Tiếp thị email marketing hiệu quả

Ngày đăng: 2/21/2021 7:58:53 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 100
Chi tiết [Mã tin: 3201583] - Cập nhật: 40 phút trước

Tiếp thị qua email giúp được gì cho doanh nghiệp bất động sản ?

Bất động sản không giống các “hàng hóa” thông thường khác. Nó không phải sự mua bán bốc đồng theo cảm hứng. Để biến đổi từ một người tìm hiểu thành một khách hàng tiềm năng có thể là một quá trình dài.

Đây là nơi tiếp thị email hoạt động. Sự gia tăng của chatbot, AI và video… vẫn không có cách nào tốt hơn để kết nối với hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn người cùng một lúc.

Làm thế nào để sử dụng email nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng mà không bị gắn mác spam ? phần mềm gửi email marketing miễn phí http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Nội dung giá trị và liên quan – Chìa khóa quyết định chuyển đổi cho mọi loại hình tiếp thị !

Bạn nên biết rằng trong email marketing bất động sản. Không có tội lỗi nào lớn hơn việc gửi nội dung chung chung, không có giá trị. Người môi giới là những thành viên có ảnh hưởng đến khách hàng trước tiên. Do đó, bạn cần xây dựng lòng tin tưởng với họ. Phải làm cho mọi điểm tiếp xúc đều có giá trị.

Nghiên cứu cho thấy các email được cá nhân hóa tạo ra doanh thu gấp 6 lần so với các email không được cá nhân hóa. Những tin nhắn chung chung sẽ chỉ khiến khách hàng xa lánh bạn. Vì chung quy lại, không ai thích cảm thấy bị spam.

3 quy tắc đơn giản để sử dụng email marketing nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng bất động sản

Bạn vẫn đều đặn hàng tháng gửi email đến khách hàng tiềm năng ? Thật không may, kiên trì thôi chưa đủ. Tiếp thị qua email sẽ chỉ hoạt động khi được làm đúng. Hãy thử lần lượt đối chiếu 3 quy tắc dưới đây :

* Đừng nhầm lẫn tiếp thị email với nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Đôi khi tiếp thị email và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng không có ranh giới. Nhưng điều quan trọng cần nhớ là chúng KHÔNG giống nhau.

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng là quá trình hỗ trợ khách hàng tiềm năng (hay còn gọi là bất kỳ người nào chưa sẵn sàng thực hiện giao dịch với bạn) khi họ đi trong hành trình của người mua để bán hàng.

Trong bất động sản, có rất nhiều cách để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng:

Thiết lập các cuộc gọi điện thoại thông thường

Các cuộc hẹn gặp trực tiếp

Trao đổi tin nhắn văn bản

Mời khách hàng tham gia các sự kiện cộng đồng và hơn thế nữa….

Email marketing chỉ là một công cụ trong bộ kênh thu hút khách hàng tiềm năng rộng lớn.

Thêm nữa, hộp thư đến của người dùng hiện nay cũng thường xuyên ngập tràn các email tiếp thị khác. Vì vậy, nếu không có một chiến dịch email marketing bắt mắt, được đầu tư kỹ lưỡng, cũng có nghĩa tiếp thị bất động sản qua email của bạn sẽ không bao giờ thu được hiệu quả.

* Cung cấp cho người nhận thứ gì đó hữu ích, hấp dẫn và có giá trị

Quy tắc quan trọng nhất để một chiến dịch email bất động sản thuyết phục khách hàng tiềm năng thành công là chỉ cần giữ cho nó có liên quan.

 

Không có ích gì khi gửi một email giống nhau cho tất cả các khách hàng. Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý, hãy gửi cho họ một email nêu chi tiết số lượng bất động sản tương tự gần đây đã được bán với giá bao nhiêu trong khu vực của họ. Thay vì chỉ là một email kiểu brochure khác.

* Điều chỉnh thông điệp phù hợp với dòng thời gian mua hàng của khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng đang duyệt web có thể có tiến trình mua hàng lâu hơn so với người đã tìm kiếm một loại bất động sản cụ thể trên trang.

Vậy tại sao họ phải nhận được cùng một email?

Hãy xem xét lại các hành vi của người dùng trên trang hoặc các trạng thái phản hồi của họ trong suốt tiến trình mua hàng. Đề từ đó biên soạn ra nội dung phù hợp cho từng đối tượng. Hãy nhớ, bất động sản không phải loại hàng hóa thông thường. Do đó cần được đầu tư công sức hơn rất nhiều để thu được kết quả mong đợi.

Tham khảo chi tiết tại website https://phanmemmarketing.vn/

Chúc bạn thành công!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác