Tiếp thị bằng tin nhắn văn bản cho doanh nghiệp nhỏ

Ngày đăng: 11/25/2020 1:48:59 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Hà Nội - 51
Chi tiết [Mã tin: 3133811] - Cập nhật: 56 phút trước

Bạn có nghĩ rằng các tin nhắn văn bản đã qua lâu và không còn sử dụng cho nó? Chà, không hẳn. Hãy theo dõi và bạn sẽ tìm ra lý do.

 Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

Nếu bạn mới thành lập một doanh nghiệp, bạn phải nỗ lực và tập trung đáng kể vào hoạt động tiếp thị. Hầu hết các doanh nghiệp mới thành lập đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các cách tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của mình một cách linh hoạt. Một số trong số họ sử dụng những cải tiến mới nhất như trí tuệ nhân tạo hoặc tiếp thị qua email tự động . Tuy nhiên, không nhiều người nhận ra tầm quan trọng của việc sử dụng tiếp thị bằng tin nhắn đối với các doanh nghiệp nhỏ.

Tại sao SMS Marketing là cần thiết cho doanh nghiệp nhỏ

Niềm tin phổ biến của các doanh nhân kinh doanh nhỏ là tiếp thị qua mạng xã hội hiện là cách hiệu quả nhất. Nó gần như miễn phí, vì vậy hầu hết họ không ngần ngại hướng tới nó, hy vọng rằng nó có thể giúp doanh nghiệp của họ thành công.

Vấn đề ở đây là chỉ có các bài đăng và câu chuyện miễn phí trên mạng xã hội. Phổ biến những bài đăng và câu chuyện đó đã tốn tiền. Bên cạnh đó, tiếp thị truyền thông xã hội hiệu quả bao gồm các quảng cáo nhắm mục tiêu đến một đối tượng cụ thể, có hai vấn đề lớn.

Đầu tiên, AI nhắm mục tiêu đến khán giả chủ yếu bằng cách sử dụng email mà họ đã đăng nhập. Vấn đề ở đây có thể là khách hàng có thể không sử dụng chúng nữa hoặc có thể họ đã đăng ký trên Facebook bằng một email khác. Điều này có nghĩa là các thông điệp quảng cáo chỉ đơn giản là không đi đến đâu và hầu hết việc nhắm mục tiêu thực sự bị lãng phí. Không cần phải nói rằng hầu hết những gì thực sự tiếp cận đối tượng mục tiêu đều bị bỏ qua. Thật vậy, không phải ai cũng nhấp vào quảng cáo mà họ thấy trên mạng xã hội.

Thứ hai, nhắm mục tiêu theo trí tuệ nhân tạo có thể không phải lúc nào cũng chính xác. Có, nó có thể xác định sở thích trước đây của người dùng là gì. Nhưng nó không đảm bảo rằng những ưu đãi đó được cập nhật. Bên cạnh đó, người dùng có thể nhận được rất nhiều quảng cáo tương tự và chỉ cần ẩn chúng đi.

Một vấn đề khác với việc nhắm mục tiêu không chính xác là hầu hết các lần AI nhắm mục tiêu đến đối tượng dựa trên nhóm tuổi hoặc vị trí, có nghĩa là thông điệp tiếp cận tất cả các thành viên của đối tượng được nhắm mục tiêu, điều này là không cần thiết.

Một mặt, có vẻ như càng nhiều người xem thông điệp quảng cáo, thì mức độ nhận biết thương hiệu càng tăng. Mặt khác, những người đó nhìn thấy các tin nhắn quảng cáo tương tự hàng chục lần một ngày, vì vậy họ có nhiều khả năng đã quen với việc bỏ qua tất cả chúng. Điều này có nghĩa là hầu hết việc đặt quảng cáo thực tế là lãng phí thời gian và không gian.

Ngược lại, tiếp thị qua SMS nhắm mục tiêu cụ thể đến những khách hàng đã chọn tham gia trước bằng số điện thoại của họ. Họ có thể đã sử dụng các sản phẩm / dịch vụ của công ty hoặc tỏ ra quan tâm đến chúng. Hầu hết mọi người không kiểm tra email của họ mỗi ngày. Tốt nhất là họ kiểm tra email một hoặc hai lần một ngày. So với tiếp thị qua email, tin nhắn văn bản cũng có lợi thế ở đây, vì mọi người kiểm tra tin nhắn văn bản của họ thường xuyên, nếu không phải là ngay lập tức khi họ nhận được nó. Phần lớn thời gian, danh sách tiếp thị qua SMS không yêu cầu xác minh địa chỉ trong phạm vi danh sách email .

Điều này, một lần nữa, làm giảm nguy cơ lãng phí phương tiện và cho thấy một cách tiếp cận thân mật hơn với khách hàng. Tin nhắn văn bản ngắn gọn và súc tích, vì vậy khả năng cao là khách hàng sẽ đọc và hiểu được tin nhắn. Điều này có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu hơn nhiều so với hầu hết các kênh tiếp thị khác. Điều này cho thấy SMS marketing cho các doanh nghiệp nhỏ là một trong những kênh tiếp thị hiệu quả nhất.

Thử nghiệm miễn phí Nền tảng tiếp thị văn bản của chúng tôi với tư cách là chủ doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn là một doanh nhân kinh doanh nhỏ, bạn có thể xem nền tảng tiếp thị bằng tin nhắn văn bản của chúng tôi tại đây . Nền tảng cung cấp bản dùng thử miễn phí để bạn kiểm tra chất lượng dịch vụ của nó. Nó cung cấp một trong những dịch vụ tin nhắn văn bản tốt nhất với một mức giá hời. Nó cũng có một trong những tỷ lệ giao hàng cao nhất (hơn 98%).

Nền tảng SMS Marketing tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ

Bên cạnh bản dùng thử miễn phí, nền tảng của chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều tính năng khác nhau . Một số trong số họ là

Nhập Excel

Bạn có thể dễ dàng tải bảng tính Excel lên nền tảng. Nó khá tiện dụng khi tải lên dữ liệu số điện thoại. Điều này tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn và dễ dàng hơn .

Phân đoạn tùy chỉnh

Tính năng này cho phép bạn chia cơ sở dữ liệu khách hàng của mình thành các phân khúc. Bạn có thể sử dụng điều này để phân biệt những khách hàng trung thành hơn trong trường hợp có những ưu đãi đặc biệt dành cho họ.

Lập lịch tin nhắn

Nền tảng này cho phép bạn lập lịch ngày và giờ của tin nhắn văn bản. Bạn có thể đặt trước khoảng thời gian cụ thể và nó sẽ thực hiện phần còn lại của công việc cho bạn.

Tùy chỉnh kích thước

Hệ thống cho phép bạn chia các tin nhắn văn bản dài thành nhiều phần để đạt hiệu quả tốt hơn.

Cá nhân hóa tin nhắn

Nội dung được cá nhân hóa đang là xu hướng hiện nay. Lưu ý rằng tiếp thị bằng tin nhắn văn bản cho doanh nghiệp nhỏ là cách hiệu quả hơn, cá nhân hóa tin nhắn có thể tạo ra bầu không khí thân thiện hơn giữa công ty của bạn và khách hàng của bạn.

Mẫu sẵn sàng

Hầu hết các trường hợp bạn thậm chí có thể không cần nhân viên soạn tin nhắn SMS. Nền tảng của chúng tôi bao gồm các mẫu SMS sẵn sàng sử dụng.

Trang web thân thiện với thiết bị di động

Để truy cập trang web của chúng tôi, bạn không nhất thiết phải mang theo máy tính. Trang web của chúng tôi thân thiện với thiết bị di động và được tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị di động.

Phân tích nâng cao

Tính năng này cho phép bạn theo dõi nhiều dữ liệu. Bạn có thể nhận được thông tin về tỷ lệ gửi tin nhắn, tỷ lệ tương tác của khách hàng và nhiều hơn thế nữa.

Tích hợp API

Là một chức năng tích hợp , nền tảng này bao gồm tích hợp API cho tin nhắn văn bản tự động.

phanmemmarketing.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web