Tiếp thị kết liên unica - tiềm lực không thể bỏ qua

Ngày đăng: 11/12/2020 11:10:36 AM - Đồ chơi - Đà Nẵng - 35
Chi tiết [Mã tin: 3120973] - Cập nhật: 5 phút trước


Tiếp thị kết liên Unica - tiềm lực không thể bỏ qua

Bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn một hệ thống kiếm tiền online rất hay, ấy chính là tiếp thị liên kết với unica, sản phẩm tiếp thị ở đây chính là những khóa học online, hoả hồng lên đến 40%.

Unica là gì?

Unica là một hệ thống huấn luyện trực tuyến, cổng kết nối Chuyên gia với Học viên, được vận hành bởi iNET Academy.

Hiểu đơn giản hơn, Unica là một trang bán khóa học trực tuyến của rất nhiều chuyên gia tới từ nhiều ngành nghề khác nhau.

Khóa học ở đây là những bộ video giảng dạy được soạn và sắp đặt theo từng bài học, giúp người học tiện dụng thu nhận một cách theo lớp lang, từ dễ đến khó, từ đơn thuần tới chuyên sâu. Giá mỗi khóa học từ khoảng 200.000 – 800.000 vnđ.

Hiện tại, Unica đã có hơn 800 khóa học, thuộc đa dạng lĩnh vực như: Marketing, lập trình, bề ngoài – nhiếp ảnh, phát triển bản thân, kinh doanh, khởi nghiệp, ngoại ngữ, nghệ thuật, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe….

các bạn có thể tham dự tiếp thị kết liên với Unica bằng hai cách:

Cách 1: tham dự tiếp thị kết liên Unica một cách trực tiếp

tức thị các bạn đăng ký và lấy link trực tiếp tại Unica để tiếp thị, tiền kiếm được sẽ được Unica trả tiền cho bạn.

thanh toán ngày 15 hàng tháng. Mức thanh toán tối thiểu: 500.000 vnđ. Nếu như thu nhập của bạn chưa đạt mức thanh toán tối thiểu sẽ được cộng dồn sang tháng Tiếp đến.

Hình thức nhận tiền: Paypal, Ngân lượng, chuyển khoản ngân hàng.

Để tham gia bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản tại Unica, sau ấy lấy link tiếp thị liên kết Unica, các khóa học đi san sớt, chỉ cần có người nhấp vào tậu khóa học phê duyệt link các bạn san sớt thì các bạn sẽ thừa hưởng hoa hồng.

Cách đăng ký khá đơn thuần, các bạn chỉ cần vào mục “Đăng ký” sau ấy điền hồ hết các thông tin theo đề nghị để thực hiện đăng ký. Có account rồi, các bạn vào mục “Affiliate” ở cuối trang để vào lấy link affiliate các khóa học.

Cách 2: Tiếp thị phê chuẩn Accesstrade

Accesstrade là một màng lưới tiếp thị kết liên to nhất tại Việt Nam. Hiện Unica đã có chiến dịch trên Accesstrade, Vì thế bạn có thể tiếp thị bất kỳ khóa học nào trên Unica phê duyệt Accesstrade.

Để có thể tham dự tiếp thị liên kết Unica ưng chuẩn Accesstrade, bạn cần yếu một account tại Accesstrade, sau đó sắm chiến dịch Unica trên Accesstrade rồi đăng ký tham dự chiến dịch này.

Lợi thế của việc tiếp thị kết liên Unica duyệt Accesstrade là được gộp doanh thu với đa dạng chiến dịch khác có trên Accesstrade, chẳng hạn như Lazada, FPT shop, Shopee…. Chỉ cần kiếm đủ 200.000 vnđ trở lên từ Accesstrade là các bạn sẽ được trả tiền, Chính vì vậy chẳng hề lo lắng về ngừng tối thiểu để nhận thanh toán. Khi mà giả dụ tham dự trực tiếp trên Unica, bạn phải kiếm đủ trong khoảng 500.000 vnđ trở lên trong khoảng tiếp thị các khóa học thì mới được nhận thanh toán.

Lời kết

Unica là nền tảng tiếp thị khóa học to nhất tại Việt Nam hiện nay, ví như bạn ham Affiliate, đặc thù là Affiliate về những sản phẩm số tại Việt Nam thì có lẽ tiếp thị kết liên Unica sẽ là sự tuyển lựa bậc nhất dành cho bạn.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ chơi