàn cho các nhân viên và thiết bị trong quá trình làm việc. Với tính năng di động, tiếp địa di động có thể được di chuyển đến các vị trí khác nhau để tiếp địa và giảm thiểu nguy cơ tai nạn do điện gây ra.


Tiếp địa di động thường được cấu thành từ bể chứa chất lỏng tiếp địa, bộ lọc và bộ khuếch đại. Chất lỏng tiếp địa được sử dụng là những loại chất lỏng cách điện có khả năng tiếp địa tốt như dầu hoặc silicone. Bộ lọc sẽ loại bỏ các hạt bụi và các tạp chất khác có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng tiếp địa. Bộ khuếch đại có nhiệm vụ gia tăng điện trở tiếp địa để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Khi sử dụng tiếp địa di động, người sử dụng cần lựa chọn vị trí tiếp địa phù hợp và đảm bảo rằng các bộ phận tiếp xúc đều với bề mặt của thiết bị tiếp địa. Ngoài ra, người sử dụng cần kiểm tra định kỳ các bộ phận của tiếp địa di động để đảm bảo chúng hoạt động đúng cách và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Tiếp địa di động là một công cụ quan trọng trong công tác bảo vệ lao động và an toàn điện. Với tính năng di động, tiếp địa di động giúp đảm bảo an toàn cho các nhân viên và thiết bị trong quá trình làm việc tại các vị trí khác nhau. Tuy nhiên, việc sử dụng tiếp địa di động cần phải được thực hiện đúng cách và đảm bảo được an toàn cho người sử dụng.


Địa chỉ cung cấp


Tại thamcachdien.com bạn có thể tìm kiếm cho mình những sản phẩm tiếp địa di động chất lượng với mức giá hợp lý. Với đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, uy tín.


Nhanh tay truy cập thamcachdien.com để sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm về điện khác như: bút thử điện, găng tay cách điện, thảm cách điện,…


Thông tin liên hệ


Địa chỉ: 27E đường số 36, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, tp HCM


Hotline: 0938 528 965


Website: thamcachdien.com


#tiepdiadidong #thamcachdien


https://thamcachdien.com/tiep-dia-di-dong-an-toan-voi-4-dau-kep-tien-loi-atd0035

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác